R'Bonney Gabriel (28 tuổi), thí sinh nước chủ nhà Mỹ đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Người đẹp Mỹ đăng quang Miss Universe 2022

Đan Thuỳ (Tổng hợp) | 15/01/2023, 11:26

R'Bonney Gabriel (28 tuổi), thí sinh nước chủ nhà Mỹ đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Vượt qua hơn 80 thí sinh, người đẹp Mỹ R’Bonney Gabriel trở thành chủ nhân mới của vương miện Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ. Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt được trao cho đại diện Venezuela và Cộng hòa Dominica. 

R'Bonney Gabriel sinh năm 1994, cao 1m7. Cô từng tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang và hiện làm người mẫu. Ngay từ đầu cuộc thi, Gabriel đã gây ấn tượng và luôn được các trang nhan sắc xếp vào nhóm thí sinh tiềm năng hàng đầu cho vương miện.

a6b82ae0-4485-11ed-bd6e-35abde345b78.png

Ở vòng thi hùng biện cuối, với câu hỏi: "Nếu chiến thắng cuộc thi, bạn sẽ làm gì để tăng tầm ảnh hưởng cho Miss Universe và thể hiện đây là tổ chức truyền cảm hứng, trao quyền cho phụ nữ?", cả khán phòng đã vỡ òa trước câu trả lời của người đẹp Mỹ. Người đẹp này tự tin khi nói: "Tôi sẽ trở thành nhà lãnh đạo. Trong suốt 13 năm qua, tôi đã làm nhà tạo mẫu và tận dụng các mẫu thời trang của mình cho mục đích ý nghĩa. Tôi đã tổ chức lớp dạy may cho phụ nữ bị bạo hành gia đình, nạn nhân của nạn buôn người. Hỡi những phụ nữ, hãy sử dụng tài năng hiếm có để tạo sự khác biệt. Hãy tận dụng nó để tạo ra sự thay đổi". 

Ngày 15.1 (giờ Hà Nội), chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71 diễn ra tại thành phố New Orleans (Mỹ) với sự tham gia của 83 thí sinh. Đại diện Việt Nam góp mặt tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh là Hoa hậu Hoàn vũ Ngọc Châu.

Ngọc Châu không có mặt trong top 16. Kết quả gây tiếc nuối với một bộ phận fan sắc đẹp Việt. Trước chung kết, cô đứng thứ 17 bảng xếp hạng củaMissosology và nằm trong top 16 do Global Beauties bình chọn.

anh-chup-man-hinh-2023-01-15-luc-11.21.33.png

Người đẹp có quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng cho đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Ở đêm bán kết, cô cũng có phần thể hiện tương đối tốt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp Mỹ đăng quang Miss Universe 2022