Mới đây trên trang Manchester Evening News, Rashford đã hết lời ca ngợi đàn anh Rooney.

Rashford: 'Rooney là cầu thủ hay nhất tôi từng biết'

Nguyên Huy | 02/11/2016, 11:50

Mới đây trên trang Manchester Evening News, Rashford đã hết lời ca ngợi đàn anh Rooney.

Đội trưởng tuyển Anh dù đang gặp vô vàn khó khăn trong sự nghiệp của mình nhưng Rashford vẫn xem Rooney là cầu thủ ghi bàn tốt nhất mà anh từng thấy.

Ở bên kia sườn dốc, Rooney khởi đầu mùa bóng năm nay bằng một phong độ tồi tệ nhất trong sự nghiệp. Gã Sherk không còn được “Người đặc biệt” trọng dụng vàphải thường xuyênlàm quen với băng ghế dự bị.

Bất chấp điều đó, có một điều không thể phủ nhận rằng Rooney là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất mà bóng đá Anhtừng sản sinh ra. Cầu thủ 31 tuổi đang giữ kỷ lục ghi bàn của đội tuyển Anh, và chỉ còn 3 bàn nữa là vượt qua kỷ lục ghi bàn của huyền thoạiBobby Charlton cho Man United.

Trả lời trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Marcus Rashford hết lời ca ngợi đàn anh và xem Rooney là cầu thủ săn bàn tốt nhất mà anh từng biết.

Siêu phẩm để đời cùa Rooney.

"Siêu phẩmcủa Wayne Rooney vào lưới Man City vào năm 2011 có lẽ là bàn thắng đẹp nhất mà tôi từng được chứng kiến.Dĩ nhiên, tôi luôn có một vài thần tượng của riêng mình. Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo là một trong số đó. Cái cách họ chơi bóng khiến cho người khác luôn cảm thấy thú vị. Đối với tôi hay bất kỳ một đứa trẻ nào, hiển nhiên bạn luôn muốn xem những cầu thủ đó trình diễn trên sân cỏ", Rashfotd chia sẻ.

Có một sự trùng hợp giữa Rooney và Rasford.

Tính đến thời điểm này, Rasford đã có 8 bàn thắng cho Man United kể từ khi được đôn lên đội 1Quỷ đỏ. Có một điều trùng hợp khá thú vị là Rashford ghi cú đúp đầu tiên cho Man Unitedở Premier Leaguekhi cùng độ tuổi với Rooney.

Siêu phẩmcủa Rooney vào lưới Man City năm 2011:

Hoàng Lưu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chủ động thu hút FDI quy mô lớn, công nghệ cao như bán dẫn, AI…
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Chính phủ yêu cầu chủ động thu hút đầu tư FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, giá trị gia tăng lớn trong các ngành công nghiệp chế biến chế tạo, điện tử, bán dẫn, trí tuệ nhân tạo, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rashford: 'Rooney là cầu thủ hay nhất tôi từng biết'