Hình ảnh đám hỏi của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được chia sẻ công khai trên trang cá nhận khẳng định cặp đôi này "về chung một nhà".

Người đẹp Đàm Thu Trang và Cường Đô La làm lễ ăn hỏi

TIỂU VŨ | 20/01/2019, 15:02

Hình ảnh đám hỏi của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được chia sẻ công khai trên trang cá nhận khẳng định cặp đôi này "về chung một nhà".

Sáng nay (20.1) hình ảnh lễ hỏi của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được chia sẻ trang mạng xã hội. Thông tin này cũng đã được Cường Đô La và Đàm Thu Trang gián tiếp xác nhận là chính xác.

Đàm Thu Trang chia sẻ ảnh bên Cường Đô La trên trang cá nhân

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang cũng đã chia sẻ ảnh của mình trong trang phục cô dâu bên Cường Đô La kèm dòng trạng thái “Cuối cùng…”. Đồng thời hình ảnh này cũng xuất hiện trên trên trang cá nhân của Cường Đô La.

Được biết lễ hỏi của Cường Đô la cùng Đàm Thu Trang diễn ra ở một trung tâm tiệc cưới tại TP. Lạng Sơn (quê nhà của Đàm Thu Trang).

Đàm Thu Trang - Cường Đô La chụp hình với gia đình tại lễ hỏi

Theo những người có mặt, đám hỏi của cặp đôi diễn ra đơn giản, hạn chế khách mời. Chỉ có sự tham gia của hai bên gia đình, bạn bè thân thiết.

Mẹ Cường Đô La trao nhẫn đính hôn cho Đàm Thu Trang

Cường Đô La sinh năm 1982, tênthật là Nguyễn Quốc Cường, anh là một doanh nhân, đồng thời cũng là chồng cũ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Đàm Thu Trang là người dân tộc Tày, sinh năm 1989 tại Lạng Sơn, hiện đanglà người mẫu. Trong quá khứ Đàm Thu Trang cũng từng tham gia các cuộc thi người mẫu nhưng không mấy thành công. Tên tuổi của Đàm Thu Trang được mọi người chú ý không phải trong lĩnh vực hoạt động nghề nghiệp mà được nhắc đến sau khi cô hẹn hò Cường Đô La từ năm 2017.

Một số hình ảnh đám hỏi của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Tiểu Vân - Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp Đàm Thu Trang và Cường Đô La làm lễ ăn hỏi