Là ứng dụng gọi xe đầu tiên do người Việt sáng tạo với nhiều tính năng mới ưu việt, Vivu đã ra mắt tại miền Tây…

Người miền Tây sẽ được đi xe sang giá rẻ

Hồ Hùng | 24/06/2017, 08:27

Là ứng dụng gọi xe đầu tiên do người Việt sáng tạo với nhiều tính năng mới ưu việt, Vivu đã ra mắt tại miền Tây…

Trước đó, Vivu đã hoạt động tại Hà Nội, TP.HCM. Ởmiền Tây, Vivu đã triển khai hoạt động tại Cần Thơ, Cà Mauvà sẽ phát triển rộng rãi các tỉnh thành còn lại trong tháng 7.2017.

Khách đi xe có thể cài đặt ứng dụng Vivu vào điện thoại. Khi có nhu cầu, chỉ cần nhập điểm đến, các tài xế gần nhất sẽ được kết nối để đến đón khách. Nếu không, có thể gọi điện thoại đến tổng đài để đặt xe…

Tài xế xe máychở khách giá rẻ của Vivu

Đây là một trong những hình thức kinh doanh chia sẻ, tiết kiệm và thông minh của nền kinh tế tri thức dựa trên nền tảng internetnhằm tạo cơ hội kiếm thêm thu nhập cho những chiếc xe nhàn rỗi cũng như giúp các công ty vận tải tiết kiệm chi phí vận hành.

Nhận thấy được tiềm năng của thị trường này cùng với những điều khoản kinh doanh phù hợp có thể phát triển tại khu vực miền Tây, ông Nguyễn Thái Cường - 1 trong các thành viên nhóm phát triển, đã tiên phong về Cần Thơ triển khai thử nghiệmđầu năm nay và sẽ cho ra mắt phiên bản chính thức vào đầu tháng 7 này.

Theo ông Cường, dù trong thời gian chạy thử nghiệm nhưng ứng dụng vẫn vận hành một cách rất hiệu quả, giúp người dân Cần Thơ di chuyển thật dễ dàng và tiết kiệm.

Các tài xếVivu chờ khách

Khách đi xe có thể lựa chọn trực tiếp xe và tài xếvới giá cạnh tranh. Đặc biệt,khách hàng có quyền đề nghị giá ngay trên ứng dụng;đồng thời có thể biết được lộ trình cũng như quản lý được tất cả các chuyến đi của mình.

Hiện nay, ứng dụng gọi xe tại Cần Thơ, Cà Mau này đã phát triển cả 3 mảng: xe hơi, xe taxi và xe máy.Khi sử dụng dịch vụ Vivu, ngoài tiền mặt, khách hàng còn có thể sử dụng tất cả các loại thẻ ngân hàng khác.

Thanh Thanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
một giờ trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người miền Tây sẽ được đi xe sang giá rẻ