Nghi đạo nhạc We don’t talk anymore, MV Chúng ta không thuộc về nhau thu hút sự chú ý của không chỉ cộng đồng mạng trong nước mà cả nước ngoài.

Người ngoại quốc khen MV nghi đạo nhạc của Sơn Tùng M-TP

Blogtamsu | 05/08/2016, 13:30

Nghi đạo nhạc We don’t talk anymore, MV Chúng ta không thuộc về nhau thu hút sự chú ý của không chỉ cộng đồng mạng trong nước mà cả nước ngoài.

Ba ngày vừa qua, sự kiện ra mắt MV Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP trở thành đề tài nóng hổi khắp các mặt báo, mạng xã hội cũng như diễn đàn. Xuất phát từ nghi án đạo nhạc MV We don’t talk anymore mà chỉ sau chưa đầy ba ngày ra mắt, Chúng ta không thuộc về nhau đã thu hút gần 8 triệu lượt xem. Đây là con số khủng khiếp chưa từng được xác lập bởi bất cứ nghệ sĩ Vbiz nào.

Sức hút và sự lan tỏa đó không chỉ bùng nổ mạnh mẽ trong cộng đồng mạng Việt mà đến cả người nước ngoài cũng không thể không quan tâm. Mới đây, ba bạn trẻ người nước ngoài – những người thường xuyên theo dõi đến âm nhạc châu Á - đã cùng xem MV Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP và đưa ra những lời nhận xét khách quan.

Người ngoại quốc thích MV Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP.

Mở đầu MV là cảnh Sơn Tùng M-TP loay hoay lắp ghép hình nộm. Cảnh này được nhận xét là khá thú vị và nam ca sĩ gốc Thái Bình giống hình ảnh của Frankenstein. Nội dung MV có chút bí ẩn và giai điệu vui nhộn, bắt tai đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của ba người xem. Một trong số họ nhận xét luôn rằng mình khá thích bài hát này.

Những cảnh diễn tay đôi của Sơn Tùng M-TP và người mẫu Tây cũng được các bạn hào hứng, thích thú. Sau gần 5 phút chăm chú theo dõi MV Chúng ta không thuộc về nhau, ba bạn trẻ đánh giá rằng bài hát hay, MV hay và khá thích sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng lần này.

Sức hút của Sơn Tùng M-TP là không thể phủ nhận. Ngay cả người nghe nhạc nước ngoài cũng quan tâm và không thể bỏ qua sự hấp dẫn của Chúng ta không thuộc về nhau. Sky đang mong rằng MV này sẽ sớm đạt được kỉ lục 10 triệu lượt xem và còn hơn thế nữa trong những ngày tiếp theo.

Xem thêm: Hot girl VTV bị Sky tố sống giả tạo vì chia sẻ MV Chúng ta không thuộc về nhau

Clip ô tô gây tai nạn bỏ chạy, ép CSCĐ Hạ Long té xe

Mỹ nữ 2 giây khiến thế giới điên đảo

Đột tử, tông chết người vì xem phim khiêu dâm

TT
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người ngoại quốc khen MV nghi đạo nhạc của Sơn Tùng M-TP