Một cán bộ xã ở An Giang nhặt được chiếc ví gồm một số nữ trang bằng vàng và tiền đã lên Facebook tìm người đánh rơi để trả lại.

Nhặt được ví tiền vàng, cán bộ xã lên Facebook tìm người đánh rơi

Tô Văn | 18/04/2021, 10:05

Một cán bộ xã ở An Giang nhặt được chiếc ví gồm một số nữ trang bằng vàng và tiền đã lên Facebook tìm người đánh rơi để trả lại.

1-can-bo-xa.jpg
Chị Võ Thị Quốc Thạnh (phải) - người đã lên Facebook trả lại ví tiền vàng nhặt được - Ảnh: Anh Túc

Sáng 18.4, Công an xã Tân An, TX.Tân Châu, tỉnh An Giang cho biết chị Phan Thị Thúy Lan đã nhận lại chiếc ví bao gồm một số nữ trang bằng vàng, một ít ngoại tệ và số tiền khoảng 12 triệu đồng.

Trước đó, chị Võ Thị Quốc Thạnh (ngụ ấp Vĩnh Thạnh B, xã Vĩnh Hòa, TX.Tân Châu) đã nhặt được chiếc ví của người khác đánh rơi tại tiệm chụp hình của mình. Sau khi kiểm tra trong túi thấy có một số nữ trang và tiền nên chị Thạnh đã nhanh chóng đến trình báo Công an xã Tân An, đồng thời lên Facebook đăng tìm người trả lại.

Sáng 17.4, qua liên lạc trên Facebook, xác định chị Lan đúng là người đã để quên chiếc ví, chị Thạnh đã mời chị Lan đến nhà nhận lại.

“Chị Thạnh là cán bộ phụ trách công tác giảm nghèo, gia đình và trẻ em xã Tân An. Cuộc sống của chị còn khó khăn, ngoài công việc tại cơ quan thì phải làm thêm bằng cách mở tiệm chụp hình tại nhà. Tuy nhiên, khi nhặt được ví, chị đã nhanh chóng tìm mọi cách để trả lại cho người đánh rơi”, một cán bộ có trách nhiệm cho biết.

Bài liên quan
Thi hành kỷ luật 2 nguyên Chủ tịch An Giang, Sóc Trăng
Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo ông Vương Bình Thạnh, kỷ luật khiển trách ông Trần Văn Chuyện.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhặt được ví tiền vàng, cán bộ xã lên Facebook tìm người đánh rơi