Tắm trắng bằng những nguyên liệu từ thiên nhiên không hề tốn kém mà có thể sử dụng ngay tại nhà nhưng hiệu quả mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Làn da được cải thiện sau 2 tuần với công thức tắm trắng đơn giản

Lệ Thu | 05/08/2016, 08:57

Tắm trắng bằng những nguyên liệu từ thiên nhiên không hề tốn kém mà có thể sử dụng ngay tại nhà nhưng hiệu quả mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Để có làn da trắng sáng một cách nhanh chóngnhiều bạn gái thường tìm đến các spa để tắm trắng hoặc sử dụng các loại kem trộn. Nhưng những cách này khá tốn kém không phải ai cũng có khả năng thực hiện,đồng thời có khả năng nguy hại cho da bởi hiện nay các loại kem trộn được bày bán tràn lan mà không biết chất lượng được kiểm định như thế nào.

Do đó để an toàn với làn da mà lại không hề tốn kém các bạn hãy tham khảo 2 cách tắm trắng sau đây:

Hỗn hợp tắm trắng vớibã cà phê dầu dừa

Bộtcà phê có khả năng chống oxy hóa khá cao và giúp tẩy sạch tế bào chết sâu dưới đáy lỗ chân lông. Hơn nữa khi kết hợp với dầu dừa sẽ mang lại hiệu quả nhanh hơn nhờ các loại vitamin có trong dầu dừa giúp da trắng đều màu, khỏe mạnh. Ngoài ra hỗn hợp này còn có tác dụng dưỡng ẩm và tái tạo da rất tốt.

Cách thực hiện khá đơn giản, chuẩn bị ½ chén bã cà phê, 3 thìa dầu dừa trộn đều với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi làm ướt cơ thế thoa hỗn hợp bột cà phê và dầu dừa lên khắp cơ thể và massage đều, nhẹ nhàng từ 15 đến 20 phút. Sau đó, tắm lại với nước ấm, làn da sẽtrắng sáng và mịn màng thấy rõ ngay sau khi tắm xong.

Hỗn hợp cám gạo, mật ong giúp phục hồi làn da cháy nắng đen sạm

Thành phần trong cám gạo có chứa chất axit phytic có tác dụng tẩy da chết, kiểm soát được sắc tố da và có khả năng làm mờ các tế bào sạm đen. Ngoài ra, cám gạo còn chứa lượng vitamin và khoáng chất khá cao giúp tái tạo tế bào da mới cho làn da sáng mịn tự nhiên.

Mật ong có tính sát khuẩn mạnh và dưỡng ẩm da hiệu quả nên khi kết hợp 2 loại này với nhau sẽ giúp loại bỏ tạp chất trong lỗ chân lông giúpthông thoáng, dễ dàng hấp thu dưỡng chất. Hỗn hợp này đặc biệt sẽ giúp khôi phục làn da bị tổn thương sạm đen do ánh nắng mặt trời

Cách thực hiện sử dụng ½ chén cám gạo với 4 thìa mật ong, có thể cho thêm vài giọt dầu oliu trộn đều vào nhau. Sau khi tắm sơ với nước thì thoa hỗn hợp lên da nhẹ nhàng massage đều khắp cơ thể. Sau 15 phút tắm lại với nước sạch.

Lưu ý

Đây là cách tắm trắng bằng nguyên liệu thiên nhiên nên để làn da đạt được độ trắng nhất định thì cần có quá trình. Bạn nên duy trì tắm trắng da với công thức này 2 lần/ tuần kết hợp với thoa lotion dưỡng da trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất.

Không chà xát quá mạnh khi tắm sẽ dễ gây tổn thương cho làn da.

Mộc Trà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làn da được cải thiện sau 2 tuần với công thức tắm trắng đơn giản