Cựu thí sinh Miss Teen đã đăng quang danh hiệu Mrs. Vietnam World 2017 vừa diễn ra tại Mỹ.

Người đẹp Nguyễn Bảo Ngọc đăng quang Mrs. Vietnam World 2017 tại Mỹ

maihuong | 03/08/2017, 18:02

Cựu thí sinh Miss Teen đã đăng quang danh hiệu Mrs. Vietnam World 2017 vừa diễn ra tại Mỹ.

Nguyễn Bảo Ngọc sinhnăm 1993 tại Hà Nộivà có thời gian dài sinh sống học tập tại Mỹ. Bảo Ngọc được công chúng biết đến qua nhiều cuộc thi sắc đẹp và có những giải thưởng Á hậu cuộc thiNgười đẹp Phụ nữ Thời đại 2011, Top 20 Miss Teen 2010, Top 20Miss Cuxi Yamaha, Đại sứ miền Nam PNJSilver 2011…

Ngoài vương miện Mrs. Vietnam World 2017 Bảo Ngọc còn đoạt giải Người mặc áo dài đẹp nhất.

Nói về cơ duyên đến với cuộc thi này, Bảo Ngọc cho biết:“Sau một thời gian đã xây dựng được thương hiệu của mình trên thương trường, Ngọc lại vô tình gặp một người chị đã biết Ngọc từ lâu và chị ấy đã khuyên Ngọc nên thử sức mình ở một cuộc thi mang tính quốc tế. Và cùng thời điểm ấy Ngọc biết đếnMrs Vietnam World– đây được xem là cơ duyên mà Bảo Ngọc có mặt tại cuộc thi này".
  

Với danh hiệu Mrs. Vietnam World 2017,Bảo Ngọc sẽ tham dự cuộc thi hoa hậu quý bà Mrs. World tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc vào cuối năm 2017.

Lam Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp Nguyễn Bảo Ngọc đăng quang Mrs. Vietnam World 2017 tại Mỹ