Nhà hàng-cafe Press Station có không gian yên tĩnh, sang trọng, tinh tế mà gần gũi. Quán bày trí đơn giản, lấy kiểu kiến trúc chia nhỏ từng khoảng xanh làm chủ đạo. Nhỏ gọn mà tạo được cảm giác nhẹ nhàng, khung cảnh hài hòa là tất cả những gì mà bạn có thể cảm nhận được khi đến với Press Café.

Nhà hàng-cafe Press Station, không gian đa phong cách giữa phố thị Sài Gòn

20/10/2014, 10:30

Nhà hàng-cafe Press Station có không gian yên tĩnh, sang trọng, tinh tế mà gần gũi. Quán bày trí đơn giản, lấy kiểu kiến trúc chia nhỏ từng khoảng xanh làm chủ đạo. Nhỏ gọn mà tạo được cảm giác nhẹ nhàng, khung cảnh hài hòa là tất cả những gì mà bạn có thể cảm nhận được khi đến với Press Café.

Tọa lạc tại số 14A-14B Alexandre De Rhodes, P.Bến Nghé, Q.1, nhà hàng Nhà hàng-cafe Press Station nổi bật giữa trung tâm Sài Gòn với vị trí vô cùng thuận lợi: nằm trong khuôn viên Hội Nhà báo TP.HCM, gần Công viên 30.4, dinh Độc Lập cùng nhà thờ Đức Bà cổ kính càng làm cho Nhà hàng-cafe Press Station trở nên đặc biệt và ấn tượng, mang lại cho bạn cảm giác yên bình, sâu lắng giữa lòng Sài Thành luôn tấp nập và hối hả những người qua lại.
Nhà hàng-cafe Press Station có không gian yên tĩnh, sang trọng, tinh tế mà gần gũi. Quán bày trí đơn giản, lấy kiểu kiến trúc chia nhỏ từng khoảng xanh làm chủ đạo. Nhỏ gọn mà tạo cảm giác nhẹ nhàng, khung cảnh hài hòa là tất cả những gì mà bạn có thể cảm nhận được khi đến với Press Café.
Nhà hàng-cafe Press Station có nhiều không gian được thiết kế theo những phong cách khác nhau mang đến cho bạn lựa chọn về chỗ ngồi lý tưởng nhất. Cũng vì những lý do đó, Nhà hàng-cafe Press Station là điểm hẹn quen thuộc của giới báo chí, nhiếp ảnh, những người nổi tiếng họp mặt và cho nhiều bạn trẻ ngồi trò chuyện rôm rả.
nha hang fress cafe hinh 1

Tầng trên của quán thì có không khí tĩnh lặng như được tách biệt khỏi sự ồn áo, náo nhiệt bên ngoài. Ở đây, bạn sẽ có được những giây phút bình yên trong tâm khi ngồi thư giãn hay thưởng thức những bữa cơm đầm ấm cùng gia đình, bạn bè. Bên cạnh đó, cách bày trí tinh tế với những bể cá ốp sát tường, những bức tranh nghệ thuật cùng ánh đèn vàng tỏa sáng dịu nhẹ… sẽ làm cho không gian càng thêm sang trọng và lãng mạn, thật lý tưởng cho một buổi hẹn hò tuyệt vời cùng người yêu.

Nếu là người yêu thích thiên nhiên, cây cỏ thì một không gian sân vườn với những hàng tre xanh mát. Ngồi ở khoảng sân vườn rộng mở, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành, được hòa mình vào với khung cảnh thiên nhiên thoáng đãng. Khi đêm xuống,
Nhà hàng-cafe Press Station
sẽ trở nên hơn lộng lẫy khi bao phủ là một sắc tím huyền bí, lan tỏa trong không gian là những điệu nhạc du dương như đưa bạn vào một thế giới bình yên.

Đến Nhà hàng-cafe Press Station, bạn còn được thưởng thức những món ăn đặc sắc. Đặc biệt nhất là món Cơm tay cầm được chế biến trong thố đất mang hương vị độc đáo, lạ miệng. Với deal của nhómMua lần này, bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực thú vị với Cơm tay cầm thập cẩm (tôm, mực, thịt, gan, cật) hay Cơm tay cầm hải sản (tôm, mực, cá) và còn nhiều loại Cơm tay cầm bò, Cơm tay cầm gà đang chờ bạn khám phá. Bên cạnh đó, thưởng thức thêm 1 tô hoành thánh và 1 đĩa salad trứng càng cho bữa ăn thêm đầy hương vị và trọn vẹn.

Không chỉ đơn thuần đến thưởng thức món ăn, Nhà hàng-cafe Press Station còn chinh phục các thực khách bởi điểm nhấn từ các mô hình Kem xe lửa. Bạn có thể vừa ngồi thưởng thức những ly kem hương vị trái cây mát lạnh, vừa chiêm ngưỡng, chạm tay khám phá những mô hình xe lửa độc đáo có một không hai này.
Đừng bỏ lỡ cơ hội may mắn này từ deal nhómMua, bạn nhé!
MTG

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quốc hội sẽ miễn nhiệm Bộ trưởng Công an Tô Lâm
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Ở diễn biến mới nhất, Quốc hội sẽ miễn nhiệm chức vụ Bộ trưởng Công an đối với đại tướng Tô Lâm để bầu ông vào vị trí Chủ tịch nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà hàng-cafe Press Station, không gian đa phong cách giữa phố thị Sài Gòn