Sáng 22.11, "Hoa khôi người đẹp tỏa sáng" Emily Hồng Nhung đã bất ngờ báo tin lọt vào Top 9 "Miss Tourism Metropolitan International 2016" (Hoa hậu du lịch quốc tế ) tại Campuchia.

Người đẹp Việt Nam bất ngờ vào Top 9 Hoa hậu du lịch quốc tế

Diệu Linh | 22/11/2016, 14:24

Sáng 22.11, "Hoa khôi người đẹp tỏa sáng" Emily Hồng Nhung đã bất ngờ báo tin lọt vào Top 9 "Miss Tourism Metropolitan International 2016" (Hoa hậu du lịch quốc tế ) tại Campuchia.

Năm2016 có vẻ là một năm rất thành công của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc, khi mới đây một đại diện nữa của Việt Nam là Emily Hồng Nhungđã xuất sắcvượt qua rất nhiều ứng viên của các nước trong khu vực như:Philippines, Thái Lan, Singapore,...đểlọt vào Top 9 cuộc thiMiss Tourism Metropolitan International2016đangdiễn ra tại Campuchia.
Cuộc thiMiss Tourism Metropolitan Internationnalđược tổ chức lần đầu tiên vào tháng 12.2007. Đây là cuộc thi được tổ chức với mong muốn ban đầu là tạo ra nhiều cơ hội thăng tiến cho phụ nữ và nâng cao các kỹ năng tự phát triển của họ.
Năm nay cuộc thi được tổ chức tại Campuchia vào ngày 18.1.2016 và có sự tham gia của gần 50 đại diện các nước trên thế giới.
Emily Hồng Nhung, 24 tuổi đến từ TP.HCM là từng đạt danh hiệuHoa khôi người đẹp tỏa sáng 2015và tốt nghiệp chuyên ngành Anh ngữ tại Singapore. Chính vì thế khi đến với cuộc thi "Hoa hậu du lịch quốc tế", Emily Hồng Nhung không quá khó khăn trong việc chinh phục các thành viên trong ban giám khảo để đưa cô vào top 9 cuộc thi.
Điều đáng nói và đáng ghi nhận ở thành công này chính là việc Hồng Nhung hoàn toàn là một thí sinh "tay ngang" chưa từng trình diễn trên sàn catwalk trước khi tham gia cuộc thiNgười đẹp tỏa sáng."Hành trình tại cuộc thi Hoa Hậu Du Lịch khiến mình học được nhiều điều và khám phá nền văn hoá rất hay của người Khơ me. Đó là những gì bản thân Hồng Nhung luôn muốn nỗ lực để hai tiếng Việt Nam được vang lên tại đấu trường nhan sắc, trí tuệquốc tế", Hoa khôi Người đẹp tỏa sáng chia sẻ.
Chia sẻ về 3 tuần tại cuộc thi, Emily Hồng Nhung cho biết cô rất rất vui, hạnh phúc vì các bạn yêu quýmình và luôn trao đổi kinh nghiệm cuộc sống cho nhau. Cô cũng cảm thấy may mắn người bạn cùng phòng Miss Serbia rất thân thiện và hết mình vì bạn bè. Cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết và có một lời hứa sẽ đến thăm nhau ngay khi có dịp.
DieuLinh - Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp Việt Nam bất ngờ vào Top 9 Hoa hậu du lịch quốc tế