Ông Trần Đăng Tuấn đã trả lời báo Lao Động như vậy trước thông tin ông bị loại khỏi danh sách ứng viên đại biểu quốc hội.

Nhà báo Trần Đăng Tuấn nói về việc bị loại: Tôi nghĩ họ có cái khó hơn tôi

Lao Động | 15/04/2016, 18:42

Ông Trần Đăng Tuấn đã trả lời báo Lao Động như vậy trước thông tin ông bị loại khỏi danh sách ứng viên đại biểu quốc hội.

Nhà báo, tiến sĩ Trần Đăng Tuấn đã bị loại khỏi danh sách ứng viên đại biểu quốc hội sau hội nghị hiệp thương vòng cuối do Ủy ban MTTQ TP.Hà Nội tổ chức sáng nay 15.4.

Theo đó, ông cùng với 45 ứng viên tự do khác đã bị loại sau khi 83 đại biểu biểu quyết bằng hình thức... giơ tay.

Trong 38 ứng viên danh sách ứng cử đại biểu quốc hội khóa 14, chỉ còn 2 người tự ứng cử là GS-TS Nguyễn Hữu Ninh - Chủ tịch Hội đồng Quản lý nghiên cứu môi trường, biến đổi khí hậu và tư vấn chính sách, và TS Nguyễn Anh Trí - Viện trưởng Viện Huyết học và truyền máu Trung ương.

Theo báo Lao Động, Phó chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam Nguyễn Văn Pha cho biết danh sách hiệp thương của MTTQ là kết quả cuối cùng và “không còn khả năng nào khác”.

Ông Pha cho biết hội nghị của Hà Nội có tới 83 đại biểu, còn lớn hơn hội nghị của MTTQ T.Ư.

Trong khi hội nghị hiệp thương này diễn ra thì ông Trần Đăng Tuấn đang cùng với các tình nguyện viên của Quỹ trò nghèo vùng cao đang ở Điện Biên để khảo sát xây trường học cho học sinh Tuần Giáo, Điện Biên.

Nhà báo Trần Đăng Tuấn cho biết ông không ngạc nhiên khi nghe tin mình bị loại khỏi danh sách ứng viên đại biểu quốc hội khóa 14. Ông gửi lời cảm ơn những thành viên trong hội nghị hiệp thương đã ủng hộ ông; cảm ơn các cử tri tại nơi công tác, nơi cư trú và nhiều nơi khác qua các kênh khác nhau, nhất là qua mạng xã hội đã nhiệt tình ủng hộ.

“Tôi không bình luận về kết quả hiệp thương", ông Tuấn nói, "Họ có trách nhiệm với cử tri của họ, tôi có suy nghĩ và trách nhiệm của tôi. Tôi nghĩ họ khó hơn tôi”.

Tại các hội nghị lấy tín nhiệm cử tri nơi công tác và nơi cư trú, ông Trần Đăng Tuấn đều đạt 100% kết quả tín nhiệm.

Ông Trần Đăng Tuấn hiện là Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ trò nghèo vùng cao với các hoạt động từ thiện khắp các tỉnh miền núi. Ông cũng từng 2 lần lên tiếng phản đối vụ Hà Nội đốn hạ 6.700 cây xanh.

Theo Đào Tuấn/Lao Động

Chú thích ảnh: Nhà báo Trần Đăng Tuấn trong một lần lên giúp đỡ các em nhỏ vùng cao
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
17 phút trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà báo Trần Đăng Tuấn nói về việc bị loại: Tôi nghĩ họ có cái khó hơn tôi