Bất ngờ gặp Hoài Linh khi đang đi ăn cùng bạn gái, Hoài Lâm và Hoàng Ngọc đã chủ động chào hỏi cha nuôi của mình.

Hoài Lâm và bạn gái vui mừng gặp lại bố nuôi Hoài Linh

vo ha | 03/08/2017, 10:49

Bất ngờ gặp Hoài Linh khi đang đi ăn cùng bạn gái, Hoài Lâm và Hoàng Ngọc đã chủ động chào hỏi cha nuôi của mình.

Khiđến chúc mừng vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật khai trương quán ăn mới, Hoài Lâm không đi một mình mà anh đưa bạn gái Hoàng Ngọc theo cùng.Đến chung vui cùng vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật ngoài Hoài Lâm và Hoàng Ngọc còn có sự hiện diện của đông đảo nghệ sĩ là bạn bè thân thiết với Thu Trang – Tiến Luật: Khương Ngọc, Huỳnh Lập, BB Trần, Hải Triều, vợ chồng Linh Phi, Quang Tuấn, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm...

ban-gai-hoai-lam-le-phep-chao-hoi-om-chat-bo-nuoi-hoai-linh-blogtamsuvn0

Hoài Lâm và bạn gái Hoàng Ngọc

Khi khách đến đông đủ, bất ngờ nghệ sĩ hài Hoài Linh cũng xuất hiện. Trong bộ áo bà ba quen thuộc và giản dị, Hoài Linh được vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật chào đón nồng nhiệt. Nhìn thấy cha nuôi đến, Hoài Lâm cũng bạn gái cũng vui vẻ đứng chào hỏi.

Trước đó, Hoài Linh từng không đồng ý cho Hoài Lâm và Hoàng Ngọc kết hôn sớm vì cả hai còn quá nhỏ nhưng “Sáu Bảnh” không ngăn cấm chuyện hai con quen nhau. Nhưng sau này, anh khuyên nhủ đôi trẻ còn nhỏ nên chú trọng sự nghiệp trước khi ổn định gia đình.

ban-gai-hoai-lam-le-phep-chao-hoi-om-chat-bo-nuoi-hoai-linh-blogtamsuvn01
Bạn gái Hoài Lâm chào hỏi bố nuôi của bạn trai tại quán ăn

Bạn gái Hoài Lâm là Lư Hoàng Bảo Ngọc, cháu gái NSƯT Bảo Quốc và là em họ của diễn viên Gia Bảo. Cả hai quen nhau khi Bảo Ngọc cùng anh trai đi diễn. Tuy nhiên, Bảo Ngọc không theo đuổi con đường nghệ thuật mà tự lập trong việc kinh doanh và thỉnh thoảng tham gia diễn xuất trong một số MV.Có thể thấy, sau khi chính thức công khai mối quan hệ và ra mắt gia đình hai bên, dẫu chưa nhận được sự cho phép kết hôn sớm của bố mẹ cả hai nhưng Hoài Lâm và Hoàng Ngọc đã có thể thoải mái thể hiện tình cảm của mình trước công chúng.

ban-gai-hoai-lam-le-phep-chao-hoi-om-chat-bo-nuoi-hoai-linh-blogtamsuvn04

ban-gai-hoai-lam-le-phep-chao-hoi-om-chat-bo-nuoi-hoai-linh-blogtamsuvn05
Hoài Lâm và bạn gái chụp ảnh kỉ niệm cùng vợ chồng chủ quán
Khánh An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Lâm và bạn gái vui mừng gặp lại bố nuôi Hoài Linh