Liên quan đến vụ người đàn bà xinh đẹp mất tích khi đi lễ chùa, gia đình đã bất ngờ nhận được cuộc gọi, yêu cầu gia đình chở về nhà. Và cô đã về nhà an toàn.

Người ‘mất tích’ bất ngờ gọi điện nhờ chở về nhà

Việt Tâm | 01/02/2018, 10:19

Liên quan đến vụ người đàn bà xinh đẹp mất tích khi đi lễ chùa, gia đình đã bất ngờ nhận được cuộc gọi, yêu cầu gia đình chở về nhà. Và cô đã về nhà an toàn.

Ngày 1.2, anh Dương Duy Kh. (29 tuổi, ngụ ấp Tân An A, xã Tạ An Khương Đông, H.Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) cho biết, chị Trần Cẩm T. (28 tuổi, vợ anh Kh.) đã về nhà vào chiều 30.1.

“Hiện tại, tinh thần vợ tôi vẫn chưa ổn định và đang ở bên nhà mẹ ruột, sắc thái trông rất tiều tụy, nhìn gầy lắm. Lúc đi T. được 10 nhưng về chỉ còn cỡ 3 - 4 thôi… Gia đình cũng không hỏi thăm gì nhiều để T.bớt lo lắng”, anh Kh. chia sẻ.

Theo anh Kh., khi về đến cầu Định Thành (giáp ranh xã Tắc Vân, TP.Cà Mau) chị T. gọi người nhà ra rước về nhà. Chị T. có tâm sự là do bị bệnh nên không biết đi đâu, chỉ biết có người phụ nữ lạ dẫn đưa vào chùa ở Vĩnh Long. Việc chị T. quay về khiến cả gia đình rất vui, đặc biệt là 2 đứa con.

2 đứa con của anh Kh. - chị T. - Ảnh Nguyệt Danh

Như Một Thế Giớiđã thông tin, sáng 5.1, chị T. cùng gia đình thuê ô tô đi viếng Phật bà Quan âm Nam Hải ở P.Nhà Mát, TP.Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu). Tuy nhiên, khi về đến nhà thì gia đình không thấy chị T. đâu, điện thoại khi đó cũng không liên lạc được.

Sau khi người vợ mất tích, anh đã đăng tin trên mạng xã hội và đến trình báo công an ở xã Tạ An Khương Đông (H.Đầm Dơi) và xã Tắc Vân (TP.Cà Mau) nhờ tìm kiếm người vợ xinh đẹp của mình.

Sau gần 10 ngày đăng tin tìm kiếm thì gia đình anh Kh. bất ngờ nhận được điện thoại có đầu số +8559 của 1 người đàn ông báo chị T. đang bị giam giữ ở cửa khẩu Campuchia, yêu cầu gia đình cầm 2.000 USD qua chuộc về. Nhưng khi đến nơi, do người này không đưa điện thoại cho gia đình nghe giọng nói, nên “thương thảo” bất thành.

Được biết, vợ chồng anh Kh. - chị T. thuộc diện khá giả, họ có 2 đứa con (con gái 6 tuổi và con trai 7 tuổi - PV). Hàng ngày, anh Kh. đi thu mua cua biển và người chồng này rất thương yêu vợ con. Còn chị T. ở nhà nội trợ, đưa 2 đứa con đi học.

Nguyệt Danh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người ‘mất tích’ bất ngờ gọi điện nhờ chở về nhà