Hoa hậu Việt Nam 2014 lại tiếp tục bị soi sự cố trong đêm diễn của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam vừa qua.

Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục gặp sự cố khi gọi nhầm tên đàn chị

Trang Trang/ Blog | 28/04/2016, 10:30

Hoa hậu Việt Nam 2014 lại tiếp tục bị soi sự cố trong đêm diễn của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam vừa qua.

Mới đây, hoa hậu Kỳ Duyên vừa xuất hiện vô cùng lộng lẫy và xinh đẹp trong buổi lễ bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2016. Là một trong những khách mời VIP của bữa tiệc, Kỳ Duyên được xếp ngồi ở ngay hàng đầu tiên bên cạnh những tên tuổi như NTK Lê Thanh Hòa, hoa hậu Trương Thị May, Minh Hằng, Ngọc Diễm, MC Mỹ Linh và Thu Hằng...

Trong lúc đang rảnh rỗi khi sân khấu chưa mở màn, Kỳ Duyên tranh thủ quay live stream để cập nhật khoảnh khắc trong đêm diễn khoe các fan và trò chuyện với người hâm mộ. Cô nàng cũng vui vẻ giới thiệu những đàn chị ngồi bên cạnh mình.

Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện dễ thương này, hoa hậu Việt Nam liên tục mắc phải những lỗi không đáng có khiến ai cũng phải bất ngờ. Sau khi giới thiệu NTK Lê Thanh Hòa cho các fan, Kỳ Duyên nhanh chóng chào đàn chị Trương Thị May nhưng lại nói sai thành... Nguyễn Thị May. Cô nàng hồn nhiên gọi sai tên đàn chị và cũng không biết sai để sửa lại. Không chỉ dừng lại ở đó, vài phút sau, khi hướng máy quay về bên phải để giao lưu với Ngọc Diễm và Minh Hằng, cô nàng này lại tiếp tục mắc lỗi lớn khi gọi MC Mỹ Linh bằng cái tên Khánh My.

Trương Thị May thì Kỳ Duyên gọi là Nguyễn Thị May

Tuy nhiên lần này, NTK Lê Thanh Hòa đã nhận ra sai sót của hoa hậu và nhắc nhở cô nàng để Kỳ Duyên kịp thời đính chính. Tuy nhiên, ai nghe và để ý đều dễ dàng phát hiện ra sự nhầm lẫn này. Nhiều người còn tỏ ra bất ngờ khi đều là đồng nghiệp, đàn chị trong showbiz và cũng là những gương mặt quen thuộc mà Kỳ Duyên vẫn có thể nhầm lẫn một cách hồn nhiên như vậy. Có lẽ đây là kinh nghiệm xương máu của Kỳ Duyên mỗi khi đăng lên một cái gì đó trên trang cá nhân nếu không bị ném đá bởi công chúng.

Trang Trang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục gặp sự cố khi gọi nhầm tên đàn chị