Nhã Phương đã có những chia sẻ đầy cảm xúc với MC, nam diễn viên Lương Mạnh Hải khi được hỏi đến những ồn ào, lùm xùm chuyện tình cảm với Trường Giang.

Nhã Phương lại nghẹn ngào khi nhắc đến sóng gió tình cảm với Trường Giang

mai huong | 06/05/2018, 17:44

Nhã Phương đã có những chia sẻ đầy cảm xúc với MC, nam diễn viên Lương Mạnh Hải khi được hỏi đến những ồn ào, lùm xùm chuyện tình cảm với Trường Giang.

Mới đây, xuất hiện trong vai trò khách mời chương trình truyền hình, nữ diễn viên Nhã Phươngđã chính thức lên tiếng về quãng thời gian qua khi chuyện tình cảm khi nữ diễn viên và Trường Giang gặp nhiều sóng gió.
Trướccâu hỏi: "Có vẻ như cách tốt nhất Phương nghĩ ra để vượt qua thị phi chính là im lặng?" của MC Lương Mạnh Hải, Nhã Phươngtrả lời: "Tất nhiên, ồn ào là điều em không mong muốn nhưng nếu nó đến thì em phải chấp nhận. Khi đó, em nghĩ rằng nói ra sẽ giải quyết được gì. Em không muốn cứ nhắc đến đời tư và rồi khán giả sẽ chỉ nghĩ về điều đó

Quan điểm của em là chỉ khóc cho em nghe thôi. Mình gặp khó khăn thì bản thân phải tự đứng lên, mình không thể dựa vào ai cả. Và em cũng không muốn gia đình của em quá lo lắng. Do đó, thường thì chỉ khi chuyện đã qua em mới kể lại cho gia đình" - Nhã Phương bày tỏ.

Nhã Phương nghẹn ngào khi nhắc đến chuyện buồn trong tình cảm.

Trong quá trình chia sẻ, Nhã Phương có những lúc nghẹn ngào. Khi bị thắc mắc có phải do tính cách kiên định, giữ nỗi buồn cho bản thân có thể làm khổ chính mình, Nhã Phương tâm sự:"Chuyện đó đương nhiên khiến em rất khổ tâm nhưng em chọn con đường như thế, bởi em chỉ muốn nhìn gia đình của em vui vẻ. Hơn nữa, em nghĩ từ từ thời gian sẽ xoa dịu tất cả mọi chuyện.

"Khi ai đó hỏi em có khổ tâm hay không, đương nhiên có chứ, em là con người mà. Nhưng em luôn dặn bản thân phải mạnh mẽ".

Clip: Nhã Phương nghẹn ngào, xúc động đến mức gần như bật khóc khi nhắc đến sóng gió tình cảm - Ảnh 2.
Suốt thời gian bùng nổ scandal giữa Trường Giang và Nam Em, hầu như Nhã Phương đều chọn cách im lặng. Cô vẫn xuất hiện rạng rỡ ở nhiều sự kiện. Tại Lễ trao giải Cánh diều vàng, Nhã Phương đã khéo léo tránh câu trả lời về người yêu khi cho rằng "chuyện gì đã qua thì cho qua đi". Thế nhưng qua những lời chia sẻ trong chương trình này, có thể thấy nữ diễn viên đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn. Mới đây, có thông tin Nhã Phương và Trường Giang lại vui vẻ về bên nhau khi cả hai bị bắt gặp dạo phố cùng nhau.
XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhã Phương lại nghẹn ngào khi nhắc đến sóng gió tình cảm với Trường Giang