Cả trăm người hâm mộ từ nhiều nơi đem theo chăn, chiếu về khu vực trước cửa sân vận động quốc gia Mỹ Đình nằm ngủ, chờ mua vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam và Indonesia vào ngày 7.12 tới.

Người hâm mộ mang chăn đến sân Mỹ Đình, co ro trong cái lạnh chờ mua vé trận Việt Nam - Indonesia

Nam Phong | 03/12/2016, 07:38

Cả trăm người hâm mộ từ nhiều nơi đem theo chăn, chiếu về khu vực trước cửa sân vận động quốc gia Mỹ Đình nằm ngủ, chờ mua vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam và Indonesia vào ngày 7.12 tới.

Theo thông báo của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ngày 3.12, đơn vị này chính thứcmở bán vétrận bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam vàIndonesia. Để có được tấm vé vào sân xem các tuyển thủ của Việt Nam thi đấu, nhiều người hâm mộ đã bất chấp giá rét, đêm hôm ra Mỹ Đình nằm chờ đợi đến sángmua vé.

Với ngôi nhất bảng B, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ đá trận bán kết lượt đi trên sân khách gặp Indonesia vào hôm nay. 19 giờ ngày 7.12, trận bán kết lượt về giữatuyển Việt Nam vàIndonesia sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình.

VFF sẽphân phối vé trận bán kết lượt vềAFF Cup 2016 tới người hâm mộ với4 mệnh giá gồm 150.000 đồng, 250.000 đồng, 300.000 đồng và 400.000 đồng.Vé được bán duy nhất tại khu vực cổng sân Mỹ Đình (đường Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Thời gian mở bán từ 7 giờ đến 17 giờ cùng ngày (hoặc tại thời điểm hết vé trước 17 giờngày 3.12.2016).

Có tổng cộng 5 bàn bán vé ở trong khuôn viên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. BTC sẽ mở tối đa 4 cửa cho người xếp hàng vào sân mua vé.

Theo quy định, người mua vé xếp hàng ngoài hàng rào cứng của sân vận động theo hướng dẫn của BTC và do lực lượng an ninh kiểm soát bảo vệ. BTC sẽ phát tích kê tại các cửa vào theo từng đợt (10 người mỗi đợt) để cho vào sân, mỗi người 1tích kê, mỗi tích kê được mua tối đa 4 vé.

Ngoài ra, BTC bố trí một cửa dành cho thương binh, mỗi thương binh được mua tối đa 4 vé, mang theo bản photo thẻ thương binh và chứng minh nhân dân, đồng thời mang theo các bản gốc để đối chiếu.

Để có được tấm vé vào sân xem các tuyển thủ Việt Nam thi đấu, nhiều người hâm mộ đã đến sân vận động Mỹ Đình từ đêm 2.12 vàrạng sáng 3.12 để xếp hàng, đợi đến sáng vào mua vé.

Một số hình ảnh PV Báo điện tử Một Thế Giới ghi lại tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình đêm 2.12

Theo ghi nhận của PV, từ hơn 22 giờ, một số bạn trẻ xuất hiện và ngồi bệt dưới đất trước cửa sân Mỹ Đình
Số người đến xếp hàng đợi đến sáng mỗi lúc một đông
Ai ai cũng mặc quần áo rét, ngồi co ro bên hàng rào sắt
Nhiều bạn trẻ tụm thành từng nhóm ngồi nói chuyện rôm rả chờ đến sáng
Không chỉ có người hâm mộ là các nam thanh niên mà còn rất nhiều các bạn nữ cũng tới đợi cả đêm để mua vé
Có người hâm mộ còn mang cả chăn, chiếu đến nằm ngủ trước cửa sân
Có mặt từ lúc 22 giờ 30 phút đêm 2.12, cặp tình nhân Hoàng Thị Hoa và Phạm Công Minh thậm chí còn căng cả lều để chờ xếp hàng mua vé.Hoa và Minh dựng lều mua vé xem đội Việt Nam đá bóng sẽ là một kỷ niệm đẹp trong thời gian yêu nhau. Hai người hy vọng sẽ là chủ nhân đầu tiên của cặp vé xem trận lượt về Việt Nam - Indonesia.
Trong số những người hâm mộ đến sân Mỹ Đình đêm 2.12, có rất nhiều cổ động viên đến từ Hải Phòng, Quảng Ninh
Có đến cả trăm cổ động viên đến sân Mỹ Đình...
Họ ở đó cả đêm để đợi xếp hàng mua vé vào sân cổ vũ cho các tuyển thủ Việt Nam
Nam Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người hâm mộ mang chăn đến sân Mỹ Đình, co ro trong cái lạnh chờ mua vé trận Việt Nam - Indonesia