Chiều nay 2.6, tuyển Việt Nam đã chính thức hội đủ quân và bắt đầu buổi tập luyện cùng nhau trên đất Thái

Công Phượng, Văn Lâm, Quang Hải cười nói không ngớt khi gặp lại nhau, Văn Toàn lên chức

nguyen huy | 02/06/2019, 22:15

Chiều nay 2.6, tuyển Việt Nam đã chính thức hội đủ quân và bắt đầu buổi tập luyện cùng nhau trên đất Thái

Trước đó, khi 20 cầu thủ từ Việt Nam bay sang Thái thì Công Phượng phải bay từ Hàn qua. Văn Lâm thì đến Bangkok mới gặp lại đội tuyển. Trong khi đó Xuân Trường đến chiều mớitừ đội chủ quản Buriram United đi đến khách sạn nơi đội tuyển đóng quân tập trung cùng mọi người.

Do lâu không gặp nhau nên vừa gặp đồng đội tại sân bay, Công Phượng đã cười nói không ngừng cùng đồng đội. Thủ môn Văn Lâm cũng rất vui vẻ trò chuyện nhưng trầm tính nên anh ít huyên náo hơn. Trong khi đó, Công Phượng gặp lại những đồng đội thân thiết ở HAGL và đội tuyển nên hầu như những câu chuyện của họ không dứt.

Khi cả đội đến Buriram, Xuân Trường đã ở đó đợi sẵn. Cả đội lập tức cùng nhau ăn chung. 17g30 đội đi quay hình quảng bá cho giải. Đến 18g30 toàn đội ra sân tập.

Trước khi bước vào bài tập, HLV Park Hang-seo đã có cuộc trò chuyện ngắn với mọi người và toàn đội nhanh chóng tập luyện. Cũng trong ngày hôm nay, ban lãnh đạo đội bóng cũng công bố thành phần "ban cán sự" đội bóng. Nếu như Quế Ngọc Hải vẫn được giao chiếc băng đội trưởng thì đội phó được giao cho Quang Hải và Văn Toàn.

Nếu Quang Hải đã quen với "chức vụ" vì từng được bầu làm đội trưởng tại Vòng loạiU.23 châu Á vừa qua thì đây là lần đầu tiên Văn Toàn được có mặt trong ban cán sự.

Thời gian qua, tiền đạo của HAGL chơi rất hay ở CLB. Sau 12 vòng đấu, anh có đến 5 lần được bầu là Cầu thủ hay nhất trận. Hiện Văn Toàn đang là cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng với 5 bàn và từng nhận giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 4.

Tuyển Việt Nam sẽ gặp Thái Lan vào ngày 5.6 tới.

Đ.Nguyên. Ảnh: Sport5
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng, Văn Lâm, Quang Hải cười nói không ngớt khi gặp lại nhau, Văn Toàn lên chức