Bạn có muốn trở thành cô nàng mà chàng trai nào cũng phải khao khát? Tham khảo một số bí quyết dưới đây sẽ biến bạn thành một cô gái có sức quyến rũ "chết người" với đàn ông.

'Vũ khí bí mật' mê hoặc đàn ông của phụ nữ

Thùy Vân | 23/09/2017, 07:51

Bạn có muốn trở thành cô nàng mà chàng trai nào cũng phải khao khát? Tham khảo một số bí quyết dưới đây sẽ biến bạn thành một cô gái có sức quyến rũ "chết người" với đàn ông.

Bí ẩn

Tất cả đàn ông đều thừa nhận họ bị mê hoặc trước vẻ bí ẩn của phụ nữ. Khi đối mặt với lớp "mặt nạ" mà phái đẹp tạo ra cho mình, họ cảm thấy bị kích thích muốn khám phá ngay lập tức như để thỏa mãn sự hiếu kì và đam mê chinh phục.

Không chỉ với những người phụ nữ mới quen mà ngay cả khi đã yêu nhau, cô gái nào luôn biết giữ lại cho mình một chút bí ẩn khiến nửa kia tò mò thì đó mới là đối tượng đàn ông mê mẩn nhất chứ không phải kiểu gái đẹp hời hợt.

Bởi vậy, là phụ nữ, bạn nên luôn giữ lại một chút bí ẩn, một chút riêng tư cho mình để tăng thêm gia vị cho mối quan hệ của chính bạn.

Hãy tỏ ra ''mèo con''khi ở bên chàng và độc lập những lúc một mình

Chính điều này khiến cho chàng cảm thấy mình là mối quan tâm duy nhất của bạn nhưng vẫn thoải mái với công việc, thú vui riêng mà không bị kiểm soát.

Luôn luôn giữ mùi hương quyến rũ cho cơ thể

Có thể là mùi nước hoa ngọt ngào, mùi dầu gội đầu, kem dưỡng da, mùi son môi... của bạn. Bởi vì đàn ông luôn bị mê hoặc bởi hương thơm nhẹ nhàng tỏa ra từ cơ thể phái nữ.

Là đầu bếp riêng của chàng

Biến mình trở thành đầu bếp riêng của chàng với những món ăn hợp khẩu vị là một cách quyến rũ đàn ông đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả.

Nước mắt

Đàn ông không sợ đổ máu hay những khó khăn đao to búa lớn hoặc đánh nhau tay đôi, nhưng nếu có điều gì đó khiến đàn ông cảm thấy bối rối và nghiêm trọng thì đó là giọt nước mắt của bạn gái. Đây là điểm yếu của phái mạnh nên hầu như mọi cô gái đều ít nhất một lần khai thác nó để điều khiển người đàn ông của mình một cách khá hiệu quả.

Nữ tính

Bạn hãy biến mình thành chiếc kẹo ngọt ngào khi ở trong vòng tay chàng bằng một kiểu tóc dễ thương, cử chỉ nũng nịu...

Gái "hư"

Không công khai thừa nhận nhưng cánh mày râu hay rỉ tai nhau về sức hút của những cô nàng "hư hỏng", miễn đó không phải một cô gái "hư" chính hiệu. Đối tượng mà họ mê mẩn là những cô gái luôn ý thức được vẻ đẹp của mình và dùng nó để chủ động quyến rũ đàn ông; là cô nàng đầy kĩ năng và kinh nghiệm chăn gối để chiều lòng họ mỗi khi lên giường.

Còn lại, những cô nàng gái hư chính hiệu, luôn lợi dụng ví tiền của đàn ông để tiêu khiển, mua sắm và hưởng thụ cho riêng mình thì đó không phải đối tượng họ hứng thú.

Miên (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
2 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Vũ khí bí mật' mê hoặc đàn ông của phụ nữ