Sau Single MV Đã hơn một lần đánh dấu bước ngoặt âm nhạc thành công khi quyết định "Nam tiến", Hải Yến tiếp tục mạnh dạn đầu tư cho single thứ 2, Anh ơi. Tuy nhiên, ca khúc lại không tạo nên sự đột phá cho Hải Yến về phong cách âm nhạc riêng biệt phù hợp với chất giọng tình cảm sâu lắng vốn trời phú của mình. 

Nguyễn Hải Yến lại đổ tiền vào single và loay hoay tìm phong cách

Một Thế Giới | 29/11/2015, 18:00

Sau Single MV Đã hơn một lần đánh dấu bước ngoặt âm nhạc thành công khi quyết định "Nam tiến", Hải Yến tiếp tục mạnh dạn đầu tư cho single thứ 2, Anh ơi. Tuy nhiên, ca khúc lại không tạo nên sự đột phá cho Hải Yến về phong cách âm nhạc riêng biệt phù hợp với chất giọng tình cảm sâu lắng vốn trời phú của mình. 

Tối 28.11, gần 2 tháng công bố bản thu âm Anh ơi trên kênh âm nhạc trực tuyến, Nguyễn Hải Yến tiếp tục công bố MV đẹp mắt trên youtube. Vẫn đảm bảo tính "duy mỹ" trong tư duy âm nhạc, với video music lần này, Hải Yến vẫn chọn những bối cảnh đẹp mắt nhất của Đà Lạt để lồng ghép cho "đứa con tinh thần" của mình. 
Chỉ chưa đầy một ngày, MV Anh ơi ngay lập tức thu hút lượt xem tương đối cao, với những lời khen về giọng hát sâu lắng giàu cảm xúc của Hải Yến. MV Anh ơi là single nối tiếp chuỗi dự án âm nhạc cuối năm của Nguyễn Hải Yến dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Liêu Hưng. Toàn bộ dự án đều hoàn toàn do công ty riêng của Hải Yến, HY Entertaiment thực hiện. 
Với Anh ơi lần này, Hải Yến không ngại kinh phí khi mất cả tháng chọn bối cảnh và quyết định chọn Đà Lạt và mời cặp đôi vũ công đang yêu thật ngoài đời Phạm Lịch - Tuấn Huy(Thử thách cùng bước nhảy) minh họa cho MV. 
"MV tốn nhiều sức nhất từ trước tới nay của Yến và cả ê-kíp. Để có những cảnh quay đẹp cả đoàn phải lội bộ 3km leo lên đồi thông giữa tiết trời lạnh ở Đà Lạt. Chưa bao giờ Yến cảm thấy mất sức nhiều khi thực hiện sản phẩm lần này. Đà Lạt thời tiết thay đổi liên tục, rất lạnh và có cả mưa phùn khiến cho việc quay hình gặp khó khăn. Nhiều người trong đoàn bị cảm lạnh và có dấu hiệu bệnh trong quá trình quay MV. Vì lịch quay cận kề, ngày trước tại TP.HCM, sáng mai tại Đà Lạt nên cả êkip phải di chuyển trong đêm, thậm chí chỉ có 3-4 tiếng chợp mắt”, Nguyễn Hải Yến chia sẻ. 
Nguyen Hai Yen do von vao single va lai loay hoay tim phong cach-hinh-anh-1
 Hải Yến tiếp tục đầu tư cả tinh thần lẫn vật chất cho MV mới "Anh ơi" lần này.
Vẫn giữ nguyên chất nhạc mình đeo đuổi pop ballad, con đường tiếp cận với khán giả của Hải Yến chậm nhưng mỗi sản phẩm trước khi ra mắt đều được chọn lọc và đầu tư kỹ lưỡng từ chất lượng ca khúc cho tới hình ảnh nội dung MV. 
Nếu so với bản phòng thu, MV Anh ơi lồng ghép nội dung nhẹ nhàng tình cảm và dẫn nhập câu chuyện hợp lý có sức thuyết phục khán giả hơn. Bên cạnh điểm cộng về sự chạu chuốt cẩn thận, một điểm trừ cho Anh ơi vẫn không thể không nhắc tới chính là tính đột phá của ca khúc này so với Đã hơn một lần đạt được trước đó. 
Với Anh ơi, những người nghe nhạc khó tính và theo dõi con đường đi của Hải Yến vẫn cảm nhận đây là một bản thu không cũ cũng không mới, vẫn là Nguyễn Hải Yến một màu, từ năm 2009 với Và anh đã đến và năm 2014 với Xa hay Đã hơn một lần đầu năm 2015. 
Bản thân Hải Yến cũng thừa nhận, từng mất phương hướng với con đường định hướng và tới đây cô sẽ tiếp tục thử sức với thể loại khác nhau. Một single mới pha trộn giữa pop sở trường và một chút R&B dance sẽ tiếp tục được Nguyễn Hải Yến công bố vào dịp cuối năm 2015 này. 
Nguyen Hai Yen do von vao single va lai loay hoay tim phong cach-hinh-anh-2
 MV "Anh ơi có sự góp mặt của cặp đôi vũ công đang yêu Phạm Lịch và Tuấn Huy. 
Diệu Linh - Ảnh: từ clip
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
23 phút trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyễn Hải Yến lại đổ tiền vào single và loay hoay tìm phong cách