Giọng ca Sao Mai Điểm hẹn 2011 đã bật khóc khi nhắc lại quá trình thực hiện MV và những tình cảm, sự quan tâm mà ê kíp dành cho anh trong lần trở lại này.

Nguyễn Trần Trung Quân bật khóc trong buổi ra mắt MV mới

Sơn Phạm | 10/11/2018, 06:51

Giọng ca Sao Mai Điểm hẹn 2011 đã bật khóc khi nhắc lại quá trình thực hiện MV và những tình cảm, sự quan tâm mà ê kíp dành cho anh trong lần trở lại này.

Sau hơn 9 tháng ấp ủ và dành nhiều tâm huyết, chiều 9.11, ca sĩ Trung Quân đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Màu nước mắt(tên bài hát củaNguyễn Thương). Đây là bản ballad có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ buồn đánh dấu quyết định Nam tiến của anhtrong thời gian tới.

Trong MV Màu nước mắt, Nguyễn Trần Trung Quân đã gửi gắm chuyện tình tay ba đầy éo le, có hạnh phúc nhưng cũng đầy khổ đau, uất hận. Ngoài âm thanh, hình ảnh, diễn xuất của dàn diễn viên thì trang phục trong MV cũng được chuẩn bị kỹ càng để tạo hình ảnh quý tộc, sang trọng nhất. Nam ca sĩ thừa nhậnanh có điểm mạnh hơn các nghệ sĩ khác là được rất nhiều bạn bè đồng nghiệp yêu mến, do đó khi thực hiện một dự án âm nhạc cũng sẽ được giúp đỡ nhiều hơn.

Mộtcảnh quay trong MV

Cũng tại buổi họp báo, Nguyễn Trần Trung Quân đã bật khóc khi nhắc lại quá trình thực hiện MV và những tình cảm, sự quan tâm mà ê kíp dành cho anh trong lần trở lại này. Nam ca sĩ cũng hé lộ sẽ thực hiện một dự án điện ảnh trong thời gian tới nếu sản phẩm âm nhạc lần này gặt hái được thành công như mong đợi.

Nam ca sĩ xúc động trước tình cảm mọi người dành cho mình

Sau thành công của MV Trong trí nhớ của anhra mắt hồi đầu năm 2018, lần trở lại này anh đã đặt ra nhiều nguyên tắc khắt khe hơn cho chính bản thân mình để mang đến cho người hâm mộ một sản phẩm âm nhạc chỉn chu, chất lượng nhất ở cả phần nghe lẫn phần nhìn. Sau khi MV ra mắt, Trung Quân sẽ bắt tay vào các hoạt động nghệ thuật bên cạnh vai trò sản xuất âm nhạc.

Nguyễn Trần Trung Quân sinh năm 1992. Anh được khán giả nhớ đến sau khi đoạt giải Triển vọng cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2011. Đầu năm nay, nam ca sĩ giành được thêm hai danh hiệu Nghệ sĩ mới của năm và Album của năm tại giải thưởng Cống hiến với album đầu tay mang tên Khởi hành.

Minh Anh - Ảnh Min
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
11 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyễn Trần Trung Quân bật khóc trong buổi ra mắt MV mới