Bạn thân của Lam Khiết Anh là Dương Mạn Lợi cho biết, di nguyện cuối đời của Lam Khiết Anh là được quay trở lại đóng phim và nói cho mọi người rằng bà không bị bệnh tâm thần.

Người thân tiết lộ bi kịch của Lam Khiết Anh: Hai bạn trai tự sát, bị hãm hiếp đến tâm thần, 20 năm gào thét mỗi đêm

mai huong | 04/11/2018, 20:26

Bạn thân của Lam Khiết Anh là Dương Mạn Lợi cho biết, di nguyện cuối đời của Lam Khiết Anh là được quay trở lại đóng phim và nói cho mọi người rằng bà không bị bệnh tâm thần.

Sự ra đi bất ngờ của Lam Khiết Anh - ngọc nữ Hong Kong một thời khiến làng giải trí Hoa ngữ bàng hoàng. Đời tư nhiều bi kịch trong quá khứ của bà một lần nữa được nhắc lại, đặc biệt là scandal bị cưỡng hiếp bởi 2 ông lớn trong làng giải trí. Những năm tháng cuối đời, Lam Khiết Anh được miêu tả tâm thần không ổn định, cuộc sống khó khăn dựa vào trợ cấp xã hội và tình thương của bạn bè.

Dương Mạn Lợi tiết lộ với truyền thông về bi kịch cuộc đời của Lam Khiết Anh trước đây, theo bà nguyên nhân nữ diễn viên một thời không bình thường vì không chỉ bị "hai đại ca" cưỡng hiếp, hai người bạn trai mà Lam Khiết Anh yêu cũng lần lượt từ bỏ cô bằng cách tự sát. Một người thì tự vẫn bằng khígas, người nhảy lầu tự vẫn.Nỗi đau người yêu tự sát khiến Lam Khiết Anh gặp khủng hoảng nghiêm trọng.Vụ việc đau lòng khi bà bị 2 ông trùm giải trí cưỡng hiếp, làm nhục một lần nữa giáng mạnh 1 đòn vào tâm lý của Lam Khiết Anh. Bà trở nên bị tâm thần, điên điên tỉnh tỉnh, lang thang khắp phố phường Hong Kong.Cổ tay của người đẹp chi chít những vết sẹo cho thấy bà đã từng có thời gian đày đoạ bản thân.

Theo những người hàng xóm kể, Lam Khiết Anh thường có biểu hiện bất thường vào buổi tối. Mỗi khi đêm xuống, Lam Khiết Anh thường nói chuyện một mình lớn tiếng, có khi gọi điện cho chị gái rồi gào thét, kích động.

Cuộc sống của Lam Khiết Anh cũng trở nên khó khăn hơn và cô đã phải đệ đơn xin phá sản năm 2005. Những năm sau đó, "ngọc nữ TVB" chỉ có thể dựa vào tiền cứu trợ, vay mượn tiền của bạn bè và thường bị bắt gặp đi lang thang trên đường với mái tóc đã bạc trắng.

Thời gian gầy đây, người ta nhận ra Lam Khiết Anh thường xuyên tới nhà thờ, trò chuyện cùng những người bạn tại đây. Tình trạng sức khoẻ của bà từng có thời gian chuyển biến tốt, khi bà được bắt gặp cùng các em nhỏ nói chuyện, những người hàng xóm thường xuyên mời bà sang ăn cơm. Không những thế, Dương Mạn Lợi còntiết lộ gây sốc về di nguyện của nữ diễn viên quá cố. Dương Mạn Lợi cho biết, Lam Khiết Anh luôn muốn quay trở lại showbiz, thậm chí còn muốn tham gia bộ phim "Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu" phiên bản Trung Quốc. Bà còn muốn nói với mọi người rằng mình hoàn toàn không bị tâm thần, chỉ là người bị hại mà thôi.

Cuộc sống cuối đời của Lam Khiết Anhchủ yếu dựa vào sự trợ cấp phúc lợi, có thêm 1 người bạn hàng tháng cho Lam Khiết Anh mượn tiền. Có tin đồn, Lưu Đức Hoa là ngôi sao dùng danh nghĩa cá nhân để ra tay giúp đỡ tài chính và tinh thần cho Lam Khiết Anh.

Cuối cùng, vào ngày 3.11, thi thể của Lam Khiết Anh được tìm thấy tại nhà riêng. Bà ra đi ở tuổi 55 tuổi. Hiện tại, tang lễ của Lam Khiết Anh, Cổ Thiên Lạc - Chủ tịch Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong cho biết, hội đang cố gắng liên lạc với phía người thân và gia đình của nữ nghệ sĩ quá cố. Xét về gia cảnh của Lam Khiết Anh hiện tại, họ có thể không đủ khả năng để tổ chức cho bà. Chính vì vậy, hội đang xem xét đến việc thay mặt gia đình tổ chức tang lễ.

Helino (Nguồn Sina)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người thân tiết lộ bi kịch của Lam Khiết Anh: Hai bạn trai tự sát, bị hãm hiếp đến tâm thần, 20 năm gào thét mỗi đêm