Đến sáng nay ngày 15.5, Cơ quan Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM vẫn đang tiếp tục lấy lời khai của nghi can Vũ Đức Tài (18 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra, làm rõ về hành vi dùng dao đâm chết hai thanh niên.

Nhân chứng kể lại giây phút 2 thanh niên bị đâm tử vong

Một Thế Giới | 15/05/2015, 15:51

Đến sáng nay ngày 15.5, Cơ quan Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM vẫn đang tiếp tục lấy lời khai của nghi can Vũ Đức Tài (18 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra, làm rõ về hành vi dùng dao đâm chết hai thanh niên.

Trước đó, vào khoảng 22 giờ 30 phút tối ngày 14.5, vụ án nghiêm trọng xảy ra tại quán cà phê lề đường, trước nhà số 312 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Hai nạn nhân được xác định là Nguyễn Bình An (17 tuổi) và Phạm Thái Minh (19 tuổi, cùng ngụ quận Bình Thạnh).

Ông Nguyễn Thanh, chủ quán cà phê nơi xảy ra vụ việc vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại vụ việc: “Khi đó tôi đang ở bên trong quán nghe tiếng la lớn, tôi định chạy ra nói những người này nên ra về để đảm bảo trật tự cho quán buôn bán thì bất ngờ nam thanh niên rút con dao thủ trong người đâm liên tiếp 2 người ngồi trong quán. Sự việc diễn ra quá nhanh, người này lại có dao nên không ai dám lại gần can ngăn”.

Theo thông tin ban đầu Tài khai báo,  nghe bạn gái mới tên Trân nói có gặp N. A. T. (19 tuổi, quận Bình Thạnh, bạn gái cũ của Tài) Nghe Trân nói xong, Tài nghĩ T. nói xấu mình và bạn gái mới nên gọi điện cho T. hỏi “Lúc nãy mày làm gì Trân, chờ đó tao tới”. Gần 20 phút sau, Tài chạy xe máy chở Trân đến quán cà phê để “hỏi tội T.”. Tại đây Tài quát lớn “Lúc này đứa nào nói gì với Trân”.

Đang ngồi uống cà phê với bạn T., Nguyễn Bình An và Phạm Thái Minh đứng lên nói với Tài có gì bình tỉnh ngồi xuống nói chuyện đàng hoàng. Tuy nhiên máu điên nổi lên Tài rút dao mang sẵn trong người đâm vào người Minh. Thấy bạn bị tấn công nên An ngồi cùng bàn lao ra can ngăn cũng bị Tài dùng hung khí đâm nhiều nhát vào bụng. Cả 2 nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, Tài lấy xe gắn máy chở người phụ nữ đi cùng, tẩu thoát về hướng bến xe Miền Đông.

Riêng Minh và An được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định nhưng do bị thương quá nặng, cả hai đã tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh đã có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và chỉ sau khoảng 1 giờ gây án nghi can Tài đã bị cơ quan Công an bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lê Quyết

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhân chứng kể lại giây phút 2 thanh niên bị đâm tử vong