Do phục vụ quá khuya vào ngày lễ lại gặp đúng vị khách nữ khó tính và hách dịch, nam nhân viên quán nhậu đã nổi nóng và bốc đá bằng tay thay vì đồ gắp.

Nhân viên phục vụ 'gấu' nhất VN: Bốc đá bằng tay, đổ xô nước lên bàn nhậu

Một Thế Giới | 02/05/2015, 16:10

Do phục vụ quá khuya vào ngày lễ lại gặp đúng vị khách nữ khó tính và hách dịch, nam nhân viên quán nhậu đã nổi nóng và bốc đá bằng tay thay vì đồ gắp.

>>Mỹ nữ ăn chè làm trai mất ngủ, bị sờ vùng kín vẫn cười tươi

>>
Chàng trai ‘quái vật’ bỏ bạn gái tốt vì bệnh bạch tạng

>>Bóng ma nữ ám ảnh dân chơi, sờ vòng 3 bạn gái ở siêu thị

>>Ly hôn vì chồng ‘cậu nhỏ’ ngắn và cả tuần không tắm!

>>Đám mây ma quái đêm 30.4, chụp lén nội y nhân viên Thế Giới Di Động

>>Đại gia khỏa thân bắt chân dài ăn sushi trên cơ thể mình

>>Rùng mình status của mỹ nữ 9X trước khi bị ô tô tông chết

>>Ngắm ‘bạn gái’ xinh như mộng của Hồ Quang Hiếu

>>Chân dài lộ nguyên vòng 3 trên mô tô, dịch vụ bú sữa trực tiếp


Mở đầu clip là cảnh nam nhân viên phục vụ thản nhiên lấy tay bốc đá bỏ vào ly bia trước sự phản ứng gay gắt của vị khách nữ có thái độ hách dịch.

Vị khách này phàn nàn với giọng khó nghe: “Em, ủa sao kỳ vậy? Em phục vụ thì em phải làm tốt trách nhiệm của em chứ em có thái độ kỳ cục vậy hả?”.

Sau đó, cô ta hỏi: “Cái đồ gắp đâu?” thì nam nhân viên cầm đồ gắp đá trên bàn lên và trả lời với vẻ mặt khó chịu: “Có, nhưng không thích lấy”.

Vị khách nữ nói tiếp: “Ơ hay, phục vụ như vậy đó hả?” thì nam nhân viên liền phản ứng: “Không phải là phục vụ như vậy, mà riêng ngày hôm nay, tôi thích như vậy”.

Khi vị khách nữ thắc mắc: “Ơ, mắc cười quá vậy? Tại sao vậy?”, nam nhân viên hỏi ngược lại vị khách nữ: “Cô uống không? Không uống thì thôi, vứt”, rồi cầm đá chỉ ngón trỏ vào cô ta và hỏi tiếp: “Chị uống không? Chị uống không?”.
Nhan vien phuc vu  gau  nhat VN 
Nhân viên phục vụ bốc đá bằng tay, đổ xô nước lên bàn.

Nghe vị khách nữ nói: “Mày ngon, máy láo thêm cái”, nam nhân viên trợn mắt và hỏi tiếp: “Chị có uống hay không? Chị có dùng đá hay không? Không thì thôi, đừng nói nhá… Không cần nói. Bây giờ, tôi không thích gắp mà tôi thích bốc cho nhanh được không?”.

Tiếp theo, nam nhân viên nói với giọng than oán: "Chị có biết, tôi phục vụ đến giờ này, chị hiểu rồi. Chị phải thông cảm cho tôi chứ”. Sau một hồi im tiếng vì phản ứng của nam nhân viên, vị khách nữ thắc mắc: “Làm gì phải thông cảm? Khách vô đây chơi mà. Ủa, cưng chỉ là phục vụ thôi mà”.

Nghe xong, nam nhân viên nổi điên, đổ luôn xô nước đá lên bàn nhậu và nói: “Chị tự xài luôn đi, tự dùng luôn đi. Nói thiệt, chí tự dùng luôn đi. Bye bye”, rồi quay lưng bỏ đi.

