Thoạt nhìn vào ảnh được chia sẻ trên Facebook, chắc chắn nhiều người không biết 'nhân vật 2 lưng trong truyền thuyết' là trai hay gái.

‘Nhân vật 2 lưng trong truyền thuyết’ gây náo loạn Facebook

Hồng Quân | 23/09/2017, 15:49

Thoạt nhìn vào ảnh được chia sẻ trên Facebook, chắc chắn nhiều người không biết 'nhân vật 2 lưng trong truyền thuyết' là trai hay gái.

Xem thêm:Taxi bị lính ông Đoàn Ngọc xử phạt khi đi vệ sinh, tài xế Mai Linh bức xúc

Chú chó Phú Quốc bị chặt chân có chủ mới và được phẫu thuật

Mỹ nữ nổi bật nhất 10 thí sinh đầu tiên vào Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

2 lần 'mây mưa' với DJ Hà Nội sexy, chồng bị vợ bắt khấn tổ tiên sám hối

Hai hôm nay, dân mạng xôn xaovì ảnh nhân vật có khuôn mặt giống con gái,tóc dài nhưng thân hình như chàng trai ốm yếu vớivòng 1 phẳng lì.

Kèm theo ảnh là chú thích: “Trước sau như một. Vô địch thiên hạ không có đối thủ. Đây mới là nhân vật hai lưng trong truyền thuyết. Này người ta bảo là siêu màn hình rồi”.

Nhiều người muốn biết thông tin cũng như giới tính của nhân vật này.

‘Nhân vật 2 lưng trong truyền thuyết’ là trai chuyển giới thành gái.

Mới đây, chính khổ chủ tiết lộ thông tin về bản thân trong một nhóm quan tâm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, người này tên Lò Đức Thọ (nickname La Lam), sinh năm 1995 ở Yên Bái và là nam chuyển giới thành nữ.

Không ngần ngại thừa nhận là ‘trai chuyển giới thành gái’, La Lam thổ lộ gặp nhiều thiệt thòi khi cơ thể và vóc dáng không như mong muốn.

Hằng ngày, La Lam phải nghe những lời trêu chọc như ‘2 lưng’, ‘phận làm con gái nhưng ngực là con trai’, ‘ màn hình phẳng’ hay ‘cô gái sân bay’ khiến mình bị tổn thương.Song dần dà, cônghe quen và làm lơ.

La Lam có khuôn mặt nữ tính nhưng khiếm khuyết về ngoại hình.

Vì ngoại hình khiếm khiết khi chuyển giới nên La Lam quyết định phẫu thuật nâng cấp vòng 1. Cô hy vọng sẽ có được thân hìnhnhư ý và không phải khó khăn khi chọn trang phục hay gặp phiền toái với những bộ phụ kiện vướng víu mỗi khi mặc đồ nữ tính để lộ đường cong cơ thể.

La Lam đam mê điện ảnh mãnh liệt và đã tốt nghiệp loại khá trường Đại học Sân khấu Điện ảnh (Hà Nội)chuyên ngành Biên kịch điện ảnh.

La Lam tốt nghiệptrường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Nhìn chung, La Lam có kĩ năng, kiến thức, tính cầu tiến và việc nâng cấp vòng 1 đem tới cho cô cơ hội tốt hơntrong cuộc sống.

Cô nàng Yên Bái cho biết:“Mình từng sợ hãi và không tự tin, nhưng mình nghĩ bạn trẻ nào cũng có những lúc như vậy. Điều quan trọng là bạn có thể vượt qua nỗi sợ và tin vào chính bản thân mình. Có được sức mạnh đó, bạn sẽ làm chủ được sức khỏe và tương lai của mình”.

6. Mẹ hung thủ sát hại nữ chủ nhiệm HTX kể lại sự việc:

Mẹ nữ hung thủ sát hại chủ nhiệm HTX nông nghiệp Bắc Ninh cho biết, sau khi gây án xong hung thủ vẫn về nhà ăn ở và đi làm nên gia đình không hề hay biết.

Liên quan đến vụ án sát hại nữ Chủ nhiệm Hợp tác xã Nông nghiệp thị trấn Lim (Tiên Du, Bắc Ninh), đêm 21.9, Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt được nghi phạm Nguyễn Thị Thảo (sinh 1975, trú tại xóm Đông Bình, thôn Duệ Đông, thị trấn Lim, Tiên Du, Bắc Ninh).

Xóm làng ai cũng bàng hoàng, bất ngờ trước thông tin Nguyễn Thị Thảo ra tay sát hại nữ chủ nhiệm HTX.

Ngôi nhà mái bằng nằm sâu trong con ngõ nhỏ, trong nhà vắng vẻ, không khí ảm đạm, u buồnbao trùm. Trò chuyện với Đời sống Plus, bà Nguyễn Thị Th.(SN 1943, mẹ đẻ hung thủ) bật khóc: "Khi biết sự việc xảy ra, thật sự tôi rất sốc, tôi không nghĩ con gái tôilại có thể ra tay tàn nhẫn như vậy. Nó (tức Thảo) làm khổ mẹ già, khổ con cái, anh em họ hàng.Nếu có lỗ chui xuống đất tôi cũng chui, chứ như thế này sống làm sao nổi".

Theo lời bà Th., sau khi gây án xong con gái bà vẫn về nhà và đi làm bình thường, không đi đâu khỏi địa phương.

Chú chó Phú Quốc bị chặt chân đã có chủ mới và được phẫu thuật:

Chồng cầm gậy đánh gục vợ giữa đường bị người dân dạy cho bài học nhớ đời:

Xem thêm:Nam sinh giật dây chuyền bất thành rồi bóp ngực cô gái Hải Phòng

Gạ chân dài lên Lambogini, đi khách sạn 200 triệu/đêm và cái kết không ngờ

Mỹ nữ xin lính ông Đoàn Ngọc Hải đừng phạt tài xế Vinasun từ Đồng Nai lên TP.HCM

Côn đồ đánh người có thẻ ngành công an tóe máu, sưng mặt vì 'nhìn đểu'

Tháng cô hồn bão tố của Nguyễn Sin, hiệp sĩ bắt cướp nhưng toàn bị trộm cướp!

Chia tay bạn trai ngoại tình, cô gái bị đốt cháy cửa hàng ở Sài Gòn

Bắt quả tang bạn gái ân ái với ca sĩ trong ô tô

Hankly -Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Nhân vật 2 lưng trong truyền thuyết’ gây náo loạn Facebook