Trong 6 tháng đầu năm 2023, Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã tiết kiệm được 294,8 triệu kWh điện, tăng 8,28% so với cùng kỳ và chiếm 2,15% so với điện thương phẩm. Riêng tháng 6.2023, đơn vị tiết kiệm được 49,39 triệu kWh.
Ngày 5.8 vừa qua, Tập đoàn Ausnutria (Hà Lan) đã chính thức chỉ định Công ty New Retail CPG là đối tác chiến lược trong việc kinh doanh phát triển cho dòng sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa dê nhãn hiệu Kabrita của mình tại Việt Nam.
Vinamilk vừa lập “hat-trick” trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2022 do Worldpanel, Kantar mới công bố. Đây cũng là cột mốc đánh dấu hơn 1 thập kỷ Vinamilk xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu trong báo cáo uy tín về ngành hàng tiêu dùng nhanh này.
Mở rộng các sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ người Việt và tăng tốc đẩy mạnh kênh xuất khẩu là hai trụ cột chính giúp Dược Hậu Giang ngày càng hội nhập sâu rộng với trình độ tiên tiến của ngành dược và chăm sóc sức khỏe toàn cầu.
Với việc tăng 9 điểm so với quý cuối năm 2017 nhờ vào sự tăng trưởng niềm tin về triển vọng việc làm và tình trạng tài chính cá nhân, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đã đạt mức cao nhất trong thập kỷ qua - giúp Việt Nam tiếp tục là nước lạc quan thứ 4 trên thế giới.
Thời gian qua, dù các cơ quan chức năng đã mạnh tay hành động chống thực phẩm bẩn, nhưng kết quả còn hạn chế. Nhiều sản phẩm tới tay người tiêu dùng còn chưa đảm bảo, nhiều sự cố an toàn thực phẩm xảy ra gây hoang mang cho người tiêu dùng.
Ngân hàng ANZ vừa mới công bố chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam ANZ-Roy Morgan tháng 10.2015. Theo đó, chỉ số niềm tin tiếp tục tăng 5,8 điểm, đạt 141,1 điểm trong tháng 10, cao hơn mức điểm trung bình dài hạn (135,9 điểm).
Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam quý II/2015 đã giảm 8 điểm, còn 104 điểm. Đây được xem là mức giảm lớn nhất so với các quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.