Hoa hậu Quý bà Thế giới Caroline Jurie vừa bị tạm giữ khi giật vương miện của tân hoa hậu Pushpika De Silva.

Người giật vương miện của Hoa hậu Quý bà Sri Lanka bị bắt

Đan Thuỳ | 09/04/2021, 10:27

Hoa hậu Quý bà Thế giới Caroline Jurie vừa bị tạm giữ khi giật vương miện của tân hoa hậu Pushpika De Silva.

Ngày 8.4, đại diện cảnh sát địa phương đã nói với BBC rằng Caroline Jurie và người mẫu Chula Padmendra bị bắt vì cáo buộc hành hung De Silva. Hai người này đã phải trả phí tại ngoại và sẽ hầu tòa vào ngày 19.4.

z_p20-aewrdfdfd.jpg
Hoa hậu Quý bà Thế giới Caroline Jurie - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin, De Silva mong muốn nhận lời xin lỗi công khai để không đưa sự việc ra tòa nhưng Caroline Jurie từ chối. “Tôi có thể tha thứ, nhưng sẽ không quên”, De Silva nói.

Tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Sri Lanka vừa được tổ chức vào đầu tháng 4 tại thành phố Colombo, Hoa hậu tiền nhiệm đồng thời là đương kim Hoa hậu Quý bà Thế giới Caroline Jurie đã có hành động phản cảm khi bất ngờ tự tuyên bố rằng De Silva đã ly hôn nên không đủ điều kiện để trở thành hoa hậu. Cô nói rằng luật cuộc thi cấm trao danh hiệu hoa hậu cho người từng ly dị như De Silva. Sau đó, Caroline Jurie và Chula Padmendra tiến tới tháo giật vương miện của tân hoa hậu, khiến cô này bị thương ở đầu.

hoa-hau-quy-ba-sri-lanka-4372-1617932739.jpg
De Silva bất ngờ bị giật vương miện - Ảnh: Internet

Khi bị giật vương miện, De Silva đã bật khóc và rời khỏi sân khấu. Trong buổi họp báo, cô có chia sẻ kỹ hơn về cuộc sống cá nhân. Cô cho biết mình là mẹ đơn thân do đã ly thân với chồng. Đại diện ban tổ chức bổ sung các thí sinh nếu chưa hoàn thành thủ tục ly hôn vẫn có thể đăng ký tham gia.

Cô De Silva cũng cho biết cô đang có ý định tìm tới sự can thiệp của pháp luật vì cách đối xử thiếu tôn trọng và rất vô lý mà cô đã phải chịu đựng: “Tôi không phải một phụ nữ ly hôn. Một hoa hậu đích thực sẽ không bao giờ đi giật vương miện khỏi đầu một người phụ nữ khác theo cách sỗ sàng như vậy”. Đồng thời De Silva cho rằng ban tổ chức nên bỏ quy định cũ bởi theo cô: “Một phụ nữ đã ly hôn có điểm gì thua kém?”.

Ngay sau sự việc bất ngờ, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quý bà Sri Lanka đã lên tiếng xin lỗi cô De Silva, trao lại vương miện cho cô, đồng thời khẳng định rằng cô De Silva chưa ly hôn và hoàn toàn có đủ mọi điều kiện để trở thành Hoa hậu.

Pushpika De Silva sinh năm 1989, đăng quang Hoa hậu Sri Lanka năm 2011 và đại diện quốc gia thi Miss World cùng năm. Cô cũng từng tham gia thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2011, Top Model of the World 2013.

saostar-0fnsmcy78rqwj40k.jpg
Pushpika de Silva - Ảnh: Internet

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Sri Lanka được tổ chức lần đầu năm 1984, nhằm chọn thí sinh dự thi Hoa hậu Quý bà thế giới. Năm 2019, Caroline Jurie, đại diện quốc gia và thắng giải Mrs. World 2020.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
9 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người giật vương miện của Hoa hậu Quý bà Sri Lanka bị bắt