"Tôi nghĩ mình đang mơ và tự tin khi giấc mơ thỏa nguyện cùng đứng chung sân khấu với một ban nhạc huyền thoại và là niềm yêu mến của các thế hệ anh chị đi trước", Nhật Thuỷ chia sẻ.

Nhật Thủy như mơ khi đứng chung sân khấu Michael Learns To Rock

Một Thế Giới | 27/07/2015, 15:25

"Tôi nghĩ mình đang mơ và tự tin khi giấc mơ thỏa nguyện cùng đứng chung sân khấu với một ban nhạc huyền thoại và là niềm yêu mến của các thế hệ anh chị đi trước", Nhật Thuỷ chia sẻ.

Là ca sĩ khách mời trong đêm nhạc được trông đợi nhất khi hát cùng với ban nhạc huyền thoại Michael Learns To Rock  - ca sĩ Nhật Thủy dường như nghĩ mình đang mơ khi chứng kiến hàng ngàn người reo hò và cổ vũ khi cô cùng ban nhạc bước ra sân khấu.
Xuất hiện trong một đêm nhạc huyền thoại của thế hệ 7X, 8X, Nhật Thủy rất hồi hộp sợ làm mất cảm xúc khi hát mở màn với 3 ca khúc Những tháng mưa; Vết yêu; Tỉnh giấc. Thế nhưng, ngược lại với sự hồi hộp, lo lắng kia, cô được khán giả của đêm nhạc Michael Learns To Rock rất ủng hộ, cổ vũ sự xuất hiện của mình cũng như Oplus. Dường như mọi lo lắng đã chuyển thành những cảm xúc âm nhạc, chính vì vậy khi thể hiện những ca khúc đã đi cùng với tên tuổi của mình, Nhật Thủy đã vô cùng tự tin để hoàn thành tốt nhất vai trò một khách mời trong đêm diễn.
Nhat Thuy nhu dang mo khi dung chung san khau lon voi MLTR-hinh-anh-1Nhat Thuy nhu dang mo khi dung chung san khau lon voi MLTR-hinh-anh-2Nhat Thuy nhu dang mo khi dung chung san khau lon voi MLTR-hinh-anh-3
Nhật Thủy thể hiện tốt vai trò của một khách mời khi đứng chung sân khấu với ban nhạc huyền thoại Michael Learns To Rock
Trao đổi với báo điện tử Một Thế Giới sau đêm nhạc, ca sĩ Nhật Thủy cho biết: "Sau khi hoàn thành các ca khúc của mình và đứng dưới sân khấu xem ban nhạc biểu diễn, tôi thấy rõ ràng niềm đam mê đầy lửa của các anh khi thể hiện những ca khúc hits thuở nào. Đó cũng là điều tôi cần học hỏi nhiều khi lên sân khấu. Điều đặc biệt, phía dưới khán giả không chỉ là các anh, chị thế hệ 7X và 8X, mà còn có rất nhiều các bạn thế hệ 9X, các cô chú thế hệ 6X. Tôi nhận thấy, MLTR đang cùng họ trở về với tuổi trẻ đầy say mê vậy."
Bên cạnh đấy, Nhật Thủy cũng dành những lời cảm thông với sự vội vã của ban nhạc sau khi hoàn thành đêm nhạc đã trở về khách sạn và trở về nước.
Nhat Thuy nhu dang mo khi dung chung san khau lon voi MLTR-hinh-anh-4Nhat Thuy nhu dang mo khi dung chung san khau lon voi MLTR-hinh-anh-5Nhat Thuy nhu dang mo khi dung chung san khau lon voi MLTR-hinh-anh-6Nhat Thuy nhu dang mo khi dung chung san khau lon voi MLTR-hinh-anh-7
Khán giả chào đón ban nhạc Michael Learns To Rock một cách hào hứng
"Chúng tôi cũng rất nuối tiếc khi không được chụp hình chung với band, nhưng cũng đã kịp trò chuyện thăm hỏi đôi chút, và gửi lời cảm ơn, mến mộ đến các anh ấy. Phải hết sức thông cảm thôi, vì các anh đã dành những phút thăng hoa nhất, tình cảm nhất, yêu thương cháy bỏng nhất với những bài hát của mình, với công chúng của mình rồi. Tôi yêu mến các anh ấy rất nhiều."
Tới đây, Nhật Thủy đang có kế hoạch cho chuyến lưu diễn xuyên việt với Toyota Concert và dàn nhạc giao hưởng Việt Nam trong tháng 8 này. Cô hoàn toàn thấy mình may mắn và hạnh phúc khi được khán giả hâm mộ ủng hộ và luôn đồng hành cùng cô trong các sự kiện âm nhạc lớn.
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
2 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhật Thủy như mơ khi đứng chung sân khấu Michael Learns To Rock