Đêm thi chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International) vừa diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. Người đẹp Indonesia đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay. Nguyễn Thị Loan của Việt Nam đã xuất sắc lọt vào top 20.

Người đẹp Indonesia đăng quang, Nguyễn Thị Loan vào top 20, VN đăng cai Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2017

Mai Huong | 26/10/2016, 12:22

Đêm thi chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International) vừa diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. Người đẹp Indonesia đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay. Nguyễn Thị Loan của Việt Nam đã xuất sắc lọt vào top 20.

Người đẹpIndonesiaAriska Putri Pertiwi,đã nhận vương miện từ hoa hậu đương nhiệm Claire Parker cùng giải thưởng tiền mặt trị giá 30.000 USD. Ariska Putri Pertiwi cao 1,73 m, số đo ba vòng là 82 - 64 - 92. Cô theo học y khoa tại Đại học Islamic of North Sumatera, Indonesia.

Á hậu 4 là đại diện nước chủ nhà Mỹ, Á hậu 3là người đẹpPuerto Rico, Á hậu 2 và Áhậu 1 thuộc về hai người đẹpThái Lan vàPhilippines.

Mặc dù xuất sắc vào top 20 người đẹp nhất của cuộc thi nhưng Nguyễn Thị Loan không thể có mặt trong top 10. Tuy nhiên việc dừng chân ở top 20 cũng làđiều đáng khích lệ cho Nguyễn Thị Loan bởisau đêm bán kếttối qua, đại diện Việt Nam không được đánh giá cao và tất cả những dự đoán đều cho rằng Loan sẽ có không có mặt trong top 20. Nhưng trong đêm chung kết người đẹp Việt Nam đã được gọi tên vào top 20 bên cạnh các người đẹp Thái Lan, Tây Ban Nha, Indonesia, Malaysia, Bồ Đào Nha, Mỹ, Cu Ba, Pêru, Macau, Venezuela, Jamaica, Ukraine, Mexico...

Nguyễn Thị Loan lọt vào top 20 người đẹp nhất

Điều đặc biệt thú vị là trước khi tuyên bố những danh hiệu cao quý nhất, BTC đã dành gần 5 phút để trình chiếumột clip giới thiệu những danh thắng của Việt Nam. Sau đó, MC cũng công bố Việt Nam sẽ là nơi tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 vào tháng 10 năm sau.

Các giải thưởng phụ:

Trang phục dân tộc đẹp nhất: Indonesia.

Người mặc áo tắm đẹp nhất: Bahamas.

Bình chọn qua mạng: Hàn Quốc.

Nguyễn Thị Loan trong phần thi áo tắm

Top 10 người đẹp nhất là Indonesia, Philippines, Peru, USA, Ukraine, Hàn Quốc, Thái Lan, Macau, Bahamas, Puerto Rico.

Top 5Miss Grand Internationalgồm 3 cô gái châu Á:Thái Lan,Indonesia, Philippines và đại diện nước chủ nhà Mỹ cùng người đẹpPuerto Rico.

5 cô gái xinh đẹp vào vòng ứng xử và câu hỏi của BTC là"Nếu phải chọn giữa Donald Trump và Hilary Clinton để ngăn chặn chiến tranh và bạo lực, bạn sẽ chọn ai?".Hoa hậu Mỹ và Philippines chọn Donald Trump trong khi các người đẹp Puerto Rico, Thái Lan và Indonesia chọn Hilary Clinton vì họ tin vào sức mạnh phụ nữ.

Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) là cuộc thi sắc đẹpđược tổ chức lần đầu vào năm 2013. Tuy nhiên, đến nay Miss Grand International được nhiều chuyên trang sắc đẹp xếp vào danh sách một trong 5 đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới - bên cạnh Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Supranational.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp Indonesia đăng quang, Nguyễn Thị Loan vào top 20, VN đăng cai Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2017