Nguyễn Thị Loan, đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2016 đã truyển tải tới một thông điệp nhân văn và ý nghĩa "Chấm dứt chiến tranh và bạo lực".

Nguyễn Thị Loan mang thông điệp 'Chấm dứt chiến tranh và bạo lực' tới Mỹ

Diệu Linh | 12/10/2016, 16:49

Nguyễn Thị Loan, đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2016 đã truyển tải tới một thông điệp nhân văn và ý nghĩa "Chấm dứt chiến tranh và bạo lực".

Chỉ 2 ngày gấp rútchuẩn bị trang phục, ngày 10.10.2016, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã chính thức có mặt tại Las Vegas (Mỹ)để chuẩn bị cho hành trình tại cuộc thi "Hoa hậu hòa bình quốc tế 2016 - Miss Grand International 2016". Bên cạnh những hoạt động thăm quan cảnh đẹp của thung lũng Cayon, Nguyễn Thị Loan cùng 80 người đẹp khác còn tham gia bữa tiệc chào mừng của BTC.
Trong tiệcchào mừng chính thức của hơn 80 người đẹp, đại diện Nguyễn Thị Loan xuất hiện vô cùng tươi tắn và không hề kém cạnh khiđọ sắcvới các thí sinh khác. Á hậu Nguyễn Thị Loan của Việt Namcũng đã có phần giới thiệu tự tin trước ban tổ chức trong nhóm5 người đẹp Aruba, Indonesia, Nam phi, Iceland và Hà Lan tại buổi giới thiệu thông điệp hòa bình.
Cùng ngày, ban tổ chức cũng đã đăng tải phần giới thiệu thông điệp tham gia chiến dịch “Chấm dứt chiến tranh và bạo lực” của đại diện Việt Nam. Đây được xem là chiến dịch quan trong của cuộc thi, là sứ mệnh cao cả mà "Hoa hậu hòa bình quốc tế" hướng đến.
Phần giới thiệu của đại diện Việt Nam sau khi công bố đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng hâm mộ sắc đẹp, được mọi người nhận xét là độc đáo và khác lạ so với các đại diện khác, thông điệp truyền tải nhẹ nhàng và tinh tế.Thông qua “Ước vọng hòa bình”, Nguyễn Thị Loan cũng mong muốn được góp một phần sức lực để cùng chung tay kết nối yêu thương, lan tỏa thông điệp về hòa bình, cùng nhau xây dựng thế giới tươi đẹp.
Hình ảnh chính củaNguyễn Thị Loan tại cuộc thi "Hoa hậu hòa bình quốc tế 2016" được thực hiện đơn giản nhưng dịu dàng trong trang phục áo dài và hô vang khẩu hiệu “Chấm dứt chiến tranh và bạo lực. Yêu thương và sẻ chia cho hòa bình" đã mang lại một thông điệp ý nghĩa - nhân văn.
"Việt Nam có một cuộc chiến tranh dài, nên việc Loan sẽ có được nền tảng nhất định để có thể nói về việc gìn giữ hòa bình mang tính xác thực hơn. Loan tự tin về kỹ năng trình diễn phù hợp với tiêu chíHoa hậu Hòa bình quốc tế,bởi với Loan tri thức, lòng nhân ái cần toàn diện",Nguyễn Thị Loan chia sẻ về nguyên nhân mang thông điệp của mình tới cuộc thi.
Cuộc thi "Hoa hậu hòa bình quốc tế"tuy chỉ mới ra đời được bốn năm nhưng đã tạo được tiếng vang rất lớn khi đã có chiến dịch đầy tính nhân văn về hòa bình và tiếp nối thành công của các mùa trước, năm nay hứa hẹn cuộc thi sẽ đưa ra được rât nhiều thông điệp để kết nối thế giới chung tay giữ lấy hòa bình chấm dứt chiến tranh và bạo lực.. Cuộc thiHoa hậu hòa bình quốc tế 2016 - Miss Grand International 2016sẽ diễn ra từ ngày 9 tới26.10 tại thành phốLas Vegas, Mỹ.
Với những tình cảm của người hâm mộ, Nguyễn Thị Loan đã gửi tặng khán giả những hình ảnh được ghi lại khi thực hiện phần giới thiệu. Á hậu quyết định lựa cho mình chiếc áo dài vô cùng ý nghĩa nằm trong bộ sưu tập “Ước vọng hòa bình” của nhà thiết kế Thuận Việt để thể hiện thông điệp.
Diệu Linh - Ảnh: NVcc
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
15 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyễn Thị Loan mang thông điệp 'Chấm dứt chiến tranh và bạo lực' tới Mỹ