Ngoại hình cá tính, một chút ngông nghênh bất cần, hai mẫu nam Vũ Tuấn Việt và Mạnh Hùng phô diễn vẻ đẹp nam tính đầy cuốn hút với thời trang sơmi Paul & Shark, thương hiệu thời trang đến từ Ý. 

Người mẫu Vũ Tuấn Việt và Mạnh Hùng phá cách với mốt sơmi

Một Thế Giới | 28/07/2015, 16:31

Ngoại hình cá tính, một chút ngông nghênh bất cần, hai mẫu nam Vũ Tuấn Việt và Mạnh Hùng phô diễn vẻ đẹp nam tính đầy cuốn hút với thời trang sơmi Paul & Shark, thương hiệu thời trang đến từ Ý. 

Nguoi mau Vu Tuan Viet va Manh Hung pha cach voi somi Paul & Shark-hinh-anh-1
 
Nguoi mau Vu Tuan Viet va Manh Hung pha cach voi somi Paul & Shark-hinh-anh-2
 
Polo, t-shirt là những item luôn có trong tủ quần áo của bất kỳ chàng trai nào. họa tiết kẻ sọc với gam màu sáng như vàng, xanh dương hướng đến phong cách trẻ trung, tươi mới cho các chàng trai. Đặc biệt với Paul & Shark, kẻ sọc xuất hiện muôn hình vạn trạng, ở bất kỳ bộ sưu tập và mùa thời trang nào.
Nguoi mau Vu Tuan Viet va Manh Hung pha cach voi somi Paul & Shark-hinh-anh-3
 
Nguoi mau Vu Tuan Viet va Manh Hung pha cach voi somi Paul & Shark-hinh-anh-4
 

Áo thun sành điệu hơn bao giờ hết khi khoác cùng jacket. Đặc biệt, tiết trời chuyển dần sang Thu Đông với không khí se lạnh của miền Bắc hay những cơn mưa bất chợt của miền Nam, áo khoác ứng dụng công nghệ dệt Typhoon 20000 lên ngôi với khả năng chống thấm nước ngay cả với áp lực của cột nước cao 20 mét và cản gió hiệu quả.

Nguoi mau Vu Tuan Viet va Manh Hung pha cach voi somi Paul & Shark-hinh-anh-5
 
Nguoi mau Vu Tuan Viet va Manh Hung pha cach voi somi Paul & Shark-hinh-anh-6
 

Sơmi có thể xem là một items đa dụng khi vừa có thể chỉn chu mặc đến công sở và khi phá cách một tí thì có thể hô biến với phong cách trẻ trung và phóng khoáng.  

Thời trang và công nghệ tưởng chừng là hai phạm trù hoàn toàn tách biệt, nhưng với Paul&Shark, chúng lại luôn song hành cùng nhau. Với sơmi, nếu chỉ nhìn bạn chưa thể cảm nhận hết điểm khác biệt. Loại vải mà Paul&Shark sử dụng được dệt sợi tỉ mỉ bằng công nghệ Kompact 3 in 1 - công nghệ dệt may tiên tiến tạo nên bề mặt vải mềm mại, không xù lông và siêu mịn.

1. Bước đầu tiên, sợi bông được đưa qua ngọn lửa với tốc độ cực nhanh để làm gọn, loại bỏ những sợi tơ dư hoặc xù.

2. Bước kế tiếp, vải dệt được cho “bơi” qua dung dịch kiềm NaOH giúp bề mặt trở nên sáng, đều và bền màu khi giặt.

3. Cuối cùng, vải được ép nhiều lần qua máy cuộn kết hợp xông qua hơi nước nóng nhằm tạo nên độ mềm mại và mịn cho bề mặt vải.

Nguoi mau Vu Tuan Viet va Manh Hung pha cach voi somi Paul & Shark-hinh-anh-7
 
Nguoi mau Vu Tuan Viet va Manh Hung pha cach voi somi Paul & Shark-hinh-anh-8
 

Paul&Shark luôn thành công với dòng thời trang công sở và thể thao, đặc biệt khi luôn chú trọng đến công nghệ dệt may và cập nhật hơi thở của nhịp sống đương đại.

Lan Anh


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
15 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người mẫu Vũ Tuấn Việt và Mạnh Hùng phá cách với mốt sơmi