Bền bỉ theo đuổi niềm đam mê âm nhạc, cuối cùng Đào Lê Minh đã thành công tại cuộc thi "Giọng hát vàng 2022" với ngôi vị Quán quân.

HLV thể hình giành ngôi vị Quán quân 'Giọng hát vàng 2022'

Tiểu Vũ | 11/01/2023, 13:54

Bền bỉ theo đuổi niềm đam mê âm nhạc, cuối cùng Đào Lê Minh đã thành công tại cuộc thi "Giọng hát vàng 2022" với ngôi vị Quán quân.

Dù hoạt động trong lĩnh vực thể dục thể thao nhưng Đào Lê Minh (sinh năm 1982) lại  có niềm đam mê âm nhạc đến cháy bỏng. Hơn một thập kỷ qua, anh đã tham gia nhiều cuộc thi ca hát của thành phố, tuy nhiên, kết quả không như mong muốn. Mãi đến năm 2022 Đào Lê Minh mới giành được danh hiệu đầu tiên là Á quân 1 của Bolero Talent 2022.

Tiếp nối thành công đó, Đào Lê Minh đăng ký tham gia cuộc thi Giọng hát vàng 2022 và lần lượt vượt qua nhiều vòng thi gây cấn. Cuối cùng, anh cũng đã chinh phục được hội đồng giám khảo gồm NSƯT- nhạc sĩ Thế Hiển, NSƯT Vân Khánh, ca sĩ Đình Văn, ca sĩ Long Nhật, ca sĩ Tường Vy để giành ngôi vị Quán quân của cuộc thi.

z4030371.jpg
Giám khảo Long Nhật trao giấy chứng nhận "Quán quân Giọng hát vàng 2022" cho Đào Lê Minh - Ảnh: Tiểu Vũ 

Đào Lê Minh chia sẻ với phóng viên Một Thế Giới: “Tôi rất hạnh phúc và đầu tiên tôi muốn gửi lời cảm đó đến với người những người thân trong gia đình của mình, những người đã đồng hành cùng tôi trong suốt chặng đường dài với bao khó khăn vất vả. Ngôi vị quán quân Giọng hát vàng 2022 chính là món quà tôi gửi tặng tới những người thân yêu...”.

z4030387496874_442f49c21414d48abb89120667e0838b.jpg
"Bà xã" là người luôn đồng hành cùng Đào Lê Minh trên con đường âm nhạc - Ảnh: Tiểu Vũ 

Trước khi đến với những thành công đầu tay trên con đường âm nhạc, Đào Lê Minh được biết đến là một người có thâm niên gần 20 năm làm HLV thể hình tại TP.HCM. Ngoài giờ đến phòng tập hướng dẫn cho các học viên anh gần như dành tất cả thời gian còn lại cho âm nhạc. Chính vì sự kiên trì khổ luyện đó đã giúp anh bước lên bục cao nhất của cuộc thi âm nhạc Giọng hát vàng 2022.

Xem video chia sẻ của NSƯT Thế Hiển, Vân Khánh, ca sĩ  Đình Văn, Long Nhật về cuộc thi năm nay: 

“Giọng hát Vàng” 2022 khởi động từ tháng 9.2022 với sự tham gia dự thi của hơn 600 thí sinh. Cuộc thi chia làm 2 bảng: Bảng A cho thí sinh có độ tuổi từ 16 - 35, Bảng B cho thí sinh độ tuổi từ 36 tuổi trở lên. Tham gia cuộc thi, các thí sinh trải qua các vòng thi sơ khảo, chung khảo, bán kết và chung kết. Hội đồng giám khảo  cuộc thi gồm NSƯT - nhạc sĩ Thế Hiển, NSƯT Vân Khánh, ca sĩ Đình Văn, ca sĩ Long Nhật, ca sĩ Tường Vy,...

Kết quả, BTC đã trao giải "Nốt sol vàng" cho thí sinh Nguyễn Hoài Linh, hai "Nốt sol bạc" được trao cho Mai Anh và Nguyễn Thị Ngọc Anh. 7 thí sinh được trao chứng nhận top 10. Ở Bảng B, danh hiệu Quán quân thuộc về Đào Lê Minh, hai Á quân là Nguyễn Hữu Thuần và Lê Anh Khôi. Các thí sinh còn lại được trao chứng nhận top 5 bảng B. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải phụ "Thí sinh có tiết mục dàn dựng xuất sắc nhất" cho thí sinh Kim Ji Đông. 

Bài liên quan
NSƯT Thế Hiển, Vân Khánh, ca sĩ Đình Văn, Long Nhật tìm kiếm ‘Giọng hát vàng'
NSƯT Thế Hiển, NSƯT Vân Khánh, ca sĩ Đình Văn, Long Nhật sẽ tham gia việc tìm kiếm "Giọng hát vàng" cho âm nhạc Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV thể hình giành ngôi vị Quán quân 'Giọng hát vàng 2022'