Xinh xắn, đáng yêu và hành vi rất kỳ quặc, Nhã Phương đã chứng tỏ kỹ năng diễn xuất khó chê khi vào vai một cô gái trẻ bị ma ám, luôn khát khao tìm được tình yêu trong bộ phim của đạo diễn Stephane Gauger: ‘Yêu đi, đừng sợ’.

Nhã Phương và các kiểu hôn ‘thời thượng’ trong ‘Yêu đi, đừng sợ’

Kim Vân | 24/08/2017, 07:12

Xinh xắn, đáng yêu và hành vi rất kỳ quặc, Nhã Phương đã chứng tỏ kỹ năng diễn xuất khó chê khi vào vai một cô gái trẻ bị ma ám, luôn khát khao tìm được tình yêu trong bộ phim của đạo diễn Stephane Gauger: ‘Yêu đi, đừng sợ’.

Là một cô gái trẻ dễ thương nhưng Phương lại luôn bị mọi người xa lánh vì ai đến gần cô cũng đều bị ma ám. Càng cô đơn, sợ hãi, Phương lại càng khát khao tìm được tình yêu. Cô học từ hai cô bạn thân cách quyến rũ đàn ông ra sao, hôn như thế nào cho ấn tượng, từ kiểu hôn truyền thống “hamburger” cho đến các kiểu sáng tạo.

Đây chính là một trong những phân cảnh thú vị và khiến khán giả hết sức hào hứng trong Yêu đi đừng sợ, được làm lại từ phiên bản Hàn Quốc Spellbound. Nhưng chỉ có tình yêu đích thực mới có thể giúp Phương thoát khỏi vấn đề của mình.

Đóng cặp với Nhã Phương là Ngô Kiến Huy, trong vai Tùng, một chuyên gia ảo thuật chuyên diễn các trò ma mị nhưng ngoài đời lại rất sợ ma. Phong cách bí ẩn của Phương đã khiến Tùng từ chỗ tò mò chuyển sang bị cuốn hút bởi cô gái đặc biệt này.

Sự tung hứng của cặp đôi, một bên sợ ma, một bên chuyên bị ma ám, cùng cách diễn xuất tự nhiên là yếu tố giúp câu chuyện Phương – Tùng trở nên thú vị. Đặc biệt là Nhã Phương, khi cô lột tả được một cách chân thực bi kịch không thể chia sẻ của một cô gái.

Bên cạnh bộ đôi diễn viên chính, Yêu đi, đừng sợ trở nên duyên dáng hơn nhờ vai diễn ông bầu của Kiểu Minh Tuấn. Tuy chỉ là vai phụ nhưng Kiều Minh Tuấnbiết cách tạo đất diễn cho mình, chứng tỏ được sự thông minh trong cách xử lý các chi tiết, để một nhân vật tưởng như không có gì đáng chú ý mà lại hóa đặc biệt.

Cùng với một câu chuyện có ý nghĩa, chiều sâu từ phiên bản gốc, dàn diễn viên phối hợp ăn ý, diễn xuất đồng đều đã giúp cho Yêu đi, đừng sợ nhận được nhiều đánh giá tích cực sau buổi chiếu ra mắt báo chí. Đây là một tín hiệu đáng mừng, nhất là sau khi Sắc đẹp ngàn cân, cũng là một bộ phim làm lại từ bản gốc Hàn Quốc, không được công chúng đón nhận khi ra rạp.

Tuy nhiên, mang tiếng là phim kinh dị nhưng những cảnh nhát ma trong Yêu đi, đừng sợ chưa đủ độ phê, nên chưa tạo được cảm xúc mạnh mẽ cho khán giả. Do đó, phim mang màu sắc hài nhiều hơn từ câu chuyện của hai nhân vật chính, nhất là những cảnh họ xung đột hay tán tỉnh nhau.

Yêu đi, đừng sợ khởi chiếu tại các rạp từ ngày 25.8.

Kim Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhã Phương và các kiểu hôn ‘thời thượng’ trong ‘Yêu đi, đừng sợ’