Hiện nay Nguyễn Thị Thành đã lên máy bay sang Ai Cập vào chiều 30.3, Cục NTBD đã gửi công văn triệu hồi khẩn cấp cô về vấn đề tự ý đi thi khi không được cấp phép.

Nguyễn Thị Thành lên đường đi Ai Cập, 'lờ' lệnh triệu hồi của Cục NTBD?

31/03/2017, 14:11

Hiện nay Nguyễn Thị Thành đã lên máy bay sang Ai Cập vào chiều 30.3, Cục NTBD đã gửi công văn triệu hồi khẩn cấp cô về vấn đề tự ý đi thi khi không được cấp phép.

Tuy nhiên, khi đang trên đường bay sang Ai Cập, Nguyễn Thị Thành rất khó có khả năng trở về Việt Nam để làm việc vào đúng ngày hôm nay 31.3 như công văn của Cục NTBD. Khi cả người hâm mộ và những người quan tâm về việc Nguyễn Thị Thành đã bị cấm diễn trên toàn quốc vì hành động cố ý đi thi khi chưa được cấp phép thì chính cô cũng như những người quản lý của cô lại chuẩn bị một số phương án nhằm giảm nhẹ nhất các án phạt của các cấp ban ngành trong vấn đề lần này.

Có thể nhận thấy, chưa có một người đẹp nào khiến báo giới cũng như Cục NTBD phải "sốt sắng" như Nguyễn Thị Thành trong những ngày gần đây. Bởi lẽ, chính Nguyễn Thị Thành cũng như người quản lý chưa tính hết được việc Cục NTBD lại vào cuộc một cách mau chóng đến như vậy. Ngay sau khi hình ảnh của cô được đưa lên công chúng trong phần giới thiệu của cuộc thi Miss Eco Inernational tại Ai Cập thì Cục NTBD đã ngay lập tức gửi công văn khẩn cấp, triệu hồi, đưa ra quan điểm dứt khoát về trường hợp này.

Có ý kiến cho rằng, "đường đi nước bước" của Nguyễn Thị Thành sau khi bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch có liên quan đến ông Trần Trọng Hiếu, Giám đốc Công ty cổ phần giải trí truyền thông Trái Đất, Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, người giữ bản quyền tham gia cuộc thi Miss Eco International tại Việt Nam, hiện nay là người quản lý Nguyễn Thị Thành.

Những hình ảnh của Nguyễn Thị Thành trước khi lên máy bay đi tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017

Trả lời câu hỏi của phóng viên vào ngay trong chiều tối 30.3, ông Trần Trọng Hiếu khẳng định: "Không nên suy đoán về một việc chưa xảy ra. Hiện Nguyễn Thị Thành đang ở trên máy bay, còn 11 tiếng nữa cô mới đặt chân đến Ai Cập nên không thể nói cô đến Ai Cập với vị trí nào trong cuộc thi Miss Eco International 2017 ở thời điểm hiện nay. Với tôi, khi Nguyễn Thị Thành bị thu hồi danh hiệu cuộc thi Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, đồng nghĩa với việc cô không còn là thí sinh tham gia cuộc thi Miss Eco International 2017 theo bản quyền ký kết với ban tổ chức. Do đó, tôi không còn trách nhiệm gì trong việc này”.

“Ban tổ chức Miss Eco International 2017 đã có những lời mời tham dự cuộc thi gửi riêng cho Nguyễn Thị Thành. Ở vai trò quản lý cho Nguyễn Thị Thành, tôi tôn trọng quyết định của cô ấy có nhận lời ban tổ chức cuộc thi hay không. Tuy nhiên chúng tôi không muốn vi phạm pháp luật, sẽ cố gắng tìm ra cách giải quyết ổn thỏa nhất. Hiện tôi đang thảo luận với ban tổ chức cuộc thi Miss Eco International 2017 ba phương án dành riêng cho Nguyễn Thị Thành để không vi phạm pháp luật Việt Nam" - ông Hiếu cho hay.

Bên cạnh đó, ông Hiếu còn tiết lộ thêm, có thể chính Nguyễn Thị Thành tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017 không phải ở vai trò đại diện cho Việt Nam mà chỉ là một thí sinh tự do đến từ Việt Nam tham dự vì nhận được lời mời. Điều thứ 2 nữa Nguyễn Thị Thành có thể sang làm khách mời của cuộc thi hoặc chỉ là thí sinh đồng hành chứ không hề tham dự tranh giải. Tuy nhiên, khi được hỏi về bộ trang phục dân tộc mà Nguyễn Thị Thành dày công chuẩn bị trong cuộc thi Miss Eco International 2017 thì ông Hiếu cho biết đó chỉ là trang phục mà Nguyễn Thị Thành muốn giới thiệu tới những bạn bè quốc tế về những bản sắc quê hương của mình.

Như vậy, có thể nói trước khi sang Ai Cập dự thi, Nguyễn Thị Thành đã lường trước những phản ứng từ Cục NTBD khi tin tức cô đi thi xuất hiện trên báo chí để có thể tiện bề giải trình khi quay về nước.

Trong sáng 31.3, bà Vũ Thị Mỹ Dung - Trưởng ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 thừa nhận đã nhận được biên bản của Cục Nghệ thuật Biểu diễn và chuẩn bị gặp Sở VHTT TP HCM vào ngày 31.3 về vấn đề của Nguyễn Thị Thành tự ý đi thi.

Dạ Thảo (TH)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyễn Thị Thành lên đường đi Ai Cập, 'lờ' lệnh triệu hồi của Cục NTBD?