Vị hôn phu của Tom Daley - Dustin Lance Black - đã có mặt kịp thời tại thành phố Rio De Janeiro để chúc mừng cho chiến thắng đầu tiên của anh tại Thế Vận Hội 2016. Cả hai sẽ có một chuyến nghỉ mát kéo dài 5 ngày trước khi đến buổi thi đấu kế tiếp.

Nhà biên kịch Dustin Lance Black tình tứ bên VĐV Tom Daley tại Olympic Rio

Chí Thiện | 10/08/2016, 06:25

Vị hôn phu của Tom Daley - Dustin Lance Black - đã có mặt kịp thời tại thành phố Rio De Janeiro để chúc mừng cho chiến thắng đầu tiên của anh tại Thế Vận Hội 2016. Cả hai sẽ có một chuyến nghỉ mát kéo dài 5 ngày trước khi đến buổi thi đấu kế tiếp.

Ngày hôm qua, tại nội dung nhảy cầu 10 métđồng đội nam, VĐVTom Daley (22 tuổi) và Daniel Goodfellow (19 tuổi) của đội tuyển Anhđã về thứ 3 (444.45 điểm)vớitấm huy chương đồng. Đây là một chiến thắng bất ngờ đối với cặp đôi bởi vì họ chỉ mới thi đấu cùng nhau kểtừ năm 2015. Về nhất là 2VĐV Chen Aisen và Lin Yue của đội tuyển Trung Quốc với số điểm 496.98.

Daniel Goodfellow (trái) và Tom Daley

"Tôi không thể tin được. Tại giải vô địch châu Âu diễn ra vào tháng 5 năm nay,chúng tôi chỉ thiếu vài điểm trước những VĐV người Đức và ra về với tấm huy chương bạc. Chúng tôi rất muốn chiến thắngcho nên đã bị xuống tinh thần trầm trọng. Khi ấy, tôinói với Dan rằng: 'Không sao, chúng ta sẽ lấy lại được ở Olympic'. Và chúng tôi ở đây vàogiờ phútnày chờ đợi kết quả từ ban giám khảo", Tom Daley nói.

Tại Olympic London 2012, Tom Daley và đồng đội - Peter Waterfield - chỉ về ở vị trí thứ 4. Trong khi đó, Daniel Goodfellow đoạt HCĐ ở hạng mục cá nhân.
Hai tháng trước,Daniel Goodfellow đã dọn về ở chung nhàvới Tom Daley tại Londonnhằm củng cố thêm mối quan hệ và sự liên kết giữa cả 2.

"Chúng tôi biết rằng mình có thể giành lấy một tấm huy chương mặc dù hiểu rõ cả 2 chỉ mới bơi cùng nhau từ tháng 10 năm ngoái và không đủ điều kiện để thi đấu trong khuôn khổ Olympic. Vậy mà chúng tôi đã thắng liên tiếp tại những kỳ thi đấu quốc tế liền sau đó. Bạn biết đấy, việc sở hữu một tấm huy chương dù là màu gì ở Olympic cũng đều đặc biệt hơn bất kỳ sự kiện nào khác", anh nói thêm.

Phía trên khán đài, Dustin Lance Black (41 tuổi) đã ăn mừng bằng cáchôm chầm lấy bà Debbie - mẹ của Tom. Chia sẻ trên trang Instagram, nhà biên kịch từng đoạt giải Oscar đã viết về vị hôn phu của mình: "Rất đỗi tự hào vì em, tình yêu của anh!".

Dustin Lance Black và bà Debbie

Ở hạng mục cá nhân, Tom Daley được kỳ vọng sẽ đem về HCV cho đội tuyển Anh. Tuy nhiên,anh sẽ dành ra 5 ngày nghỉngơi trước khi đến buổi thi đấu tiếp theo.

"Kể từ nay cho đến buổi thi đấu cá nhân, tôi có 5 ngày phép. Ngày mai, tôi sẽ cùng người thân rời khỏi làng VĐV để có thể thoát khỏi mọi thứ đang diễn ra ở đây. Tôi muốn đầu óc và cơ thể của mình hoàn toàn thoải mái trước thử thách tiếp theo. Đây là lúc cần phải rời khỏi bể bơi một chút", Tom Daley cho biết.

Đây là lần thứ 3 Tom Daley thi đấu tại Olympic. Năm 2008, ở độ tuổi 14, anh đã không lọt được vào vòng chung kết. Mặc dù vậy, ở Olympic London 2012, anh đã đem về chiếc HCB đầu tiên.

Tom Daley công khai đồng tính vào năm 2013 thông qua một đoạn clip trên kênh Youtube. Chính vì thế, anh đã trở thành một hình mẫu lý tưởng cho những VĐV trẻ thuộc cộng đồng LGBT có thể sống thật với xu hướng tính dục của mình. Đầu năm 2014, Tom cũngthừa nhận mối quan hệ tình cảm với nhà biên kịch người Mỹ Dustin Lance Black. Anh miêu tả đó là "tình yêusét đánh". Cả hai đính hôn với nhau vào năm ngoái.

Mai Thảo (Theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà biên kịch Dustin Lance Black tình tứ bên VĐV Tom Daley tại Olympic Rio