Cố tình gây chú ý trong trận chung kết Champions League, người mẫu Kinsey Wolanski đã đạt được ý đồ như mong muốn.

Người mẫu mặc hở hang vào sân làm loạn chung kết Champions League lập kỷ lục thế giới

nguyen huy | 03/06/2019, 16:07

Cố tình gây chú ý trong trận chung kết Champions League, người mẫu Kinsey Wolanski đã đạt được ý đồ như mong muốn.

Quyết tâm của Kinsey Wolanski trong việc đầu tư bộ quần áo hở hang, đánh liều lao xuống sân khiến các cầu thủ Tottenham, Liverpool phải ngượng ngùng đã có kết quả. Trước khi làm điều đó, tài khoản Instagram của cô chỉ có khoảng 300.000 người theo dõi.

Tuy nhiên sau khi chạy vào sân, lượng follow tài khoản của Kinsey tăng chóng mặt. Con số follower đã lên tới 2,4 triệu người, theo tờDaily Mirror(Anh). Trong lịch sử, chưa từng có tài khoản Instagram nào tăng lượng người theo dõi nhanh đến vậy.

Ngoài ra, thời gian để tài khoản của Kinsey tăng thêm 1 triệu follow chỉ khoảng hơn 5 tiếng.Kỷ lục tăng 1 triệu follow nhanh nhất trước đó là 10 tiếng 59 phút.

Ngoài tăng sự nổi tiếng cho bản thân, trang phim người lớn được in lên áo của Wolanski vừa nhận được khoản đầu tư khổng lồ, lên đến 3,97 triệu USD. Tuy nhiên, mới đây tài khoản của cô đã biến mất. Nhiều nghi vấn cho rằngInstagram đã xoá tài khoản của cô vì hiện tạiInstagram và Facebook có chiến dịch kiểm duyệt hình ảnh khoả thân và nhạy cảm trên hai trang của mình.

Nói về hành động của mình Wolanski cho biết: "Lao xuống trận chung kết Champions League. Sống là phải liều, hãy khiến người khác nhớ đến mình bằng những hành động như vậy".

N.An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
13 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người mẫu mặc hở hang vào sân làm loạn chung kết Champions League lập kỷ lục thế giới