Đó là chia sẻ của chị Đặng Thùy Trang trước chuyện Người đẹp Nhân ái của Hoa hậu Việt Nam 2018 xé giấy ghi nợ 1,5 tỉ đồng trong quán nước hôm 3.5.

'Nguyễn Thúc Thùy Tiên gọi cảnh sát tới rồi xé giấy nợ, có mọi thứ vẫn không trả 1,5 tỉ'

Phạm Hồng Quân | 05/05/2019, 19:30

Đó là chia sẻ của chị Đặng Thùy Trang trước chuyện Người đẹp Nhân ái của Hoa hậu Việt Nam 2018 xé giấy ghi nợ 1,5 tỉ đồng trong quán nước hôm 3.5.

Xem thêm:Thực hư clip sex 2 phút 10 của Phi Huyền Trang?

Ôm chặt cô gái Việt giữa đường, gã trai Trung Quốc bị cảnh sát Đồng Nai đưa về đồn

Cô gái đi cổ vũ livestream và khoe địa điểm đua xe, hơn 100 quái xế bị tóm

Tông xe máy ở Hà Nội rồi bỏ chạy, tài xế ô tô bị truy đuổi và đấm không trượt phát nào

Lái ô tô tông xe khác, tài xế cởi truồng ăn vạ, chửi công an Thái Bình rồi trốn mất

1 ngày kể từ khi clip xé giấy ghi nợ 1,5 tỉ đồng ở quán nước bị phát tán trên mạng, Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn chưa gọi điện cho chị Đặng Thùy Trang để đưa ra hướng giải quyết sự việc.

Thế nên, chị Đặng Thùy Trang đăng bài viết dài trên Facebook cá nhân để kể lại tường tận chuyện gặp và nói chuyện với Thùy Tiên ở khu du lịch Văn Thánh (quận Bình Thạnh, TP.HCM) ra sao. Kèm theo đó,chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo cung cấp clip Á khôi Nam Bộ 2017 gọi điện cho ai đó để điều đội cảnh sát hình sự tới, sau đó xé giấy ghi nợ 1,5 tỉ đồng.

Hầu như ai xem clip này cũng nóng mắt với thái độ, nụ cười đểuvà cái bĩu môi của Thùy Tiên.

Thùy Tiêncười đểuvà bĩu môi.​

Theo Đặng Thùy Trang, chị yêu cầu Thùy Tiên lên công an phường làm biên bản xác nhận chuyệnxé giấy nợ trái phép. Thế nhưng, cô gái Sài Gònkhông đồng ý mà bỏ chạythì bị anh Q, người đi cùng chị Trang, giữ tay lại. Thế là đội cảnh sát hình tạm giữ anh Q với lý do gây mất trật tự vàđưa lên trụ sở công an phường 22 quận Bình Thạnh.

Thùy Trang kể rằng tại đây, Thùy Tiên khoe quen với người làm chức vụ lớn bên công an và tỏ thái độ hào hứng, vui vẻ. Cuối cùng công an không giải quyết dân sự khi chị Trang yêu cầu lập biên bản về việc Thùy Tiên xé giấy nợ.

Thùy Tiên cười tươi tại trụ sở công an sau khi xé giấy nợ.

Sau 24 giờ, đúng như lời hẹn. Hôm qua tới nay Trang vẫn mong là em ấy gọi và trả lời hồi âm cho Trang để có hướng giải quyết tốt đẹp nhất.Những bài đăng mạng xã hội hôm qua là của một bạn gửi cho Trang. Bạn đó nói là PV đang tác nghiệp gần đó nên quay lại gửi cho.

Với những hình ảnh và tin nhắn Trang đưa lên đây, các bạn thử nghĩ xem những gì hôm qua em ấy trần tình với cộng đồng mạng có đúng hay không nhé!

Thời điểm vừa đúng hẹn nợ 1 năm là 22.7.2018, Trang mang bầu được gần 3 tháng, sức khỏe yếu hẳn, nên chỉ có thể gọi điện thoại cho Thùy Tiên để nhắc bạn trả nợ, nhưng bị chặn Facebook, điện thoại và cả Zalo. Tự mình không đi tìm Thùy Tiên được nên nhờ người quen hỏi thăm và hẹn em ấy ra để hỏi về hướng giải quyết. Đến tháng 1 thì lúc đó Thùy Tiên mở khoá điện thoại. Mình nhắn tin cho Thùy Tiên và muốn đưa hướng giải quyết của món nợ em ấy mượn. Mình không nhận được câu trả lời, còn em ấy vẫn vui vẻ du lịch châu Âu.

