Đến hơn 3 giờ sáng 10.6, vụ hỏa hoạn cháy nhà kho khiến hàng trăm người dân hoảng hồn mới được lực lượng chức năng dập tắt hoàn toàn.

Người dân cư xá Nguyễn Văn Trỗi bị bà hỏa rượt đuổi giữa đêm

Một Thế Giới | 10/06/2015, 08:59

Đến hơn 3 giờ sáng 10.6, vụ hỏa hoạn cháy nhà kho khiến hàng trăm người dân hoảng hồn mới được lực lượng chức năng dập tắt hoàn toàn.

Trước đó vào kkhoảng 2 giờ 30 sáng cùng ngày, vụ hỏa hoạn xảy ra ở nhà kho chứa đồ của cư xá Nguyễn Văn Trỗi nằm trên đường Trường Sa, phường 17, quận Phú Nhuận, TP.HCM khiến hàng trăm người dân đang ngủ phải bật dậy hoảng hồn tháo chạy.

Một số người dân cho biết vào thời điểm trên nhiều người đang ngủ ngửi thấy mùi khét nồng nặc bốc lên, chạy ra ngoài thì phát hiện khói đen bốc lên nghi ngút. Trong chốc lát lửa bao trùm nhà kho chứa đồ ở tầng trệt cư xá Nguyễn Văn Trỗi nên mọi người đã hô hoán và cùng nhau dùng nước, bình chữa cháy mini chữa cháy tại chỗ rồi báo cho lực lượng PCCC.

Do cửa nhà kho bị khóa nên mọi người không thể vào được, bên trong kho chứa nhiều bàn ghế gỗ, xe máy nên đám cháy bùng phát mạnh khiến hàng trăm người dân hoảng loạn tháo chạy giữa đêm.
nguoi dan cu xa nguyen van troi bi ba hoa ruot duoi giua dem
Sau 30 phút đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn

Ngay khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh đã điều 4 xe chữa cháy cùng gần 30 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, thực hiện công tác chữa cháy.

Sau gần 30 phút chữa cháy liên tục lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, 3 chiếc xe máy và toàn bộ đồ đạc trong kho bị thiêu rụi. Không có thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra.

Lê Quyết

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người dân cư xá Nguyễn Văn Trỗi bị bà hỏa rượt đuổi giữa đêm