Xuất hiện tại buổi họp báo cuộc thi "Người mẫu thời trang Việt Nam 2018" trong chiều 25.3, người đẹp Nguyễn Thị Thành nổi bật cùng dàn giám khảo của cuộc thi này.

Nguyễn Thị Thành nổi bật trong 'Người mẫu thời trang VN 2018'

Hải Yến | 26/03/2018, 08:47

Xuất hiện tại buổi họp báo cuộc thi "Người mẫu thời trang Việt Nam 2018" trong chiều 25.3, người đẹp Nguyễn Thị Thành nổi bật cùng dàn giám khảo của cuộc thi này.

Người đẹp Nguyễn Thị Thành sẽ đảm nhiệm vai trò "host"tại cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 và cô sẽ đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt trong các phần ghi hình của cuộc thi. Cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Namlần đầu tiên được tổ chức. Top 3 thí sinh nam và Top 3 thí sinh nữ chiến thắng trong đêm chung kết sẽ được phép đại diện Việt Nam tham dự các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sau 2 vòng sơ tuyển thí sinh diễn ra tại TP.HCM(ngày 10.3) và Hà Nội (ngày 11.3), các thành viên trong Ban giám khảo và Ban tổ chứccuộc thi đã tìm ra 32 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết, song hiện tại chỉ còn 30 thí sinh tranh tài ở vòng này.

Với chủ đề "Thời trang và Du lịch", Ban tổ chức mong muốn cuộc thi không chỉ là sân chơi cho các bạn trẻ đam mê nghề người mẫu mà có thể tìm kiếm được những gương mặt phù hợp đại diện cho các sản phẩm, hoạt động du lịch. Đó là lý do cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 mời Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017 Aibedullina Talliya đến làm giám khảo cùng Hoa hậu Khánh Ngân, Nam vương Trương Ngọc Tình, Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu 2017 Hoàng Thu Thảo, Á hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017 Liên Phương, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ, siêu mẫu Lương Gia Huy, Á hậu quý tộc thế giới Loan Vương...

Về thành phần Ban giám khảo trong đêm chung kết, nhiều người tỏ ra lo lắng về chuyên môn của dàn giám khảo còn quá nonrẻ nhưNgọc Tình, Hoàng Thu Thảo, Liên Phương, Phan Thị Mơ... Tuy nhiên, Ban tổ chức khẳng định dù họ non trẻ về tuổi đời nhưng tuổi nghề và những kinh nghiệm, kỹ năng trong nghề người mẫu đủ để ngồi ghế giám khảo của cuộc thi. Hơn nữa, đây đều là những người có kinh nghiệm “chinh chiến” tại nhiều đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước, có sức ảnh hưởng riêng của mình nên sẽ dễ dàng để chia sẻ, truyền đạt lại những gì mình đã trải qua, đã đạt được cho thí sinh một cách tốt nhất.

Sau khi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018(được tổ chức tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu), Ban tổ chức kỳ vọng mỗi năm có thể tổ chức cuộc thi tại một tỉnh thànhtrong cả nước nhằm quảng bá tốt hơn về văn hóa, du lịch của Việt Nam.

Giám khảo Phan Thị Mơ nhận định: “Các thí sinh năm nay lọt vào Top 32 đều sở hữu chiều cao vượt trội, nhiều gương mặt còn là người mẫu chuyên nghiệp, tham dự nhiều chương trình thời trang trong và ngoài nước. Vì lẽ đó, Mơ nghĩ sự cạnh tranh trong đêm chung kết sẽ hết sức quyếtliệt, hy vọng các bạn giữ vững phong độ thể hiện thật tốt tất cả các phần thi”.

Dạ Thảo - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyễn Thị Thành nổi bật trong 'Người mẫu thời trang VN 2018'