Trưa ngày 3.5, Trang với anh Q đang thảo luận về phương án giải quyết nợ của em ấy. Trang cầm theo hồ sơ bản gốc của em ấy nhờ anh Q đưa lên sở thanh tra để xác nhận chữ ký, dấu vân tay của Thùy Tiên rồi lập biên bản để chuẩn bị tư vấn hồ sơ lên khởi kiện em ấy. Do Trang vừa mới sinh con được 2 tháng, sức khỏe yếu nên không tự đi làm được.

Đúng lúc đi về thì gặp Thùy Tiên ngồi cà phê tại khu du lịch Văn Thánh (quận Bình Thạnh, TP.HCM). Mình cùng anh Q vào hỏi thăm và muốn Thùy Tiên trả lời cái hướng như thế nào.

Thùy Tiên ngồi ngay vị trí rất đông người cùng trợ lý. Khi thấy mình, thay vì câu chào, em la làng nhảy đổng lên chị là đồ lừa đảo, giang hồ lời lẽ nặng nề xúc phạm mình. Mình vẫn giữ bình tĩnh mà ngồi xuống để giải quyết công việc với Thùy Tiên, nhưng em bất hợp tác và cứ chửi mình là giang hồ các kiểu. Lúc đó anh Q nghe nóng lên mới nói lớn tiếng: “Trang, em vô thẳng vấn đề đi. Sao em Thùy Tiên không nợ mà ký giấy xác nhận điểm chỉ tay?”.

Vừa dứt câu, Thùy Tiên đạp ghế, đập ĐTDĐ đến nứt màn hình và chửi lớn tiếng. Tôi mới sinh xong nên không chịu được tiếng ồn mà nói hai người ngồi xuống để nói chuyện, đây là nơi người ta làm ăn. Hai trăm con mắt nhìn vô người nổi tiếng cũng không đẹp đâu.

Lúc vừa ngồi xuống thì có bạn PV ở đâu xin lại lấy tin chụp hình. Thùy Tiên không hợp tác thì tôi có yêu cầu gọi công an phường đến giải quyết. Công an phường nói chỉ giải quyết hình sự thay vì dân sự. Thùy Tiên cầm điện thoại lên gọi anh nào đó, nói có giang hồ uy hiếp, điều vài người xuống. Thực tế là điều cả đội cảnh sát hình sự, gần 20 người chạy xe máy xuống.

Sau 10 phút cho Thùy Tiên suy nghĩ, em ấy thấy có người bên đó tới thì bắt đầu giật tờ giấy nợ của mình xé. Mình chưng hửng. Mình bất ngờ và bị choáng nên ngồi xuống. Lúc đó nếu mình tát Thùy Tiên thì chắc cả đội chạy xe ngoài đó vô bắt mình về tội đánh người, mà mình mới sinh nên không có sức.

Mình yêu cầu Thùy Tiên phải đưa ra cách giải quyết hoặc lên công an phường làm biên bản xác nhận là em ấy xé giấy nợ mà không có sự đồng ý của mình, để đưa ra toà trong trường hợp em ấy không chịu trả theo thoả thuận. Thùy Tiên không đồng ý và bỏ chạy đi, buộc anh Q phải chạy theo giữ tay lại. Có thằng điên nào để con nợ xé giấy nợ, bỏ chạy mà ngồi yên không?

Vừa nắm tay thì cả đội cảnh sát hình sự túm lấy anh Q và mời mình lên công an phường 22 quận Bình Thạnh. Đó là mới nắm tay thôi mà lên công an phường 22, một mình tôi bị bắt ở riêng phòng với Thùy Tiên và hai quản lý bên Công ty Sen Vàng. Anh Q bị bắt ở phòng riêng.

Họ nói lấy lời khai và lập biên bản kéo dài tới gần 7 giờ tối. Trong khi mình còn con nhỏ ở nhà nên nóng ruột. Cuối cùng công an nói không giải quyết dân sự khi mình yêu cầu lập biên bản về việc Thùy Tiên xé giấy nợ. Mình không hiểu biết về pháp luật, họ nói nắm tay Thùy Tiên khi cô ấy bỏ đi là gây mất trật tự, còn việc nợ Thùy Tiên thì đưa ra toà.

