Nhiều nông dân, trẻ em mồ côi và khuyết tật không thể tin nổi việc Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì quấy rối tình dục trẻ em.

Nhiều nông dân và trẻ em mồ côi sốc vì Minh Béo bị bắt

Blogtamsu | 30/03/2016, 15:03

Nhiều nông dân, trẻ em mồ côi và khuyết tật không thể tin nổi việc Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì quấy rối tình dục trẻ em.

>>5 clip hot nhất ngày: Chuyện tình bi thảm của cô giáo Thảo trên đồi thông hai mộ

>>Mỹ nữ bị cha đánh và đuổi khỏi nhà vì xăm đầy mình

>>Vụ Minh Béo bị bắt xuất hiện trên kênh truyền thông hàng đầu Mỹ

>>5 clip hot nhất ngày: Chân dài tụt váy khi đi xe đạp

>>Cuộc đời đầy bão tố của Minh Béo trước khi bị bắt

Thông tin Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ vì tội quấy rối tình dục trẻ em gây chấn động dư luận. Nếu như có một số người lên tiếng tố cáo hành visai trái của Minh Béo và hả hê trước vụ việc này vì cho rằng nam diễn viên "đi đêm lắm có ngày gặp ma". Song cũng có không ít người không thể tin nổi khi nghe tin tức này. Đó chính là những người nông dân, trẻ em mồ côi, khuyết tật và những người có hoàn cảnh khó khăn đã từng được Minh Béo giang tay giúp đỡ.

Minh Béo được biết đến nhiều qua vai trò MC "Tặng bò - Lục Lạc Vàng" - chương trình kết nối với những người nông dân nghèo.Không chỉ tham gia với tư cách là MC của chương trình, Minh Béo cùng với các nghệ sĩ khác bỏ ra khoảng 100 triệu đồng để mua bò tặng nông dân ở quận 12, TP.HCM.

Minh Béo trong chương trình Lục lạc vàng.

Năm 2013, thời điểm Minh Béo khai trương sân khấu Sao Minh Béo với giá trị lên tới hàng tỉ đồng, nhiều người cho rằng nam diễn viên rửa tiền. Tuy nhiên, Minh Béo lại khẳng định đây là sân khấu vì cộng đồng với slogan "Sân khấu vì từ thiện, điện ảnh vì cộng đồng".

Quả đúng như tuyên bố của nam diễn viên, ngay từ khi chính thức mở cửa, các hoạt động của sân khấu Sao Minh Béo luôn hướng đến cộng đồng. Sân khấu thường xuyên tặng vé xem kịch miễn phí cho trẻ em nghèo, mồ côi hay sinh sống trong các mái ấm tình thương trên địa bàn thành phố. Đặc biệt, tiền thu được từ việc bán vé đều được trích một phần để làm từ thiện.

Minh Béo từng chia sẻ rằng, từ khi sân khấu này đi vào hoạt động, nam diễn viên trở nên bận rộn hơn. Anh tham gia đủ loạt show diễn từ show đám cưới, tân gia,... chỉ để lấy tiền duy trì hoạt động sân khấu. Đồng thời, anh còn không ngần ngại trở thành nhân công dọn dẹp, lau chùi với mục đích tiết kiệm chi phí.

Năm 2014, Minh Béo còn sáng lập ra chương trình Nghĩa tình sao Minh Béo, cùng với các nghệ sĩ khác quyên góp tiền để tặng quà, giúp đỡ những trẻ em nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, cụ già neo đơn. Ở show đầu tiên, chương trình đã trao 100 phần quà với tổng trị giá lên tới gần 100 triệu đồng cho trẻ em nghèo trên địa bàn quận 11, trẻ em ở Trung tâm bảo trợ trẻ em tàn tật Gò Vấp, làng Hoa Bình,...

Năm 2015, Minh Béo đã trao 500 phần quà với tổng trị giá lên tới 100 triệu đồng cho các trẻ em mồ côi, lang thang cỡ nhỡ tại TP.HCM và hơn 200 phần quà tới Trung tâm bảo trợ trẻ em tàn tật Gò Vấp.

Minh Béo từng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Trong liveshow kỷ niệm 15 hoạt động nghệ thuật củamình, Minh Béo đã dùng toàn bộ số tiền thu được làm từ thiện. Tổng cộng bao gồm 10.000 phần quà cho trẻ em khuyết tật, cơ nhỡ tại các mái ấm tình thương trên cả nước cùng với 900 phần quà khác của các mạnh thường quân khác.

Hồi đầu tháng 3 vừa qua, Minh Béo cũng chính thức ra mắt DVD Chuyện tình Mr. Béo để kỷ niệm 15 năm trong nghề đồng thời gây quỹ, quyên góp cho 10.000 trẻ em mồ côi, khuyết tật trên cả nước.

Minh Béo đang phải đối diện với cánh cửa tù tội, không chỉ khép lại cánh cửa tương lai của anh mà còn ảnh hưởng tới những trẻ em mồ côi, khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Minh Béo phạm tội là sai lầm không thể tha thứ, nhưng những hành động thiện nguyện của anh thì nhiều người phải ghi nhận và cảm ơn.

>>Món ăn Hậu duệ Mặt Trời giá 7.000 đồng, bóng ma nữ cạnh tài xế ở trạm cân

>>Hot boy từng tố Minh Béo sàm sỡ bất ngờ lên tiếng

>>Người Việt có nên tẩy chay phim Hậu duệ Mặt Trời?

>>Song Hye Kyo bị ghép ảnh khỏa thân trên web đen

Hoàng Hằng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều nông dân và trẻ em mồ côi sốc vì Minh Béo bị bắt