Nhạc sĩ Đỗ Bảo sẽ xây dựng câu chuyện tình yêu với hình tượng người phụ nữ do ca sĩ Khánh Linh và Ngọc Anh đảm trách trong đêm nhạc "Thế giới tuyệt vời" diễn ra vào tối 7.3 tại Nhà hát lớn (Hà Nội).

Nhạc sĩ Đỗ Bảo sẽ cùng Khánh Linh, Ngọc Anh kể chuyện trong ngày 8.3

Hải Yến | 05/03/2019, 06:34

Nhạc sĩ Đỗ Bảo sẽ xây dựng câu chuyện tình yêu với hình tượng người phụ nữ do ca sĩ Khánh Linh và Ngọc Anh đảm trách trong đêm nhạc "Thế giới tuyệt vời" diễn ra vào tối 7.3 tại Nhà hát lớn (Hà Nội).

Chia sẻ với phóng viên về lần trở lại trong đêm live concert “Thế giới tuyệt vời” lần này, nhạc sĩ Đỗ Bảo cho biết: "Tôi đắm đuối với một ý nghĩ, rằng ở đâu đi nữa, đàn ông cũng đã và sẽ còn yêu thương phụ nữ theo cách của họ thực sự có thể và cách người phụ nữ mong đợi, luôn luôn là như thế. Trong chương trình, Khánh Linh và Nguyễn Ngọc Anh là 2 nữ ca sĩ duy nhất, là hình tượng người phụ nữ trong câu chuyện tình yêu mà đêm nhạc muốn xây dựng”.

Tam ca Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn sẽ biểu diễn trong đêm nhạc “Thế giới tuyệt vời”

Anh cho hay muốn hai nữ ca sĩ xuất hiện như những người dẫn chuyện về phụ nữ, hát lên những mong đợi, đánh thức những tình cảm của người thân yêu bên mình, nghe những người đàn ông chia sẻ tình cảm của họ bằng những lời hát ở nhiều cung bậc phong phú khác nhau. Đó cũng là cái “cớ” để các nam ca sĩ như Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn, Tấn Minh, nhóm OPlusđại diện cho những người đàn ông nói với những người phụ nữ qua âm nhạc.

Sau thời gian dài tập trung cho công tác giảng dạy tại Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, đếnđêm nhạc này nhạc sĩ Đỗ Bảomới quay trở lại sân khấu biểu diễn với vai trò Giám đốc âm nhạc

Theo nhạc sĩ Đỗ Bảo, một trong những điểm nhấn của đêm nhạc là lần đầu tiên những ca khúc nước ngoài về tình yêu sẽ do bộ ba Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn hát đơn ca và tam ca. Sự phối hợp này hứa hẹn mang đến những cảm xúc mới lạ cho khán giả. Ngoài ra, mỗi ca sĩ sẽ có những phần solo với những bản tình ca bất hủ, ví như Đăng Dương sẽ hát “Điều giản dị” (Phú Quang), Trọng Tấn thể hiện “Bài tình ca cho em” (Ngô ThụyMiên)…

Ngọc Anh và Khánh Linhlà giọng ca nữ của chương trình

Trong đêm nhạc, ngoài những ca khúc về tình yêu còn những ca khúc viết về mẹ. Nhạc sĩ Đỗ Bảo quyết định chọn những tình khúc bất hủ về tình mẫu tử của nhạc sĩ Phú Quang, trong đó không thể thiếu ca khúc “Mẹ” do ca sĩ Tấn Minh thể hiện. Với những ca khúc tình ca lãng mạn và bất hủ, đêm nhạc “Thế giới tuyệt vời” hy vọng tạo thêm điểm nhấn cho sân khấu âm nhạc Thủ đô dịp Quốc tế Phụ nữ 8.3tới đây.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
18 phút trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhạc sĩ Đỗ Bảo sẽ cùng Khánh Linh, Ngọc Anh kể chuyện trong ngày 8.3