Đêm chung kết Miss World 2018 đang diễn ra tại thành phố Tam Á, Trung Quốc, người đẹp đến từ Mexico, Vanessa Ponce đã vượt qua 117 thí sinh khác để giành chiến thắng.

Người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018, Tiểu Vy dừng ở top 30

TIỂU VŨ | 08/12/2018, 22:04

Đêm chung kết Miss World 2018 đang diễn ra tại thành phố Tam Á, Trung Quốc, người đẹp đến từ Mexico, Vanessa Ponce đã vượt qua 117 thí sinh khác để giành chiến thắng.

Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy cũng có mặt trong top 30 với thành tích top 5 dự án nhân ái.Top 30 gồm những người đẹp đến từ các nước: Thái Lan, Mauritius, Venezuela, Uganda, Singapore, Chile, Malaysia, Mexico, Ấn Độ, Bangladesh, Pháp, Nhật Bản, Mỹ, New Zealand, Nepal, Việt Nam, Indonesia, Trung Quốc, Cook Islands, Belarus, Bỉ, Bắc Ireland, Nga, Scotland, Nigeria, Nam Phi, Panama, Barbados, Jamaica và Martinique.

Top 5 Dự án nhân ái được đặc cách vào thẳng top 30 chung cuộc

Tiểu Vy trong clip giới thiệu thí sinh của ban tổ chức

Top 12 tiếp tục được công bố theo từng châu lục. Khu vực châu Âu gồm người đẹp các nước Belarus, Pháp và Scotland. Đại diện Jamaica, Martinique là hai gương mặt của vùng Caribbean. Khu vực châu Mỹ là các thí sinh Mexico, Panama. Châu Phi có hai đại diện: Uganda và Mauritius. Người đẹp Nepal, New Zealand, Thái Lan là các thí sinh vào Top 12 của khu vực châu Á và châu Đại dương.

Dùrất cố gắng nhưng hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy đã không có trong danh sách top 12 của cuộc thi. Hành trình của Trần Tiểu Vytại Hoa hậu Thế giới 2018 khép lại với thành tích top 30 chung cuộc gây tiếc nuối cho người hâm mộViệt Nam.

Tiểu Vy dừng chânở Top 12 khiến cho khán giả quê nhà tiếc nuối

Top 5 được công bố gồm: Hoa hậu Belarus – Maria Vasilevich, Hoa hậu Jamaica – Kadijah Robinson, Hoa hậu Mexico – Vanessa Ponce, Hoa hậu Thái Lan – Nicolene Limsnukan, Hoa hậu Uganda – Quiin Abenakyo

Cuối cùng vượt qua hơn 100 thí sinh, người đẹp Mexico - Vanessa Ponce - đã đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018. TânHoa hậuVanessa Ponce cóchiều cao 1,74 m, cô làngười mẫu kiêm dẫn chương trình truyền hình, từng chiến thắng Mexico's Next Top Model năm 2014. Vanessa tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh quốc tế, thành tạo tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh.

Người đẹp Mexico trong khoảnh khắc đăng quang.

Danh hiệu Á hậuthuộc về người đẹp Thái Lan - Nicolene Pichapa Limsnukan.Cuộc thi không có Á hậu 2. Ba người đẹp còn lại trong Top 5 là: Maria Vasilevich của Jamaica, Kadijah Robinson của Belarus và Quiin Abenakyo của Uganda.

Tiểu Vân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018, Tiểu Vy dừng ở top 30