Mình lúc đó rất mệt, phần lo cho con, một phần cảm giác như mình bị bẩy để Thùy Tiên trốn thoát sau khi xé giấy nợ để quỵt. Thùy Tiên ở trong phòng thì khoe là quen với anh N bên công an (nghe nói chức vụ lớn lắm) và hào hứng, vui vẻ lắm”, chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ tường tận.

Bên cạnh đó, chị Đặng Thùy Trang phủ nhận chuyện lừa đảo Thùy Tiên và đưa ra lời giải thích khá hợp tình hợp lý: “Mình đi đòi nợ không bao giờ lớn tiếng và chửi thề, chỉ mong sự hợp tác trước tiên nếu không thì mình sẽ có hướng ra toà. Bạn chưa gặp con nợ thì đưa ra toà, chưa chắc nó ra. Mình đang làm theo đúng trình tự của pháp luật.

Nếu Thùy Tiên nói tôi lừa đảo, vậy sao sợ mà gọi cảnh sát hình sự xuống, rồi giật giấy nợ mà xé? Tôi đánh người sẽ phạm pháp, nếu giấy giả nợ thì tội càng nặng hơn.

Lúc Thùy Tiên tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017 cũng được 20 tuổi và đã đủ tuổi hiểu biết về pháp luật. Không ai ép được bạn ấy ký tên và điểm chỉ nếu không có sự tự nguyện. Nếu mình lừa đảo, sao Thùy Tiên phải trốn, không thưa kiện mình 2 năm qua? Tại sao phải xé giấy nợ và bỏ chạy bất chấp?

Tiền thì Thùy Tiên cầm đi và đúng như những gì bạn ấy mong có từ danh hiệu, nhà cho ba, ở chung cư, làm răng lại để thi Hoa hậu Việt Nam 2018, trang trải cuộc sống. Chi phí đi thi dài ngày Hoa hậu Việt Nam 2018 không phải là số tiền nhỏ.

Nếu các bạn không biết nghe hướng nào thì hãy xét về tình và lý”.

ChịĐặng Thùy Trang nhắn tin đề nghị Thùy Tiên trả nợ hồi ngày 21.1.2019 nhưng không được hồi âm.

Tiếp đến, chị Thùy Trang khẳng định chưa bao giờ thuê giang hồ hăm dọa Thùy Tiên mà nhờ công ty có pháp lý tư vấn để đòi nợ do sức khỏe yếu vì mang thai: “Trang khẳng định lại là chưa bao giờ thuê giang hồ mà chỉ nhờ công ty có pháp lý tư vấn để lấy nợ và ủy quyền họ giúp mình làm thủ tục giấy tờ do sức khỏe yếu. Còn việc mà em nói bị ảnh hưởng tinh thần gì đó thì Trang hoàn toàn không biết.Trang thắc mắc sao bạn bị người ta khủng bố tâm lý gì đó mà vẫn không hề liên lạc và gọi cho Trang, khi vấn đề đó liên quan đến Trang?

Cuối cùng, chị Thùy Trang cho rằng Thùy Tiên nói dối để trốn nợ và đã có mọi thứ nhưng nợ thì không trả: “Bạn ấy đang nói dối để trốn tránh nợ? Danh hiệu có, cuộc sống tốt, thu nhập có, mọi thứ đều có cho cô gái nghèo mơ ước đủ rồi sao tiền nợ không trả? Hay vì lòng tham?”.

Về chuyện bịxégiấy nợ và có cònbằng chứng gì để chứng minh Thùy Tiên đã vay tiền hay không, chị Thùy Trang cho biết: "Giấy nợ, những người làm nhân chứng, với tin nhắn xác nhận nợ mọi thứ, mình vẫn có đủ. Mìnhcó haibản giấy nợ viết tay gốc đều có Thùy Tiên điểm chỉ tay".

Trước chuyện bị đòi tiền,hôm qua Thùy Tiên đăng status phủ nhận chuyện nợ 1,5 tỉ đồng, cho biết liên tục bị de dọa trong thời gian qua và bị lừa hẹnra gặp mặt chị Thùy Trang, đồng thời xin lỗi khán giả vì hành vi nóng nảy và xé tờ giấy ghi nợ. Song vào thời điểm viết bài,status đó đã biến mất mà chưa rõ nguyên nhân.

