Nam ca sĩ Nguyên Vũ và một số bạn bè cùng nhau phát quà trung cho người vô gia cư bằng những chiếc xe gắn máy chạy khắp quận tại TP.HCM.

Nguyên Vũ nửa đêm đi phát quà trung thu cho người vô gia cư

TIỂU VŨ | 19/09/2018, 20:33

Nam ca sĩ Nguyên Vũ và một số bạn bè cùng nhau phát quà trung cho người vô gia cư bằng những chiếc xe gắn máy chạy khắp quận tại TP.HCM.

Đây là tấm lòng thiện nguyện củaNguyên Vũdành cho các mảnh đời kém may mắn. Đi cùng anh trong chuyến này còn có sự tham gia của Hoa hậu Chi Nguyễn, Vũ Thị Loan, Linh Huỳnh, Nam vương Cao Xuân Tài, Hoàng Gia Lâm, ca sĩThe Voice Bảo Vy,...

Không những phát quà, giọng ca Một lần thôi còn nán lại ngồi tâm sự hỏi thăm từng hoàn cảnh. Anh không quên động viên và gửi những lời chúc sức khỏe đến mọi người.

Rủ bỏ hình ảnh sang trọng, Nguyên Vũ giản dị trao quà từ thiện giữa khuya cho một người vô gia cư bên vỉa hè Sài Gòn

Nam MC diện trang phục đời thường giản dị khác hẳn hình ảnh soái ca trong những bộ cánh sang trọng. Ngoài ra, Nguyên Vũ còn không ngại ngồi xe máy giữa khuya đi khắp nơi để trao quà tận tay người nghèo.

Gần 1.000 chiếc bánh Trung thu và sữa tươi được Nguyên Vũ cùng những người bạn trao tận tay những mảnh đời bất hạnh đang sống lay lắt trên vỉa hè.

Nguyên Vũ chia sẻ:"Nhìn những hoàn cảnh đáng thương mà nghẹn ngào. Vũ thấy còn rất nhiều người không có một chiếc chiếu để nằm, hay là chiếc mền lành lặn để đắp. Vũ có thể kêu gọi đóng góp để có những phần quà nho nhỏ đem lại niềm vui cho tất cả mọi người nhân dịp Trung thu".

Mới đây, Nguyên Vũ còn tổ chức 2 đêm nhạc từ thiện với sự góp mặt nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở TP.HCM. Ngoài ra, anh còn cùng Tu Viện Kim Cang phát 9.000 phần quà cho người nghèo tại Bình Chánh.

Hoa hậu Chi Nguyễn lặng lẽ đặt những phần quà bên cạnh người vô gia cư vì không muốn "làm phiền" giấc ngủ của họ sau một ngày làm việc vất vả...

Nam vương Quốc tế Cao Xuân Tài trao quà Trung thu tận tay người nghèo

Bảo Vy trao quà cho các hoàn cảnh sống ngoài công viên và phải ngủ trên võng. Nữ ca sĩ The Voice không cầm được xúc động khi tận mắt chứng kiến những mảnh đời khổ cực.

Hoàng Gia Lâm cùng mọi người làm những công việc ý nghĩa như thế này.

T.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyên Vũ nửa đêm đi phát quà trung thu cho người vô gia cư