Nửa đỏ thành Manchester đang rất háo hức muốn có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh xứ Wales.

Không có mặt ở trận chung kết Champions League, Gareth Bale sẽ về M.U mùa bóng tới!

Nguyên Huy | 30/05/2017, 13:09

Nửa đỏ thành Manchester đang rất háo hức muốn có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh xứ Wales.

Từ rất lâu, M.U luôn"rình rập" các chân sút của Real Madrid nhưng ông chủ tịch Kền Kền Trắng, Florentino đã không muốn “chảy máu cầu thủ” nên ra sức bảo vệ người của mình trước những cuộc tấn công từ các ông chủ sân Nhà hát của những giấc mơ.

Năm 2013, khi Bale còn khoác áo Tottenham Hotspur, United đã đưa anh vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng trước khi tiền vệ này ký hợp đồng với Real.

Ông chủ tịch CLB Real,Florentino đã không muốn mất cầu thủ tiền vệ từng không thể thay thế của mình

Cuối tuần này, Los Blancos sẽ đối đầu với Juvertus trong trận chung kết Champions League tại Cardiff, thủ phủ xứ Wales.

Tờ báo thể thao Mundo Deportivo của Tây Ban Nha vừa loan báo thông tin “đôi chân pha lê” Gareth Bale đang cảm thấy mình bị “phản bội” bởi đội bóng hoàng gia TBN.

Chưa bao giờ, vị thế của thủ quân “Bầy rồng đỏ” bị tụt dốc một cách thảm hại như bây giờ. Tiền vệ này thậm chí còn có nguy cơ làm bạn với băng ghế dự bị trong trận chung kết với “Bà đầm già”.

Bale đã từng là ngôi sao không thể thay thế của Real, nhưng anh đã phải chịu những vấn đề về chấn thương cơ bắp trong mùa giải này trước khi Isco có những màn trình diễn tuyệt vời để thay thế bóng dáng anh.

Bale tập luyện rất nghiêm túc cho trận chung kết sắp tới

Trong các buổi tập gần đây của Real để chuẩn bị cho trận chung kết, người ta đã thấy một quyết tâm rất lớn của ngôi sao người xứ Wales. Anh đã tích cực tập luyện, tranh bóng quyết liệt, sút nhiều và chuyền bóng tốt hơn.

Động thái này cho thấy Gareth Balerất muốn có mặt trong trận chung kết sắp tới. Nguồn tin từ Mundo Deportivo cũng cho biết, tiền vệ này đã có buổi nói chuyện với HLV Zidane để đề đạt nguyện vọng này.

Trong cuộc trò chuyện, Bale rất rỏ ràng và thẳng thắnđề nghị mình sẽ là một trong mười một cầu thủ chính ra sân để chống lại CLB Juvertus. Nếu không đạt được mục đích này, anh sẽ chia tay Los Blancos và đi theo tiếng gọi của Mourinho

Gareth Bale muốn có mặt trong đội hình ra quân của Real trong trận đấu với Juvertus

CLB Manchester United sau khi đã có một thỏa thuận miệng với James Rodríguez của Real Madrid để tiền đạo này về khoác áo Quỷ đỏ ở mùa bóng tới đã không ngần ngại tận dụng lợi thế của một kịch bản không có tên Gareth Bale ở trận chung kết ở Cardiff.

Các ông chủ của bầy Quỷ đỏ tin rằng nếu không được ra sân trong trận đấu quan trọng cuối cùng của mùa giải, nhiều khả năng ngôi sao tiền vệ này sẽ không tái ký hợp đồng với Real.

Mourinho sẽ tận dụng cơ hội này để có Bale

Và đây sẽ là cơ hội vàng để họ có thể có ngôi sao mà M.U đã hằng muốn có nhằm mục đích tăng cường sức chiến đấu cho đội bóng với mục tiêu vô địch Premiership và đấu trường Champions League mùa bóng năm sau.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
15 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không có mặt ở trận chung kết Champions League, Gareth Bale sẽ về M.U mùa bóng tới!