Như đã hẹn, bom tấn Mission Impossible 5 (Nhiệm vụ bất khả thi) đã chính thức tung trailer dài  hoành tráng, đánh dấu sự trở lại của điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) với những pha hành động đỉnh cao.

'Nhiệm vụ bất khả thi 5' tung trailer 3 phút kịch tính

Một Thế Giới | 24/03/2015, 09:23

Như đã hẹn, bom tấn Mission Impossible 5 (Nhiệm vụ bất khả thi) đã chính thức tung trailer dài  hoành tráng, đánh dấu sự trở lại của điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) với những pha hành động đỉnh cao.

Cách đây không lâu, đoạn teaser trailer của phim đã được hãng Paramount Pictures và Skydance công bố trên trang web của phim kèm theo tên chính thức là Mission: Impossible - Rogue Nation và một chiếc đồng hồ đếm ngược ngày ra mắt trailer chính thức thế giới vào lúc 2 giờ sáng nay.
Mission Impossible 5 tung trailer chinh thuc dai gan 3 phut kich tinh-hinh-anh-1
Mission Impossible 5 tung trailer chính thức dài gần 3 phút kịch tính

Đúng như đã hẹn, trailer của bom tấn Mission Impossible 5 (Nhiệm vụ bất khả thi 5) không hề khiến các fan thất vọng với vô vàn cảnh hành động, cháy nổ và kỹ xảo hoành tráng đậm chất bom tấn điệp viên mà fan đang rất mong đợi.

Trong trailer có đầy đủ những cảnh hành động từ vượt ngục, rượt đuổi bằng xe đua phân khối lớn, chạy trốn bằng xe ô tô và thậm chí là bay trên không bằng việc bám chặt vào cửa máy bay từ... bên ngoài.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, tài tử Tom Cruise chia sẻ về pha hành động mạo hiểm trên máy bay trong phim: "Tôi thường xuyên đi máy bay, mỗi khi như vậy, tôi hay nhìn ra ngoài cửa sổ và tự hỏi nếu mà đứng ở trên cánh máy bay thì sẽ ra sao nhỉ?".

"Những cảnh này đều do mình tôi đóng hết. Tôi đứng sát cạnh lốp máy bay khi chúng tôi hạ cánh. Cảnh phim có thể rợn gáy với người khác nhưng với tôi thì phấn khích", nam diễn viên chia sẻ trên USA Today.
Mission Impossible 5 tung trailer chinh thuc dai gan 3 phut kich tinh-hinh-anh-2
Mission Impossible 5 tung trailer chính thức dài gần 3 phút kịch tính

Tuy đã bước sang tuổi 53, nhưng Tom Cruise vẫn chứng tỏ mình xứng đáng với danh hiệu là Thành Long của Hollywood khi vẫn tự mình đóng những pha hành động mạo hiểm đến mức liều chết trong phim.

Trailer mới này cũng phần nào hé lộ cốt truyện chính trong phần Rogue Nation. Theo đó, điệp viên Ethan Hunt đã phát hiện ra tung tích của một tổ chức bí mật mang tên The Syndicate. Tuy hiện vẫn chưa rõ tổ chức này do ai lãnh đạo, Ethan chỉ biết rằng nó được lập ra với những thành viên được đào tạo cực kỳ giỏi với mục đích duy nhất là tiêu diệt tổ chức IMF của anh. Anh đã quyết định tự tay điều tra và tiêu diệt tổ chức The Syndicate cùng với hai thành viên còn lại trong nhóm của mình là William Brandt (Jeremy Renner) và Benji Dunn (Simon Pegg).

Mission: Impossible - Rogue Nation được chỉ đạo bởi Christopher McQuarrie, vị đạo diễn đã từng cộng tác với Tom trong dự án Jack Reacher (2012) với kịch bản được chấp bút bởi Will Staples và Drew Pearce.
Bên cạnh đó, phim còn chào đón sự trở lại của nam tài tử da màu Ving Rhames trong vai điệp viên Luther Stickell cũng như sự tham gia lần đầu tiên của các diễn viên Rebecca Ferguson và Alec Baldwin. Trong khi đó, Paula Patton, đả nữ từng là một thành viên trong đội của Ethan trong phần 4, không còn góp mặt trong phần mới này.
Một số cảnh trong trailer mới 
Mission Impossible 5 tung trailer chinh thuc dai gan 3 phut kich tinh-hinh-anh-3
Mission Impossible 5 tung trailer chinh thuc dai gan 3 phut kich tinh-hinh-anh-4
Mission Impossible 5 tung trailer chinh thuc dai gan 3 phut kich tinh-hinh-anh-5
Mission Impossible 5 tung trailer chinh thuc dai gan 3 phut kich tinh-hinh-anh-6
 Một cảnh rượt đuổi nghẹt thở trong phim
Mission Impossible 5 tung trailer chinh thuc dai gan 3 phut kich tinh-hinh-anh-7
 Rebecca Ferguson, kiều nữ mới của Mission Impossible 5
Mission Impossible 5 tung trailer chinh thuc dai gan 3 phut kich tinh-hinh-anh-8
Mission Impossible 5 tung trailer chinh thuc dai gan 3 phut kich tinh-hinh-anh-9
 Nhân vật đầu trọc này là ai?
Mission Impossible 5 tung trailer chinh thuc dai gan 3 phut kich tinh-hinh-anh-10
 Một cảnh kinh điển mà hầu hết các phim điệp viên nào cũng có

Ban đầu, Mission Impossible 5 đã được ấn định ngày ra mắt vào cuối tháng 12 năm nay, nhưng đã bị dời lên ngày 31.7, để tránh sức nóng tỏa ra từ bom tấn Star Wars: The Force Awakens.

Với một đối thủ lớn như vậy, việc bộ phim hành động của tài tử Tom Cruise được chiếu sớm là điều không quá khó hiểu. Đây là loạt phim lừng danh gắn với tên tuổi Cruise và đã thu về hơn 2 tỷ USD sau 4 tập phim.

Phần 4 của dòng phim này là Mission: Impossible - Ghost Protocol từng thu về tới 695 triệu USD trên toàn cầu khi ra mắt năm 2011 và được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ giải trí.
Mission Impossible 5 tung trailer chinh thuc dai gan 3 phut kich tinh-hinh-anh-11 

Bảo Toàn (Theo Screenrant)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
4 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Nhiệm vụ bất khả thi 5' tung trailer 3 phút kịch tính