Ca sĩ Nguyễn Hải Yến vừa chính thức giới thiệu tới khán giả, người hâm mộ MV "Đừng nghĩ mình là duy nhất".

Nguyễn Hải Yến Idol: Khi đàn bà yêu

Tiểu Vũ | 05/05/2018, 22:25

Ca sĩ Nguyễn Hải Yến vừa chính thức giới thiệu tới khán giả, người hâm mộ MV "Đừng nghĩ mình là duy nhất".

Trong buổi ra mắt MV mới của Hải Yến, ngoài ê kíp thực hiện còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ đồng nghiệp như ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh, ca sĩ Tăng Phúc, ca sĩ Hà Thúy Anh The Voice, người mẫu Quang Hòa, nữ nhạc sĩ Jenny Hải Ngọc (Sing my song), MC Thanh Giang...

Nhiều bạn bè đồng nghiệp đến chúc mừng Nguyễn Hải Yến

Ông xã của Hải Yến cũng dắt theo con trai nhỏ đến động viên tinh thần cho cô. Trong sự kiện này, ông xã của giọng ca Đã hơn một lần âm thầm đứng phía sau hỗ trợ vợ và trông nom cậu con trai nhỏ.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện dự án âm nhạc này, Hải Yến cho biết:“Ngay từ khi bắt đầu dự án này vào năm 2017, Hải Yến đã nói với đạo diễn Cris Nguyễn là muốn làm một dự án phim, nên trong MV cũng có ít nhiều sắc màu điện ảnh...

...Thú thậtWomen in lovecủa Hải Yến có khoảng 6 bài, hiện Yến đã có 3 bài, nhưng vẫn còn đang thiếu, và cũng chính là vấn đề nan giải nhất hiện tại của Hải Yến cũng như ê kíp. Yến đang ráo riết tìm kiếm những sáng tác có màu sắc tươi sáng hơn trong cuộc sống để đưa vào album. Như mọi người biết, việc đi tìm những ca khúc ủy mị dễ hơn là những ca khúc có ca từ trong trẻo, tươi vui mà vẫn sang trọng, vẫn đẹp và nhất là không bị đạo nhạc, đó không chỉ là cái khó của cá nhân Hải Yến mà các nghệ sĩ hiện nay cũng đang rơi vào tình trạng đó. Nhưng một tin vui là bài mở đầu cho dự án thì khán giả đã được xem trong trưa nay, còn bài kết thúc và bài trọng tâm củadự án Women in lovecũng đã được Hải Yến chuẩn bị sẵn sàng”.

Trước khi chính thức phát hành, Nguyễn Hải Yến cũng gửi tới người hâm mộ của mình và khán giả teaser 25 giây MV Đừng nghĩ mình là duy nhấthé lộ những cảnh quay mà chưa bao giờ cô nghĩ mình dám thử…

Nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy - tác giả của ca khúc Đừng nghĩ mình là duy nhất chia sẻ về những khó khăn và thuận lợi khi cùng Hải Yến thực hiện dự án âm nhạc này: “Khi chọn bài Đừng nghĩ mình là duy nhất mở đầu cho dự án, quả thật rất khó khăn trong khâu biên tập khi phải chuẩn bị những bài hát cho chương tiếp theo. Demo gửi về rất nhiều, nhưng cả Huy và chị Hải Yến khi ngồi lại nghe và thẩm định, cân nhắc coi nó có thích hợp cho mình làm một chuỗi đủ màu sắc cho dự án này hay không, thì thú thật là hầu như không nhiều. Trong những bài tìm được để bắt đầu bằng bài này, và tiếp sau bài này là cái gì để khán giả cảm nhận được nhiều khía cạnh. Nên chúng tôi thật sự cực kỳcần bài từ các bạn, các anh chị nhạc sĩ đồng nghiệp khác để cho dự án Women in loveđủ màu sắc.

Nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy- tác giả của ca khúc Đừng nghĩ mình là duy nhất

Nguyễn Hải Yến với một phong cách hoàn toàn mới mẻtrong MV mới

Việc MV Đừng nghĩ mình là duy nhấtkết thúc nhanh như vậy, ngắn như vậy đều có lý do của nó. Mọi sự kết thúc nhanh buộc khán giả phải tò mò coi cái nối tiếp sẽ mở đầu như thế nào, và ngay cả bản thân người biên tập như Huy cũng đang chờ đợi và tò mò”.

Thời gian gần đây, ca sĩ Hải Yến đã thay đổi hình ảnh bên ngoài của mình rất nhiều, người hâm mộ không còn thấy một Hải Yến cá tính, bụi bụi thậm chí trông khá ngầu, thay vào đó là Hải Yến đàn bà hơn, nữ tính hơn... tạo nên nhiều nét mới mẻvề phong cách khiến cho nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Đạo diễn Cris Nguyễn

Hải Yến đã có những “bật mí” về điều này: “Hải Yến của hiện tại cũng không còn trẻ trung và phù hợp với những phong cách sexy hay táo bạo như những nghệ sĩ trẻ, hay những dòng nhạc EDM hay Dance sẽ khó với Yến. Nhưng Yến muốn đi thẳng đến mục tiêu 5 hay 10 năm nữa của mình, đó chính là hình ảnh của một “Người đàn bà hát”. Tất nhiên, mỗi người đàn bà có một cá tính riêng, Yến là một trong những người có cá tính mạnh trong cả đời sống hàng ngày lẫn đời sống âm nhạc, chúng tôi hòa mình vào các ca khúc, bản phối trong đó bao hàm cả hình ảnh bên ngoài.”

