Diễn viên Nhã Phương đã có cuộc “hẹn hò” với báo giới và người hâm mộ tại TP.HCM để thông báo tin vui…

Nhã Phương báo tin vui sau thời gian 'ở ẩn'

TIỂU VŨ | 27/03/2019, 22:04

Diễn viên Nhã Phương đã có cuộc “hẹn hò” với báo giới và người hâm mộ tại TP.HCM để thông báo tin vui…

Chiều 27.3, diễn viên Nhã Phương bất ngờ có cuộc “hẹn hò’ với báo giới và một số ít fan ruột tại TP.HCM. Cuộc gặp gỡ chỉ được thông báo “rỉ tai” trước đó không quá một ngày nhưng không thông báo gặp với nội dung gì nên báo giới cũng như người hâm mộ tỏ ra khá tò mò.

Nhã Phương xuất hiện với hình dáng thon thả sau nghi vấn sinh con đầu lòng

Sau tin đồn Nhã Phương sinh con với ông xã Trường Giang, cuộc hẹn hò của cô tưởng chừng như sẽ giải đáp được sự thắc mắc của công chúng về việc liệu Nhã Phương đã sinh con hay chưa. Tuy nhiên điều đó không xảy ra. Mọi câu hỏi có liên quan đến việc “bầu bí, sinh nở” đều Nhã Phương khéo léo từ chối trả lời và kèm theo đó là nụ cười rất tỏa sáng…

Báo giới cũng đã dành cho Nhã Phương sự quan tâm đặc biệt

Nhã Phương nói rằng cô đến đây không phải để chia sẻ chuyện đời tư mà để thông báo với mọi người một tin vui. Đó là vừa rồi tại Liên hoan phim ngắn Quốc tế Oxford 2019 (Oxford International Short Film Festival 2019 - OXISFF) ở nước Anh, phim ngắn ''Infill & Full set'' của Nhã Phương và đồng nghiệp đã vinh dự giành được 2 giải thưởng ở hạng mục “Phim chính kịch Anh xuất sắc nhất” (Best UK Drama) và giải “Nữ chính xuất sắc nhất” (Best Lead Actress) đã gọi tên Nhã Phương.

Dù có vài sự khác biệt so với trước nhưng vẻ đẹp "tổng thể" của Nhã Phương vẫn luôn tỏa sáng

Tại buổi gặp gỡ, Nhã Phương không giấu được niềm hạnh phúc, cô chia sẻ “Anh em trong ekip của Phương đã sản xuất Infill& Full set với một ngân sách hạn chế khoảng 5.000 bảng Anh, trong tổng số 4 ngày quay và thời lượng làm việc 18 tiếng mỗi ngày.

Với 2 chiến thắng kép Phim chính kịch Anh xuất sắc nhất và Nữ chính xuất sắc nhất này quả là một may mắn rất lớn đối với Phương. Phương xin chia sẻ niềm hạnh phúc này với gia đình, anh chị em bạn bè thân thiết của Phương cùng với FC Nhã Phương (Nabi Nhã Phương Family) vì vẫn luôn dõi theo và ủng hộ ''bước đường nghệ thuật của Phương''.

Nhã Phương vẫy tay chào "fans ruột"

Trong cuộc gặp gỡ này, dù tỏ ra rất khóe léo trong cách trả lời các câu hỏi liên quan dến cuộc sống sau hôn nhân với Trường Giang, nhưng Nhã Phương vẫn không “thoát” được những truy vấn của phóng viên về chuyện gia đình.

Xung quanh tin đồn Nhã Phương đã sinh con 3 tháng… Nhã Phương nói rằng: “Nếu chuyện gì tôi cũng nói ra thì mọi người sẽ chỉ chú ý vào đời tư mà quên mất những nỗ lực cống hiến của tôi và anh ấy (Trường Giang-PV). Đến một thời điểm thích hợp, tôi sẽ chia sẻ. Tôi hi vọng cách sống của mình không làm buồn lòng ai”.

Đạo diễn Đào Đức Hải (phải) chia sẻ quá trình cộng tác với Nhã Phương

Về cuộc sống gia đình, Nhã Phương chia sẻ, hiện tại cô là hậu phương vững chắc cho Trường Giang, cô đượcchồng chăm sóc chiềuchuộng và yêu thương hết mực. Tuy nhiên trong vai trò “bà xã” nên Nhã Phương rất tôn trọng Trường Giang, vì vậy bất cứ vấn đề gì cô cũng hỏi chồng và bàn bạc kỹ lưỡng trước mới thực hiện.

Một số ít nghệ sĩ trong đó có ca sĩ Ái Phương (giữa) đến chúc mừng Nhã Phương

Về công việc, Nhã Phương chia sẻ rằng Infill & Full set là phim ngắn mà Nhã Phương vừa làm nữ chính vừa kiêm vai trò sản xuất đã vượt qua “đối thủ” cạnh tranh nặng ký What happened to Evie -bộ phim đã dành chiến thắng giải Bafta hạng mục đạo diễn (giải thưởng quan trọng và uy tín nhất của Viện hàn lâm nghệ thuật điện ảnh truyền hình Anh quốc) cho Kate Cheeseman năm 2018 và đã đoạt giải “Phim ngắn quốc tế hay nhất – Best International short film 2018” là một bất ngờ lớn trong liên hoan phim năm nay.

Clip những chia sẻ của Nhã Phương

Liên hoan phim ngắn quốc tế Oxford 2019đã lựa chọn tranh giải chính thức và trình chiếu gần 150 bộ phim ngắn đến từ hơn 20 quốc gia lớn nhỏ khắp thế giới. Trong đó có nhiều phim đã gặt hái những thành công lớn tại các liên hoan phim uy tín nhất tại Anh và Châu Âu 2018 - 2019.

Một số hình ảnh của Nhã Phương:

Nhã Phương rạng ngời khi gặp báo giới và fans tại TP.HCM

Với nhạc sĩ Khắc Hưng

Với ca sĩ Ái Phương

Với đạo diễnĐào Đức Hải

Với các nghệ sĩ đồng nghiệp

Với người hâm mộ

Với người hâm mộ

Với báo giới

Bài, ảnh, clip: Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhã Phương báo tin vui sau thời gian 'ở ẩn'