Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã có mặt tại lễ bế mạc giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men và dự khán trận chung kết giữa U.21 Hà Nội T&T và U.21 Sanna Khánh Hòa.

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đến dự khán trận chung kết U.21 Báo Thanh niên

Hà Ngọc Bách + Trương Tú | 02/11/2016, 18:27

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã có mặt tại lễ bế mạc giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men và dự khán trận chung kết giữa U.21 Hà Nội T&T và U.21 Sanna Khánh Hòa.

Trong 20 năm qua, giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ hết mình của các lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cũng như các địa phương tổ chức giải.Chính vì vậy, trận chung kết giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2016 vinh dự được đónnguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và nhiều vịkhách quý.

Ông Nguyễn Minh Triết chào khán giả trên sân vận động Cẩm Phả
Ông Phan Diễn, nguyênỦy viên Bộ Chính trị​, nguyên Thường trực Ban Bí thư

Trong buổi lễ bế mạc diễn ra ngắn gọn trước trận chung kết giữa U.21 Hà Nội T&T và U.21 Sanna Khánh Hòa, nhà báo Nguyễn Công Khế, Trưởng Ban tổ chức giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2016 đã dành nhiều lời cám ơn đến các lãnh đạo Đảng, Nhà nước cũng như chính quyền địa phương đã quan tâm, hỗ trợ hết mình để giải đấu thành công tốt đẹp.

Nhà báo Nguyễn Công Khế phát biểu bế mạc giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2016

Ngoài cảm ơn sự giúp đỡ của các lãnh đạo, nhà báo Nguyễn Công Khế còn gửi lời cám ơn đến các nhà tài trợ "đặc biệt là các nhà tài trợ Kim cương: Công Ty TNHH Unilever Việt Nam (nhãn hàng Clear Men); Đơn vị tài trợ vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VietnamAirlines), Công ty CP Tôn Đông Á, Công ty CP Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh và các nhà tài trợ khác" cũng như các cơ quan truyền thông, báo đài, truyền hình đã giúp đưa thông tin của giải kịp thời đến với người hâm mộ bóng đá cả nước.

Sau diễn văncủa nhà báo Nguyễn Công Khế, lễ bế mạc giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men kết thúc với màn trao kỷ niệm chương cho các nhà báo, quan chức đã hỗ trợ giải đấu hết mình và trao 200 triệu đồng ủng hộ cho đồng bào lũ lụt miền Trung.

Nhà báo Nguyễn Công Khế trao kỷ niệm chương cho các quan chức đã có nhiều đóng góp trong công tác tổ chức giải
Các nhà báo được trao kỷ niệm chương vì có nhiều cống hiến cho giải U.21 Báo Thanh Niên
Nhà báo Nguyễn Công Khế trao 200 triệu đồng ủng hộ nạn nhân bão lụt miền Trung cho người đại diện là ông Phan Diễn
Nhà báo Nguyễn Công Khế bắt tay HLV Phạm Minh Đức
Chủ tịch Nguyễn Minh Triết tặng hoa cho các cầu thủ trẻ trước trận đấu

Một số hình ảnh vềcác cổ động viên trên sân Cẩm Phả.

Lời cảm ơn

Ban Tổ chứcgiải U.21 BáoThanh Niênnăm 2016 - Cúp Clear Men chân thành cảm ơn:Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam, Công ty cổ phần Tôn Đông Á, Tổng công ty Hàng không Việt Nam, Công ty cổ phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh đã đồng hành cùng vòng chung kết giải.

Thiên Hà - Nguyên Trương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đến dự khán trận chung kết U.21 Báo Thanh niên