Tay golf số một thế giới lái vừa bị cảnh sát Nam Florida (Mỹ) bắt giam trong tình trạng lờ đờ khi đang lái xe.

Nhậu xỉn, phê thuốc và lái xe ẩu, Tiger Woods bị cảnh sát bắt giam

tuong anh | 30/05/2017, 16:01

Tay golf số một thế giới lái vừa bị cảnh sát Nam Florida (Mỹ) bắt giam trong tình trạng lờ đờ khi đang lái xe.

Vào rạng sáng ngàysáng 29.5, (giờ địa phương), TigerWoods đã bị cảnh sát chặn đường và sau đó mang về đồn giam trong tình trạng lờ đờ, mất kiểm soát. Cảnh sát đã đo nồng độ cồn và nghi ngờ tay golf cựu số 1 thế giới có liên quan đến chất cấmkhi lái xe.

Tuy nhiên, tay golf 41 tuổi chỉ bị giam vài giờ thì luật sư và người đại diện đã đến làm đơn xin phóng thích. Rất có thể Tiger đã đóng số tiền lớn để được tại ngoại.

Ngay sau khi được thả, Tiger Wood đã chính thức lên tiếng phủnhận liên quan đến chất cấm. "Tôi không sử dụng những chất cấm vì tôi biết nó ảnh hưởng nghiêm trọng đếnbản thân. Tôi đã không thực sự khoẻ bởi tác dụng không mong muốn của thuốc theo đơn, tôi đã không nhận ra là khi các loại thuốc trộn với nhau, chúng tác động đến tôi mạnh như thế. Tôi muốn khẳng định những chuyện này không liên quan đến thức uống có cồn", anh giải thích.

Tiger Woods là người Mỹ gốc Thái, anh từng đoạt rất nhiều giải thưởng là golfer giàu thành tích thứ hai trong lịch sử với 14 danh hiệu major. Có thời gian dài, Tiger dính scandal ngoại tình và từng thừa bị nghiện sex.

Năm rồi, Tiger đã phảiphẫu thuật lưng lần thứ tư và đến thời điểm hiện tại anhchưa tính đến chuyện giải nghệ.

Tường Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhậu xỉn, phê thuốc và lái xe ẩu, Tiger Woods bị cảnh sát bắt giam