Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện thì diễn viên Phương Oanh "Quỳnh búp bê" đã thu hút ống kính phóng viên bởi thần thái rạng ngời, đường nét trên gương mặt đã không còn sưng cứng, khó nhìn.

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' nhiều đêm khóc sưng mắt vì những bị chỉ trích về sắc đẹp

Hải Yến | 09/11/2018, 18:17

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện thì diễn viên Phương Oanh "Quỳnh búp bê" đã thu hút ống kính phóng viên bởi thần thái rạng ngời, đường nét trên gương mặt đã không còn sưng cứng, khó nhìn.

Suốt 4 tháng qua, cùng với việc "Quỳnh búp bê" lên sóng, Phương Oanh - nữ diễn viên thủ vai nữ chính trong phim liên tục được nhắc tới như một trong những cái tên hot nhất màn ảnh hiện tại. Đang lúc tên tuổi nóng nhất, Phương Oanh quyết định sang Hàn Quốc thẩm mỹ và sau đó công khai đã dao kéo những điểm nào trên gương mặt.

Tuy nhiên, hình ảnh sau phẫu thuật của Phương Oanh biến thành cái cớ để nhiều người tấn công nữ diễn viên sinh năm 1989 vì gương mặt khác lạ với gương mặt cũ.

Chia sẻ với phóng viên, Phương Oanh cho biết cô sẽ không kết bạn bất cứ ai có những lời nói vô văn hóa trên trang cá nhân của mình vì chính bản thân cô đã chịu đủ áp lực về vẻ bề ngoài của mình khi tham dự bộ phim "Quỳnh búp bê" và nhận được những lời nói chê bai của khán giả. "Tôi đã từng mất tự tin và khóc rất nhiều đến sưng cả mắt vì chính những lời nói của mọi người khi bình luận về vẻ bề ngoài của tôi" - Phương Oanh chia sẻ.

Nói về việc can thiệp dao kéo trên gương mặt của mình, Phương Oanh thẳng thắn thừa nhận ai cũng có nhu cầu làm đẹp, đó không phải là việc làm sai trai, xấu xa mà phải giấu giếm, né tránh hay phủ nhận. Phương Oanh cho rằng bản thân biết những nhược điểm trên gương mặt mình nên muốn chỉnh sửa để có vẻ đẹp hoàn hảo hơn và duy trì được sự tươi trẻ.

Thời gian qua, Phương Oanh nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận nhờ vai diễn Quỳnh trong phim “Quỳnh búp bê”. Đây được xem là một trong dấu mốc quan trọng đánh dấu bước nhảy vọt trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên. Ngay khi tên tuổi đang “nổi như cồn”, Phương Oanh đã công khai với công chúng về việc sang Hàn Quốc “dao kéo” để nhan sắc trở nên hoàn hảo hơn.

Phương Oanh đọ sắc với Hồng Quế

Hồng Quế xuất hiện đầy tươi trẻ sau khi sinh con đầu lòng

Tuy nhiên, quyết định này của Phương Oanh khiến dư luận xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người ủng hộ những cũng không ít kẻ chê bai gương mặt cô đơ cứng, không chút cảm xúc. Nhiều anti-fan đã vào tận trang cá nhân của nữ diễn viên để lại những bình luận có phần khiếm nhã về nhan sắc của cô.

Phương oanh khẳng định thời gian qua cô bị căng thẳng tâm lý sau khi công khai chuyện sửa mặt, thậm chí có nhiều đêm cô đã khóc sưng cả mắt vì những bình luận hoặc chỉ trích của khán giả vì sự xấu đẹp của cô. Với Phương Oanh, cô quan niệm chuyện làm đẹp không có gì là xấu xa hay sai trái để giấu giếm, né tránh, phủ nhận. Bởi thế, cô không hiểu vì sao nhiều người lại có những phản ứng tiêu cực với cô đến vậy.

Khẳng định bản thân giờ đã đẹp hơn và hài lòng hơn, Phương Oanh cho biết cô sẽ cố gắng hết sức trong diễn xuất của bộ phim cũng như tiếp tục tham gia các dự án phim mới mà cô sẽ nhận lời trong thời gian tới.

Dạ Thảo - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
11 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' nhiều đêm khóc sưng mắt vì những bị chỉ trích về sắc đẹp