Bobbi Kristina Brown, con gái duy nhất của huyền thoại Whitney Houston và Bobby Brown, đã bất ngờ qua đời ở tuổi 22 tuổi.

Con gái của Whitney Houston bất ngờ qua đời ở tuổi 22

Một Thế Giới | 27/07/2015, 12:17

Bobbi Kristina Brown, con gái duy nhất của huyền thoại Whitney Houston và Bobby Brown, đã bất ngờ qua đời ở tuổi 22 tuổi.

Nguồn tin trên ET mới đây xác nhận, hôm qua, 26.7, Bobbi Kristina Brown, con gái duy nhất của nữ danh ca Whitney Houston và nhạc sĩ Bobby Brown, đã trút hơi thở cuối cùng tại trung tâm chăm sóc cuối đời Peachtree Christian Hospice ở Duluth, Georgia, sau thời gian dài chống chọi với tử thần. Cô chỉ mới 22 tuổi.
"Bobbi đã ra đi bình yên bên cạnh tất cả người thân mà không phải chịu nhiều đau đớn. Cô bé cuối cùng đã được yên nghỉ trong vòng tay của Chúa. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn một lần nữa tới tất cả mọi người vì tình yêu và sự ủng hộ của các bạn trong suốt những tháng qua", đại diện gia đình Houston nói.
Con gai cua Whitney Houston bat ngo qua doi o tuoi 22-hinh-anh-1
Bobbi Kristina Brown, con gái của Whitney Houston bất ngờ qua đời ở tuổi 22.

Theo đó, con gái của Whitney Houston được chồng và bạn thân phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng ở Roswell, Georgia (Mỹ) vào ngày 31.1 và lập tức được chuyển vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu. Một cảnh tượng khá giống với những gì xảy ra cách đây 3 năm, dẫn đến cái chết của mẹ cô, tại khách sạn Beverly Hills Hilton.

Kể từ đó, Bobbi sống thực vật, thở bằng máy trong bệnh viện ở Georgia. Hơn 3 tuần vẫn không có dấu hiệu hồi tỉnh, các bác sĩ bắt đầu phẫu thuật mở khí quản cho cô. Sau đó, người nhà quyết định cho cô rời bệnh viện Đại học Emory để tới một trung tâm phục hồi chức năng ở Atlanta.
Con gai cua Whitney Houston bat ngo qua doi o tuoi 22-hinh-anh-2
Bobbi Kristina Brown cùng mẹ trên sân khấu khi còn nhỏ.
Con gai cua Whitney Houston bat ngo qua doi o tuoi 22-hinh-anh-3
 Trong hình, từ trái sang phải, là Bobbi Kristina Brown, Whitney Houston và nhạc sĩ Bobby Brown.
Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 4, Cissy Houston, bà của Kristina nói cô bé có vấn đề về não và  rất ít cơ hội phục hồi. Cuối cùng, Bobbi được đưa tới trung tâm chăm sóc cuối đời, khi bác sĩ nói không còn cơ hội cứu chữa, và để được ra đi tự nhiên.
Bobbi Kristina sinh ngày 4.3.1993, tại Livingston, New Jersey và lớn lên trong hào quang danh tiếng quá lớn của mẹ và cha. Tuy nhiên năm cô 14 tuổi thì cha mẹ ly hôn sau khi mẹ cô báo cáo thường xuyên bị tra tấn thể chất lẫn tinh thần, khiến cuộc sống thời niên thiếu của Kristina bị đảo lộn hoàn toàn.
Con gai cua Whitney Houston bat ngo qua doi o tuoi 22-hinh-anh-4
 Hình ảnh trên sóng truyền hình Mỹ lúc Bobbi Kristina Brown được đưa đến viện cứu chửa.
Chưa hết, sự ra đi của mẹ cô vào năm 2012, đã đã thực sự khiến cô rơi vào tình trạng đơn độc, bị cô lập với những thành viên còn lại trong gia đình Houston. Nguyên nhân là vấn đề tiền bạc.
Sự ra đi của Bobbi Kristina Brown để lại niềm thương tiếc cho gia đình, bạn bè và những người vốn yêu thích cô cũng như bà mẹ nổi tiếng nữ diva Whitney Houston. Nhiều người cho rằng rất có thể đây là một vụ ám sát bởi cách chết của Bobbi và Whitney quá giống nhau.
Bảo Toàn (Theo Dailymail, NYTimes)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con gái của Whitney Houston bất ngờ qua đời ở tuổi 22