MV có nhiều cảnh tắm nhất mà “bà mẹ một con” từng trải qua

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, Hải Yến đã có nhiều thay đổi tích cực về ngoại hình và phong cách biểu diễn. Sự “biến hóa” này khiến cho Hải Yến nhận được lời khen ngợi của khán giả mộ điệu.

“Có lẽ một phần vì Yến không còn những muộn phiền, u uất trong tư duy, Hải Yến tìm được những điều đẹp đẽ hơn trong cuộc sống và cũng nhờ đó, Yến đã tìm ra con đường âm nhạc của mình, không loanh quanh luẩn quẩn trong những cái không thuộc về mình. Nếu chỉ là một cuộc dạo chơi, Yến chỉ ghé qua một tí rồi lại quay về đúng quỹ đạo của mình, Yến không mất thời gian”,Hải Yến nói.

Nguyễn Hải Yến chia sẻ tại buổi ra mắt MV mới

Women in love hay Khi người đàn bà yêu đã được Hải Yến lấy ý tưởng từ sau khi hoàn tất toàn bộ album Vol.3 Nguyễn Hải Yến: Top hit 99 - 2000ra mắt hồi cuối năm 2017. Tuy nhiên, để có được những sản phẩm tốt nhất, cô đã âm thầm lặng lẽ cùng ê kíp mất hơn 4 tháng lên kế hoạch cũng như tìm và chọn lọc những sáng tác mới từ các nhạc sĩ trẻ, nhằm đáp ứng đủ chất lượng cũng như nội dung phù hợp với tổng thể xuyên suốt tên gọi của dự án.

Album đánh dấu sự trưởng thành của Hải Yến trong chính giọng hát lẫn trong suy nghĩ, ví như khi người đàn bà yêu, chứ không phải một cô gái tuổi đôi mươi với trái tim màu hồng đang ngắm nhìn cuộc sống. Bởi khi bước sang độ tuổi 30, không chỉ Hải Yến mà tất cả những người phụ nữ đều đã từng nếm quá nhiều dự vị của cuộc sống, trong đó mặn chát phần nhiều. Họ tự học cách xóa đi những nỗi đau, ngưng dằn vặt, dám vượt ra khỏi vùng an toàn để kiếm tìm giá trị cốt lõi của hạnh phúc cần được nâng niu và bảo vệ.

Có một Nguyễn Hải Yến khác biệt trong MV mới

Women in lovesẽ là một trong ba dự án lớn nằm trong 2018 của Nguyễn Hải Yến. Album phát hành dưới định dạng online bao gồm 6 ca khúc mới chủ yếu thuộc dòng nhạc pop ballad và R&B… Album dự kiến sẽ có ít nhất 3 MV phát hành song song với single lần lượt bắt đầu từ tháng đầu tháng 5.2018 tới cuối năm.

Ca khúc lần đầu tiên được Hải Yến chọn thể hiện mộc trên sân khấu chương trình “Bữa trưa vui vẻ” của VTV vào trung tuần tháng 4.2018 ngay lập tức đã nhận được nhiều phản hồi từ khán giả cũng như bạn bè đồng nghiệp. Ngày 21.4 bản audio chính thức được phát hành trên các kênh âm nhạc trực tuyến và nhận về hơn 2.000 lượt chia sẻ.

Khá nhiều hình ảnh "táo bạo" trong Đừng nghĩ em là duy nhất

“MV lần này của Hải Yến là sự độc thoại nội tâm của một người phụ nữ đã từng trải qua những đớn đau của tình yêu. Toàn vộ MV không có diễn viên hỗ trợ, chỉ một mình đơn độc giữa những miền không gian của ký ức, của dằn vặt, giằng xé trong cảm xúc”, Hải Yến chia sẻ.

MV chính thức phát hành vào ngày 5.5.2018 trên các kênh âm nhạc trực tuyến và kênh Youtube riêng của Nguyễn Hải Yến.

Ê kíp thực hiện nhận hoa chúc mừng của đồng nghiệp

Ngay sau khi ra mắt MV Đừng nghĩ mình là duy nhất và khởi động dự án album Women in love, Nguyễn Hải Yến tiếp tục tham gia ở vai trò khách mời trong chương trình “Nhạc hội song ca” và khởi động dự án CD Vol.4 phát hành vào cuối tháng 9.2018.

Được biết sau MV Đừng nghĩ mình là duy nhấtlần này Hải Yến có ý định sẽ không có thêm bất cứ một version nào khác bản thu trong MV lần này.

Xem MV "Đừng nghĩ mình là duy nhất" của Nguyễn Hải Yến

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyễn Hải Yến Idol: Khi đàn bà yêu