Chứng kiến cảnh này, những vị khách ngồi quanh đó chỉ biết cười to.

Xem qua clip được quay vào tối ngày Quốc tế Lao Động (1.5), nhiều người cho rằng đây là nhân viên phục vụ gấu nhất Việt Nam.

Có hai luồng ý kiến khác nhau về về thái độ khó coi của nam nhân viên và vị khách nữ trong clip. Một số người cho rằng làm nhân viên quán nhậu thì phải coi khách là Thượng đế và hành động như anh chàng này là không chấp nhận được. Song cũng có người cho rằng vị khách nữ quá quắt, bắt bẻ nam nhân viên và có thái độ hách dịch, nhất là trong ngày lễ đông khách, nên khiến anh ta hết kiềm chế nổi.

Anh Trọng Quang cho biết: “Mình bên quản lý nhân sự của khách sạn và bar. Mình có 5 nhân viên phục vụ và lễ tân nhưng không có ai có thái độ như thế này cả... Có nhân viên như thế này, mình đuổi thẳng cổ, kể cả ngày lễ hay là ngày thường. Khách đông thì thông cảm cho nhân viên thật, nhưng không được có thái độ như thế này với khách. Giảm độ uy tín của nhà hàng”.

Bạn Toán Đình Dương bình luận: “Đúng là cuộc sống này không đơn giản. Đôi khi cái tôi của bạn quá lớn, nó sẽ làm hỏng hết mọi việc và cơ hội đến với bạn sẽ nhỏ hơn rất nhiều. Nhưng nếu trong bạn không có cái tôi, bạn cũng chẳng thể nào mà thành công được. Cái tôi bạn cần có là cái chính kiến riêng của mình, đó là sự quyết đoán, biết chọn đúng hướng đi cho bản thân. Chung quy lại là lên biết thể hiện cái tôi đúng lúc đúng chỗ!”.

Benny Trần thì viết: “Lễ khách đông, người ta đã mệt rồi, nghe giọng chị kia chanh chua vậy nữa. Mình từng làm phục vụ như anh ta nên biết những tình huống thế này, nhưng ko cư xử như vậy”.

Trong khi bạn Ngọc Anh dự đoán: “Bà quay clip giọng khinh thường, chanh chua. Chắc phải làm gì người ta cáu lên mới bật như thế, chứ không ai tự đạp đổ bát cơm của mình. Cậy có tiền xong đạp lên nồi ăn của người khác là không ra gì đâu”.

>Chân dài khoe vòng 1 trá hình , chàng trai sàm sỡ cô gái ở quán Net

>>Những cô gái mặc nội y làm ruộng, thích tắm khỏa thân

>>Rối loạn tâm thần vì bệnh cuồng sex
>> Đi đêm với người bán iPhone lấy 1 triệu của bạn gái gây bức xúc

>>Nữ sinh mượn bạn 4,2 triệu, trả nợ bằng bịch tiền lẻ bị ‘ném đá’
>>No đòn vì bóp ngực phụ nữ ở Hà Nội
>>Dịch vụ chân dài mát xa, dàn xe máy tiền tỷ biển siêu đẹp ở TP.HCM

>>Chân dài diện bikini xuyên thấu, tắm truồng bị cá mập đớp mất cậu nhỏ

>>Clip 10 cảnh ma có thật rùng rợn quay bằng camera an ninh

>>Phụ nữ dân tộc tắm biển khỏa thân, mặc áo xuyên thấu lễ Phật
 Nhân Hoàng (video: Beat.vn)
Bài liên quan
Mức lương trung bình ở Meta là hơn 9,6 tỉ đồng/năm, nhân viên đối mặt áp lực lớn
Nếu là nhân viên công nghệ tại Meta Platforms, bạn có thể kiếm được khá nhiều tiền mỗi năm nhưng phải đối mặt với áp lực lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
4 tháng, ngành du lịch đạt hơn 270.000 tỉ đồng
43 phút trước Du lịch
Tổng thu từ hoạt động du lịch 4 tháng đầu năm ước đạt 271.400 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhân viên phục vụ 'gấu' nhất VN: Bốc đá bằng tay, đổ xô nước lên bàn nhậu