Xem thêm:Chiếm đoạt 1,5 tỉ đồng có thể đi tù chung thân, bị xé giấy nợ vẫn kiện đòi lại tiền được

Hôm qua,Đặng Thùy Trang khẳng định Thùy Tiên nhờ chị vay hộ 1,5 tỉđồng để dự thi Hoa khôi Nam Bộ 2017. Thời điểm đó, chị Thùy Trang quản lý thí sinh của cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017. Theo chịTrang, số tiền này được Thùy Tiên dùng để chuẩn bị tư trang, quần áo, sửa răng,kêu gọitruyền thông và trang trải chi phí sinh hoạt cho cuộc thi.

Biên bảnghi Nguyễn Thúc Thùy Tiên vay 1,5 tỉ đồng.

"Biết tôi từng hỗ trợ cho vài bạn thí sinh trong quá trình đi thi nên Thùy Tiên hẹn gặp tôi,nói với tôi nhà cô ấy rất nghèo, phải đi học bằng xe buýt, không có tiền để dự thi nên đề nghị được vay tiền để trang trải kinh phí đi thi.

Khi tôi từ chối vì Thùy Tiên không có gì để thế chấp thì bạn ấy có nói có tiếng Anh tốt, đủ tự tin để thi Hoa khôi Nam Bộ. chắc chắnsẽ có vị trí cao nên mong có tiền trang trải cuộc sống và đầu tư thêm một số kỹ năng. Em ấy cũng hứa sau khi đăng quang vàcó giải, chắc chắn sẽ có tiền thưởng. Có danh hiệu, em ấy sẽ tận dụng sức nóng để đi làm trả nợ. Ban đầu em ấy định vay 1 tỉ nhưng sau đó thêm 500 triệu nữa. Thấy cô ấy quyết tâm nên tôi đồng ý đi vay hộ Thùy Tiên 1,5 tỉđồng. Sau khi ký vào giấy nợ,Thùy Tiênđã để lại dấu vân tay", chị Thùy Trang kể.

Hứa sau khi đoạt giải sẽ làm việc đểtrả nợ nhưng đến thời hạn (ngày 22.7.2018), chị Đặng Thùy Trangnhiều lần liên lạc với Thùy Tiên để hỏi về số tiền nợ nhưng Á khôi Nam Bộ 2017không phản hồi, thay đổi chỗ ở.

Chị Thùy Trang cho biết đếnhôm qua (3.5) mới gặp đượcThùy Tiền trong quán nước ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.

"Tôi nói chuyện đàng hoàng nhưng Thùy Tiên lật lọng, nói tôi lừa đảo dù tôi vẫn giữ đầy đủ vân tay cũng như giấy nợ. Thùy Tiên còn xé tờ giấy nợ và bỏ đi khiến tôi muốn phát khóc", chị Thùy Trang kể.

Theo Điều 471 Bộ luật dân sự 2005, giấy vay tiền có đủ chữ ký và dấu vân tay theo Chứng minh nhân dân thìsẽ có hiệu lực pháp luật.

Chị Thùy Trang tuyên bốnếu Thùy Tiên không trả tiền sẽ kiện cô về tội hủy chứng cứ và tội lừa đảo tín chấp.

Xem thêm:Clip Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên xé giấy ghi nợ 1,5 tỉ khi bị đòi tiền

Thực hư vụ Ngọc Trinh lộ clip sex với bạn trai?

Mở cửa ô tô làm người lạ bị xe tải cán chết ở Hà Nội, tài xế đi tù bao nhiêu năm?

Lập trạm thu phí ở Bệnh viện K Tân Triều, đánh tài xế không trả 10 nghìn trước mặt công an

Cô gái xinh kể chuyện xin quẻ tìm thấy phượt thủ chết thảm khi lên núi Cấm Sơn

Clip nữ phượt thủ đổ đèo Tam Đảo lao vào thanh chắn bay xuống vực

'Không tìm vợ trong quán bar, tránh thành đồ chơi cho trai Tây ở phố Bùi Viện'

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Nguyễn Thúc Thùy Tiên gọi cảnh sát tới rồi xé giấy nợ, có mọi thứ vẫn không trả 1,5 tỉ'